Phuwin
Tôi đã thử xin line và facebook của p'Pond hôm đi mua trống, lúc đầu tính xin thử thôi không ngờ anh ấy lại cho luôn. Nó làm tôi hơi khó tin, nhưng vui, haha, tôi thậm chí không thể ngừng vui vẻ cho tới tận thứ hai khi đi học trở lại. Jan và Louis nhận ra sự vui vẻ bất thường của tôi và đã truy hỏi lí do. Mà niềm vui thì phải có người chia sẽ chứ, thế nên tôi đã kể cho chúng nó nghe và chúng nó bắt đầu hét lên, trông chúng nó còn vui vẻ hơn cả tôi nữa.
Giờ ăn trưa nhà ăn chật kín người và tôi đang phải cố đưa mắt tìm kiếm một gương mặt nào đó, và đương nhiên đó là p'Pond rồi. Hiện tại tôi đang muốn tán tỉnh ấy ấy mà nên phải ngồi ăn cùng nhau mới phải chứ. Cũng may là anh ấy khá nổi bật kể cả ở trong đám đông nên chỉ cần nhìn một lượt là tôi có thể thấy anh ấy rồi. Tôi với hai đứa kia nhanh chân chạy tới bàn p'Pond với p'Mix đang ngồi.
"Úi, nhà ăn đông quá cho bọn em ngồi với được không ạ?" tuy mồm hỏi thế nhưng tôi đã đặt mông ngồi bên cạnh p'Pond luôn rồi.
"Au, mấy đứa cứ tự nhiên" p'Mix thấy chúng tôi đến liền nở một nụ cười rồi chào lại với chúng tôi.
Tôi liếc qua nhìn đĩa cơm của p'Pond, lại là trứng ốp lết và rau thì bị gạt sang một bên. Anh ấy ăn trứng mãi không thấy chán à?
Tôi nghĩ nghĩ một lúc rồi gắp hết rau từ đĩa anh ấy sang đĩa của tôi, rồi chia một nửa thịt ở đĩa của mình cho anh ấy.
"Anh không ăn rau thì cho em đi, để em lấy thịt bù cho" tôi vừa gắp vừa nói. Cả bàn nhìn hành động của tôi trong sự ngơ ngác khó hiểu.
"Cái gì vậy Phuwin, trước giờ mày thích có ăn đồ thừa trong đĩa của người khác đâu. Mày bảo mày khó chịu cơ mà?" Jan vạch trần tôi. Cái gì của nó vậy, tôi không ăn đồ ăn trong đĩa của người khác nhưng p'Pond không giống người khác.
"Trước không thích thì giờ thích, mày hỏi nhiều làm gì?" tôi trừng mắt lên ra hiệu cho nó. Jan cũng rất thông minh nhanh chóng hiểu ra vấn đề rồi nở một nụ cười thật tươi nhìn tôi.
"Anh ăn đi, đừng có để ý tới nó. Hay là anh chê, em chưa có ăn miếng nào đâu nên đừng có ngại" tôi quay qua p'Pond khi nhận ra anh ấy cũng đang nhìn tôi chằm chằm.
"Không chê" anh ấy nói xong thì quay lại nhìn đĩa cơm xúc một miếng thịt tôi đưa bỏ vào miệng nhai. Ô, anh ấy ăn miếng thịt của tôi kia, cảm thấy có chút vui trong lòng, tôi còn tưởng anh ấy không quen ăn đồ của người khác cơ.
"Rồi cái gì đây Pond, mày đã nhận đồ ăn của em ấy hai lần rồi. Mày chưa bao giờ làm thế trước kia cả" p'Mix ngồi đối diện p'Pond giả vờ làm vẻ mặt ngạc nhiên hỏi.
"Mày lo mà ăn đi" p'Pond ngẩng đầu nhìn bạn mình rồi hơi gắt lên một câu rồi tiếp tục cúi xuống ăn. Ơ, thế là anh ấy đang ngại đấy hả, haha. Thì ra p'Pond lúc ngại lại đáng yêu như thế.
Sau đó thì tôi cũng không tiếp tục làm phiền anh ấy nữa mà quay qua nói chuyện với bạn và p'Mix tại vì tôi biết anh ấy sẽ cảm thấy khó xử nếu tôi cứ lẽo đẽo hay cố gắng bắt chuyện với anh ấy. Nếu muốn tiếp cận người lạnh lùng như anh ấy thì nên từ từ và nhẹ nhàng thôi thì sẽ tốt hơn.
...
BẠN ĐANG ĐỌC
Mối tình đầu |PondPhuwin|
FanfictionTruyện kể về tình yêu thời cấp ba của các bạn trẻ. Sự theo đuổi nhiệt huyết của một cậu nhóc đáng yêu với anh trưởng ban kỉ luật lạnh lùng của hội học sinh. Tình yêu của tay trống cục súc và cậu nhóc nhỏ nhắn. Một cuộc tình của anh chàng ít nói vớ...