Quyển 1: Chương 6: Sân ga Chín-ba-phần-tư

385 57 2
                                    

Sáng hôm nay là một ngày cực kì trọng đại đối với Belinda. Nó dậy thiệt là sớm để chuẩn bị. Sau khi ăn sáng xong cha mẹ nó đưa hai anh em đến sân ga. Ở đây nó gặp gia đình Malfoy. 

Và vâng, đối với Belinda thì đây cũng là một ngày đẹp trời. Cũng là một ngày nắng đẹp, cũng là những khóm hoa cúc dại nở rộ bên đường, nhưng nó khác lắm. Nhưng hình như con bé vẫn chưa nhận ra đây giống như một vòng lặp của một bi kịch vậy đó. Nó vẫn đang chìm đắm trong niềm vui sướng mà quên đi rằng, cái quang cảnh trước mắt này... thật quen thuộc... Ngày bắt đầu diễn ra bi kịch của một cuộc đời... 

Khi đã đứng trước cái hàng rào ngăn giữa sân ga số chín và mười, Belinda bắt gặp mình đang run lên. Nửa vì mừng nửa vì lo. Lỡ đâm sầm mặt vô đó thì đúng là tới công chuyện luôn.

"Sợ rồi à. Anh tưởng gan em lớn lắm."

Vâng, Draco chảnh dog đã lên sàn.

Tuy Belinda hơi sợ thật nhưng nó vẫn cứng giọng:

"Sợ ư? Ai...ai... sợ ai chứ. Nhìn đây!"

Belinda nhắm tịt mắt, đẩy xe hành lý lao về phía trước. Nó cứ nhắm mắt như vậy nhưng đợi mãi, đợi mãi vẫn chẳng thấy cơn đau nhức nhối nào từ cơ thể. Nó he hé mắt ra.

Trước mặt Belinda bây giờ là một đầu máy hơi nước đỏ tươi đang nằm đợi trên đường rầy kế bên sân ga đông đúc. Nó đẩy xe hành lý của mình chạy vào giữa sân ga ngắm cho đã con mắt. 

Khi đã chào tạm biệt cha mẹ và cô em gái đang nhõng nhẽo của nó, Belinda kéo theo hành lý lên tàu cùng nhóm Draco.

"Bên này" Draco bảo" Toa riêng dành cho con cháu của các dòng tộc cao quý. Zabini đã đợi sẵn ở đó rồi."

Nhưng thay vì đi cùng với tụi Draco đến một toa tàu rộng rãi thì Belinda lại (khác người) lẻn vào một cái toa bé xíu khác cùng với cô bạn của nó- Selena. Trong toa có một cậu bé nhỏ nhắn, tóc đen và rối bù như tổ quạ. Cậu ta có đôi mắt màu xanh lá, đeo kiếng gọng tròn, trên trán có một vết thẹo hình tia chớp. Phải, cậu bé này chính là Harry Potter. Đối diện Harry còn một cậu bé khác nữa. Tóc đỏ, cao nghêu và có vết nhọ trên chóp mũi. Hiển nhiên là Ron Weasley.

Belinda thầm nghĩ:

"úi, ,cute quá vậy trời, nhìn hai cái má trắng sữa kia đi, thật là muốn véo mà. Không được không được, mình phải bình tĩnh, phải kềm chế. Belinda à, liêm sỉ liêm sỉ"

Ngay cái giây phút đầu tiên nhìn thấy Harry, mặt Selena lập tức chuyển sang màu cà chua chín. 'Cà chua chín' cứ đơ người ra nhìn Harry . Belinda hít vào một hơi thật sâu để cố giữ bình tĩnh:

" Ờ...chuyện là chỗ này còn trống phải không mấy bồ?"

Harry mỉm cười gật đầu một cái('cà chua chín' thành 'cà chua nhũn chính hiệu con nai')

Belinda lại tiếp tục:

"Vậy bọn mình có thể ngồi ở đây không? Các toa khác chật kín hết rồi."

Ron lập tức hiểu ý mà chuyển sang cái ghế bên cạnh Harry, nhường chỗ cho hai đứa con gái.

"Cảm ơn nha, Ron Weasley."Belinda tươi cười bảo.

[Drop] Đồng nhân Harry Potter: Một Gryffindor sinh ra từ nghệ thuật hắc ámNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ