Haizz, gần đây tớ bận học ghê quá, nhưng mà lương tâm không cho phép tớ dừng việc tiếp tục viết truyện khi cuốn truyện chưa được hoàn thành, với cả cũng vì tớ vẫn còn yêu Harry Potter lắm, mong là vẫn được các bạn ủng hộ(mà các bạn có chê bai đi chăng nữa thì tớ vẫn viết đến khi nào bộ truyện này được hoàn thành thì thôi-)
Belinda ngã lăn ra đất, nhưng nó không thèm đừng dậy mà cứ ngồi đó trố mắt nhìn đứa bạn của mình đi với cái con nhỏ đáng ghét kia, hay nói một cách chính xác hơn là nó ngạc nhiên đến nỗi không đúng dậy nổi. Nó chưa bao giờ nghĩ đến chuyện nhỏ bạn mình lại chơi với con điên này.
Đột nhiên cái con nhỏ đã đổ dịch ốc sên lên đầu Belinda bước đến, nói với khuôn mặt tươi cười trông rất kịch:
"Xin chào, tôi là Margaret, rất hân hạnh làm quen với cậu"
Belinda thốt lên:
"Sao nụ cười của cậu nghe nhân tạo thế?"
//Ấy chết, sao mình lại nói ra những lời như thế chứ// Belinda nghĩ thầm
Con nhỏ kia, giờ là Margaret thay đổi thái độ một cách nhanh chóng. Nó không còn cười nữa, thay vào đó là bộ mặt hết sức tức giận, rồi gằn giọng:
"Mày vừa nói gì hả con nhỏ xấu xí bẩn thỉu?"
Belinda nghe thấy Margaret kêu mình là "con nhỏ xấu xí bẩn thỉu" thì cũng định đứng dậy dạy cho con nhỏ mất nết kia một bài học Giáo dục công dân theo phương pháp vật lý cơ học, nhưng nghĩ đến cảnh bị cấm túc thì nó lại thu tay mình lại và tự nhủ: "đây là tiếng chó, mình không hiểu tiếng chó" Rồi ngồi dậy bỏ đi như chưa từng có chuyện gì xảy ra. Margaret thấy Belinda khinh mình như vậy thì tức lắm, nhưng cũng chỉ có thể dậm tay dậm chân mà xả tức, làm gì có ai dám đụng vào đứa con gái "bé bỏng" của nhà Blackwood? Và thế là Belinda về ký túc xá với một tâm trạng hết sức tệ. Nó còn nhớ như in cái ánh mặt mà nhỏ bạn nó-Selena nhìn nó. Không biết là Belinda có gặp ảo giác hay không, nhưng nó thấy cái ánh mắt mà Selena nhìn nó..có một chút thù hận.
//chắc là do mình nghĩ nhiều thôi//
Hôm nay thực sự là một ngày mệt mỏi với cả Belinda lẫn tác giả của bộ đồng nhân này, nên viết đến đây thôi nhé
À mà chuyện là tớ đang có ý định thay đổi ngôi kể sang ngôi thứ nhất để diễn tả chi tiết hơn những cảm nhận và những suy nghĩ của Belinda, các cậu thấy sao? Tớ sẽ thử và nếu nó hay hơn thì toàn bộ truyện sẽ được sửa lại thành ngôi thứ nhất. Thế thôi! Chúc các cậu một ngày tốt lành
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop] Đồng nhân Harry Potter: Một Gryffindor sinh ra từ nghệ thuật hắc ám
FantasyLina là một học sinh cấp III bình thường. Nhưng sau khi bị rơi từ tầng bốn xuống, cô và một bạn học nữ khác đã vô tình xuyên không vào bộ tiểu thuyết nổi tiếng mà Lina siêu siêu thích-Harry Potter. Cô ẩn mình dưới thân phận mới là Belinda Blackwood...