chap 15: thế anh có nhớ không?

3K 218 18
                                    

Đây là một chap xàm xàm nhẹ nhàng trước khi có drama.
______________
Phuwin

Tôi nghe p'Winny nói khối 12 sắp phải trải qua cuộc thi thử để đánh giá năng lực đầu tiên vào vài tuần nữa nên dạo này mấy anh chị ấy có vẻ đang rất tập trung vào việc học. P'Winny còn bỏ cả buổi tập ở câu lạc bộ để tới phòng hội học sinh tìm p'Mix để nhờ học nhóm chung, nhưng dạo này chúng tôi đi có hội có thuyền lắm nên p'Winny đã rủ cả đám đi luôn cho vui. Đương nhiên có cơ hội gặp crush là tôi không từ chối rồi.

Phòng hội học sinh đầu tuần không có nhiều người lắm, chỉ có p'Mix và p'Pond do có hẹn học nhóm nên còn ở lại thôi. Ngoài ra còn có p'Nancy nữa, tôi cũng không biết chị ấy ở đây làm gì nhưng dạo này chị ấy có vẻ hay xuất hiện khi tôi ở với p'Pond. Chúng tôi bước vào và tự tìm chỗ cho mình, đương nhiên là tôi ngồi bên cạnh p'Pond rồi, đối diện tôi là p'Mix, bên cạnh p'Mix là p'Winny.

"Anh sẽ thi trường nào thế p'Mix?" tôi hỏi khi mấy anh ấy đang ngồi điền phiếu nguyện vọng. Tôi có biết anh ấy sẽ thi vào khoa y nhưng chưa biết anh ấy muốn học trường nào.

"Đại học C" p'Mix trả lời tôi.

"Uây, anh cũng muốn vào đó ạ, em cũng thế" tôi phấn khởi reo lên. Đại học C là trường top của Thái Lan, cũng là ngôi trường ước mơ của tôi.

"Ha, Pond nó cũng muốn vào đó đấy" p'Mix đánh mắt qua cái người đang ngồi bên cạnh tôi đầy ẩn ý.

"Thật ạ?" tôi quay qua p'Pond để xác nhận lại.

"Ừm"

Nhận được câu trả lời của p'Pond làm tôi cực kì hài lòng. Lại có thêm động lực để tôi cố gắng học rồi, còn gì vui hơn khi học chung trường đại học với người mình thích chứ.

"Này này, đủ rồi đấy. Phuwin, mày chỉ hỏi hai người đó thôi, thế còn anh thì sao, sao mày không hỏi anh?" p'Winny đột nhiên giả vờ làm vẻ mặt không vui khi bị tôi bơ.

"Không, em sẽ không hỏi anh đâu" tôi trêu anh ấy.

"Mày không hỏi thì anh mày vẫn sẽ trả lời. Anh sẽ thi vào trường đại học B"

Nếu tôi nhớ không nhầm trường đó cũng cách đây không xa, đương nhiên sẽ không phải trường top nhưng nó cũng là một ngôi trường tốt, học lực của p'Winny thật ra cũng không tệ nên chắc sẽ vào được.

"Thế Neo, năm sau là cuối cấp rồi, có dự định thi trường nào không?" p'Mix quay sang hỏi cái người đang ngồi một góc hú hí với người yêu.

"Chưa biết nữa anh, chắc em sẽ thi chung trường với p'Winny. Anh ấy nói có thể kèm em học" p'Neo nói, cho tới thời điểm hiện tại anh ấy có vẻ vẫn chả lo lắng về việc học lắm.

"Với cái học lực đó mà cũng đòi vào đại học B à?" đó là câu nói của p'Nancy, giọng chị ấy không quá to nhưng cũng đủ để tất cả mọi người ở trong phòng nghe thấy.

"Nói tôi sao cậu không nhìn lại mình đi, cậu nghĩ cậu học giỏi lắm đấy à? Nghe nói cũng muốn vào đại học C cơ mà? Hừ, để nói cho mà nghe, với cái học lực của cậu thì đừng có mà mơ. Mà trước khi cậu nghĩ tới việc học để vào trường C thì cậu nên học để rèn lại cái nết đi" p'Neo nhìn thẳng vào p'Nancy mà khịa lại.

Mối tình đầu |PondPhuwin|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ