Phuwin
Sau hôm thứ 2 được p'Pond tới thăm thì hôm sau tôi đã đi học trở lại, mặc dù đã hết sốt nhưng cổ họng vẫn còn đau rát một chút, nhưng tôi lại không muốn nghỉ, dạo này đang có rất nhiều bài mới. Thêm nữa thì tôi cũng đã hết giận và lại tiếp tục công cuộc cưa đổ crush của mình. Nếu bạn thắc mắc tại sao anh ấy chỉ nói vài câu mà tôi đã hết giận rồi thì bạn phải biết rằng để một người như p'Pond tới xin lỗi thì không phải dễ dàng gì. Mặc dù lời nói có hơi vụng về nhưng tôi hiểu anh ấy nghiêm túc tới cỡ nào. Với lại nếu chỉ đơn giản là muốn xin lỗi thì anh ấy có thể đợi tôi khỏi ốm đi học lại rồi xin lỗi cũng được, nhưng việc anh ấy chạy tới nhà tôi như thế chứng tỏ anh ấy còn quan tâm tới sức khoẻ của tôi nữa. Anh ấy quan tâm lo lắng cho tôi như thế làm sao tôi nỡ giận đây.
Với lại thật ra thì tôi hết giận anh ấy lâu rồi, p'Mix đã nhắn tin cho tôi để giải thích lí do tại sao p'Pond lại làm thế vào ngày hôm đó. Đáng lí là tôi đã định tới tìm p'Pond làm lành rồi nhưng p'Mix lại bảo không cần, cứ để cho p'Pond nhận ra tầm quan trọng của tôi và tình cảm của anh ấy. Mà đám người kia sau khi nghe thấy thế cũng đồng ý để tôi tiếp tục giả vờ giận p'Pond, còn bắt tôi phớt lờ đi, diễn cho thật tốt vào, còn việc để p'Pond chủ động tới tìm tôi thì p'Mix bảo để anh lo. Vậy mà p'Pond thật sự đã tới tìm tôi thật.
"Hắt xì" tôi xoa xoa cái mũi của mình, cả ngày không biết đã phải hắt xì bao nhiêu lần rồi.
"Ổn không vậy?" Jan đi bên cạnh lo lắng hỏi.
"Tao ổn" tôi đáp lại nó bằng cái giọng khàn khàn do chưa khỏi bệnh hẳn của mình.
Hiện tại chúng tôi đang ở phòng nhạc, đang có rất nhiều thứ tôi phải làm. Chúng tôi còn phải tập luyện cho buổi biểu diễn sắp tới, còn phải chuẩn bị cho kì thi cuối học kì 1, vì là phải làm cả 2 việc đó cùng một lúc nên chúng tôi phải lên thời gian biểu cho hợp lí một chút. Đặc biệt là tôi đây này, vừa phải đảm bảo việc ở câu lạc bộ vừa phải đảm bảo được thành tích. Nhưng mà lần này tôi cũng không cảm thấy quá áp lực như lần trước, vì đã có mọi người bên cạnh rồi.
"Xin lỗi mọi người nhé, tụi này đến muốn chút" p'Mix từ cửa bước vào, theo sau còn có p'Pond.
Tụi tôi hẹn nhau ở đây để bàn về lịch học nhóm, không những tôi mà mấy người kia cũng muốn thành tích tốt hơn, đặc biệt là p'Winny, con người có đam mê với việc để p'Mix phụ đạo. Mà thật ra tôi cảm thấy nếu học tự học một mình tôi vẫn có thể ok được, tại kiến thức lớp 10 cũng chẳng có gì khó khăn cả, nhưng có cơ hội được gần crush thì tội gì không nắm bắt chứ, vậy nên tôi mới đi học nhóm.
"Đỡ hơn chưa?" đây là câu đầu tiên chúng tôi nghe được từ p'Pond, anh ấy đang ngồi cạnh tôi nhưng thay vì nói nhỏ cho 2 người nghe thì anh ấy lại dùng âm lượng bình thường nên mọi người đều nghe được.
Rồi còn chưa kịp để tôi trả lời thì một tiếng "Ồ" diễn ra đồng loạt từ mấy người kia. Nhưng mà có vẻ p'Pond không quan tâm lắm, anh ấy vẫn nhìn tôi để chờ câu trả lời.
P'Pond trở nên không biết ngại như thế từ bao giờ thế nhỉ?
"Ổn rồi, em chỉ còn hơi đau họng tí thôi. Hắt xì" mẹ, vừa nói xong là hắt xì liền luôn vậy đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mối tình đầu |PondPhuwin|
FanfictionTruyện kể về tình yêu thời cấp ba của các bạn trẻ. Sự theo đuổi nhiệt huyết của một cậu nhóc đáng yêu với anh trưởng ban kỉ luật lạnh lùng của hội học sinh. Tình yêu của tay trống cục súc và cậu nhóc nhỏ nhắn. Một cuộc tình của anh chàng ít nói vớ...