Pond
"....." Phuwin trưng đôi mắt to của em ấy nhìn tôi, mặt cũng nghệt ra. Nhìn vừa đáng yêu vừa buồn cười làm tôi không nhịn được mà cười ra.
"Sao thế? Anh nói gì sai à? Không phải em muốn câu trả lời thế sao"
"Phải... Nhưng anh đang nói thật đấy ạ? Đừng có đùa em như thế" Phuwin có vẻ vẫn chưa tin tôi. Nhìn tôi giống người hay nói đùa lắm à, đặc biệt là vấn đề tình cảm nữa.
"Thế làm sao để em tin đây?" tôi hỏi.
"Em.... "
Nhưng chẳng đợi em ấy kịp lúng túng suy nghĩ câu trả lời tôi đã đặt lên đôi môi đỏ mọng kia một nụ hôn, có lẽ đây là cách chứng minh tốt nhất. Mà không biết đó có gọi là nụ hôn không nữa, chỉ là môi tôi chạm vào môi em ấy, không có thêm sự thân mật nào cả, chỉ là 2 môi tiếp xúc với nhau, thế thôi. Tôi không dám làm gì thêm cả, 1 phần vì tôi sợ Phuwin bị sốc, 1 phần thì do có lẽ chúng tôi chưa nên làm gì hơn thế, còn 1 phần là do tôi cũng đang run. Tôi chưa từng hôn ai thì lấy đâu ra kinh nghiệm cơ chứ, tôi chỉ muốn chứng minh rằng tôi không đùa thôi. Với lại để bản thân tôi tự khẳng định lần cuối xem tôi có cảm xúc với em ấy không. Và sự thật chứng minh rằng tôi có cảm xúc với em ấy, cả người tôi bắt đầu nóng ran lên, trái tim đập nhanh một cách không kiểm soát, và hơn hết là tôi muốn hôn em ấy. Sẽ chả ai muốn hôi người mình không thích đúng chứ.
Nụ hôn chuồn chuồn đó của chúng tôi chỉ kéo dài trong vài giây, lúc tách ra tôi có chút không nỡ, còn Phuwin thì hơi bất ngờ nên ngồi yên chả phản ứng gì cả. Hai mắt em ấy mở to hết cỡ nhìn tôi.
"Thế nào, còn muốn hôn lại à?" mặc dù sau nụ hôn đó tôi cũng vẫn còn hơi run nhưng nhìn thấy cái biểu cảm ngố tàu đó tôi lại muốn trêu một chút.
"Không không, anh bình tĩnh để em load đã" Phuwin làm động tác hơi đẩy tôi ra.
Trời ạ, nhóc ngốc này, trước thì tán tỉnh tôi mạnh bạo lắm, sao tới lúc thế này trông lại ngu ngơ đột xuất thế không biết. Cơ mà khá là đáng yêu.
"Anh thích em từ bao giờ?"
"Có lẽ là từ buổi tiệc thịt nướng ở nhà em, hoặc trước đó nữa, anh cũng không biết. Nhưng lúc nhận ra thì đã là thích rồi" tôi thành thật trả lời.
Mix đã nhiều lần nói tôi nên về để suy nghĩ về tình cảm của mình, và càng nghĩ, càng tiếp xúc với Phuwin tôi lại càng thấy cảm xúc của bản thân khác lạ. Tôi lo lắng cho em ấy, muốn quan tâm em ấy, không thấy phiền khi em ấy làm nũng với tôi và trái tim tôi đập nhanh khi ở bên em ấy. Phuwin thật sự làm cho tôi yêu thích và muốn bảo vệ. Như sáng nay vậy, tôi đã cảnh cáo Nancy trước kia rồi, nhưng em ấy vẫn cố chấp đụng tới Phuwin và điều đó làm tôi gần như tức điên. Ai cũng phải có giới hạn chịu đựng của bản thân và hôm nay Nancy như đã chạm tới giới hạn đó của tôi, tôi đã chịu cho Nancy một cơ hội rồi nhưng em ấy lại không cần. Tôi cũng không rõ bản thân có cảm giác muốn bảo vệ cho Phuwin từ lúc nào, nhưng tôi biết Phuwin đã chịu mở lòng với tôi nên tôi muốn bảo vệ cảm xúc đó của em ấy. Tôi trân trọng Phuwin, trân trọng cả hành động lẫn những tình cảm em ấy cho tôi. Đó hẳn là tình yêu rồi nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Mối tình đầu |PondPhuwin|
FanfictionTruyện kể về tình yêu thời cấp ba của các bạn trẻ. Sự theo đuổi nhiệt huyết của một cậu nhóc đáng yêu với anh trưởng ban kỉ luật lạnh lùng của hội học sinh. Tình yêu của tay trống cục súc và cậu nhóc nhỏ nhắn. Một cuộc tình của anh chàng ít nói vớ...