chap 16: xích mích

2.7K 214 14
                                    

Phuwin

Mấy ngày này p'Pond thi xong rồi, mặc dù cuối tuần không còn cớ để gặp anh ấy nữa nhưng mối quan hệ của chúng tôi vẫn ngày một tốt lên. Tốt tới mức có thể nói đùa với nhau vài câu được luôn, đến cả p'Mix và mọi người cũng phải ngạc nhiên

Hôm nay lại là thứ 6, nhưng mấy anh lớp 12 bận mất rồi, không cùng lớp chúng tôi chơi bóng rổ được. Tôi thấy mấy anh chị ngồi phía đối diện sân tập đang cùng nhau xem xét cả đống giấy tờ, chắc là liên quan tới việc học, dù gì cũng là lớp 12 rồi, mấy anh chị ấy phải bận rộn cho việc học cũng là dễ hiểu. P'Mix với p'Pond cũng đang học với mọi người nên tôi không tới nói chuyện được, tôi chỉ có thể chơi bóng với đám bạn cùng lớp thôi.

Mọi chuyện đáng lí sẽ rất tốt nếu không có một đám người đột nhiên đấy gây sự. Mà nói gây sự cũng không đúng, họ đến để giành sân bóng. Một đám người đi tới, người đứng đầu rất cao, đã thế lại còn hất mặt lên đầy kiêu ngạo rồi yêu cầu chúng tôi nhường sân cho bọn họ tập. Hình như đây là đội bóng rổ của trường, cái người thân cao đứng đầu là đội trưởng tên AJ.

"Bọn em không nhường, bây giờ là giờ thể dục của lớp em. Chúng em hoàn toàn có quyền để sử dụng sân tập này" thân là lớp trưởng tôi phải đứng ra để đàm phán với bọn họ. Dù sao tôi cũng không phải dạng người dễ bị bắt nạt đâu, dám ở đó mà đòi giành sân bóng với tôi?

Còn lâu.

"Nhưng bọn anh là đội tuyển của trường, cần tập luyện để đi thi đấu với các trường khác đấy, mấy đứa tìm cái khác mà chơi" giọng thằng cha AJ vang lên như kiểu giống ra lệnh hơn.

"Các anh sao lại vô lí thế nhỉ? Em không nhường" tôi cũng cứng rắn không kém.

"Được rồi Phuwin, đừng có gây với mấy anh ấy nữa, nhường một chút đi" Louis ở bên cạnh khuyên, đám bạn đứng đằng sau tôi có vẻ cũng rất sợ đám đàn anh kia nên không có ý nói gì cả.

"Nhường? Sao phải nhường? Đây là giờ tụi mình có thể sử dụng sân, chúng mày sợ cái gì, có mách thầy thì chúng ta cũng không sợ, rõ ràng là mấy anh ấy sai" câu này tôi nói với Louis nhưng lại cố tình nói to lên để đám đàn anh kia nghe thấy rằng tôi không sợ anh ta đâu.

Chúng tôi cãi qua cãi lại một hồi, p'AJ bắt đầu mất kiên nhẫn với tôi, tôi cũng chẳng muốn nhường anh ta nên hai bên bắt đầu to tiếng hơn. Mấy anh lớp 12 bên kia dần để ý tới tiếng cãi vã của chúng tôi, p'Mix và p'Pond cùng với vài người nữa nhanh chóng đi tới đây.

"Có chuyện gì ở đây vậy? AJ, đang giờ học mày đến phòng thể dục làm gì?" p'Mix đi đến hỏi.

"P'Mix, mấy anh ấy nói là phải tập bóng chuẩn bị cho thi đấu nên bắt bọn em nhường sân cho anh ấy" tôi nói với p'Mix nhưng lại nhìn p'AJ thách thức. Rõ ràng tôi không sai nên cũng không có sợ đâu, để xem p'Mix bênh tôi hay bênh anh ta.

"AJ, đây là giờ thể dục của bọn tao. Nếu mày muốn tập thì khu C có sân tập, mày có thể tới đó" p'Mix nói.

"Khu C là sân bóng ngoài trời, mà giờ nóng thế này tại sao tao phải ra đấy tập. Tao là đại diện cả trường đi thi đấy, nhường một tí thì đã làm sao?" AJ vẫn cố không chịu đi.

Mối tình đầu |PondPhuwin|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ