Pond
Lúc tôi đi họp trở về thì nhóc bướng bỉnh đó đã không còn ở đây, sách vở vẫn bày đầy khắp bàn của tôi. Bình thường Phuwin sẽ ngồi ngoan ngoãn ở đây làm bài cơ, khả năng cao là Neo lại lôi kéo em ấy đi đâu đó rồi. Chắc một lúc nữa sẽ về rồi lại làm nũng rằng Neo lôi em ấy đi ra ngoài cho mà xem, thằng nhóc này lúc nào cũng thích làm nũng với tôi hết.
Mà dạo này tôi cũng nghe theo Mix, cố gắng tương tác với Phuwin nhiều hơn về mặt tình cảm và tôi nghĩ rằng nó cũng không tệ như tôi tưởng. Tôi nghĩ mình có thể chấp nhận được tình cảm của em ấy. Có lẽ từ việc em ấy crush tôi đang dần thành việc chúng tôi thích nhau rồi. Nhưng tôi vẫn chưa có nói cho Phuwin biết, chưa có cơ hội để nói, cũng chả biết nói làm sao.
"Ui, có ai thấy ví tiền của tôi đâu không? Đột nhiên đi họp về thì không thấy nữa" giọng của Nancy cất lên làm cắt đứt mạch suy nghĩ của tôi.
"Sao lại mất, tìm kĩ xem, cậu để trong cặp hả?" một người cũng là thành viên của hội học sinh lên tiếng.
"Phải, nhưng giờ không thấy nữa. P'Pond, em bị mất ví rồi" đột nhiên Nancy quay qua tôi với ánh mắt đầy tội nghiệp rồi nói.
Nhìn tôi làm gì, tôi cũng đâu có lấy, nhìn tôi cũng không có ra đâu.
Nhưng đương nhiên là tôi không có nói thế, chỉ đơn giản trấn an cô nàng "Em tìm kĩ lại xem, biết đâu hồi nãy bỏ ở ngoài thì sao"
"Không có, em đã tìm cả rồi. Trước khi đi họp em còn thấy nó mà, hay là ai đó đã lấy rồi. Lúc đó trong phòng chỉ có Phuwin thôi, có khi cậu ta lấy cũng nên"
"Nancy, em đừng có buộc tội người khác vô căn cứ như thế, Phuwin không phải người như thế" tôi hơi gắt lên với Nancy, tôi thấy khó chịu khi em ấy đổ lỗi cho Phuwin.
"Anh, sao mà anh biết cậu ta là người thế nào được chứ. Có hay không lục là biết thôi" Nancy vừa nói xong thì định tiến lên cầm lấy cặp sách của Phuwin nhưng đã bị tôi chắn trước cản lại.
"Em đừng có vô lí như thế, cặp sách của người khác không thể tùy tiện lục được đâu. Để có gì em ấy về rồi tính"
"P'Pond, em biết quan hệ của hai người tốt, nhưng cũng không thể bao che được đâu, lỡ tí cậu ta về cậu ta tiêu hủy chứng cứ thì sao?" Nancy nói.
"Phải đó p'Pond, cứ để Nancy lục đi, không có thì thôi, cũng chả mất mát gì. Không làm thì việc gì phải sợ chứ" một cô nàng khác lên tiếng.
Tôi không muốn người khác lục soát cặp của Phuwin tí nào, nghĩ mà xem, đâu ai muốn trong lúc mình đi ra ngoài lại bị người khác đổ là ăn trộm rồi lục cặp của mình chứ. Nhưng tôi cũng không muốn bị nói là bênh vực cho em ấy vì trong trường hợp này dù là ai bị nói thế thì tôi cũng sẽ làm vậy thôi. Với lại tôi tin Phuwin không có ăn trộm, mặc dù bố mẹ em ấy nghiêm khắc trong việc học hành đi chăng nữa thì họ vẫn chu cấp cho em ấy rất tốt. Phuwin không thiếu tiền, em ấy luôn có thể mua được những gì mình thích, thậm chí là còn tiết kiệm được một ít nữa, thế thì em ấy ăn trộm làm gì.
Nhưng mọi người cũng đã nói vậy rồi, dù sao em ấy cũng chẳng có cơ sở để ăn trộm nên tôi đã nhường đường cho Nancy lục soát cặp Phuwin. Thế mà kết quả Nancy thật sự đã lấy ra một cái ví tiền màu hồng trong cặp Phuwin.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mối tình đầu |PondPhuwin|
FanfictionTruyện kể về tình yêu thời cấp ba của các bạn trẻ. Sự theo đuổi nhiệt huyết của một cậu nhóc đáng yêu với anh trưởng ban kỉ luật lạnh lùng của hội học sinh. Tình yêu của tay trống cục súc và cậu nhóc nhỏ nhắn. Một cuộc tình của anh chàng ít nói vớ...