Kabanata 40

542 19 0
                                    

Everything went well, thanks God.

I want Bree to stay in my house and she did. Pero nagpaalam siya sa akin na dadalaw-dalawin niya sina Mama kaya hinayaan ko na lang. I want her to be safe and happy. She pursued her career and I am happy for her. Natututunan na niyang makatayo sa sarili niyang paa. I can't be there always for her especially now that I am pregnant and I'm staying here in Aizen's penthouse.

Pero alam kong kaya siya ni Aira. My personal assisstant will be hers from now. And my van for work will be also hers because I will no longer need that.

Tenzy texted me one time to thank me. Hindi na rin siya nakaaresto. He is even asking for me to meet him but I don't want to. Ayaw ko ng magkaroon muli ng koneks sa kanya.

I am slowly fixing myself.

Glen is fine being a solo artist. I know that he is good enough to build a name for himself alone. I even heard that he's got a new sitcom with a great actress.

I deactivated all of my social media accounts. I don't want people to forget me but I don't also want eyes to stalk me. Pilit kong tinatalikudan ang mga nakasanayan ko. I am truly happy being in this huge penthouse with Aizen.

This is enough for me.

Unti-unti akong napasimangot nang makita si Aizen na pumasok sa kwarto habang naka-boxers lang. Nang mapatingin siya sa akin ay kaagad ko siyang inirapan.

I am so pissed at him without any reason. Maybe because of my hormones.

Napakagat siya sa ibabang labi niya saka dahan-dahan na lumapit sa akin. I am still here on bed so I slightly sit. Nang makaupo siya sa tabi ko mabilis akong umusog palayo pero mabilis niya akong nahuli.

"Pissed at me again?" he huskily asked then he nuzzled his nose on my tummy. My tummy is slightly big now!

"Alis ka nga!"

Napahalakhak siya ng mahina saka unti-unting lumayo kaya napanguso ako. I could see amusement on his eyes when he looked at me.

Sinamaan ko siya ng tingin kaya unti-unti na naman siyang dumikit sa akin. His manly scent invaded my nose. I am addicted to this. Sa araw-araw ko siyang kasama ay mas nagugustuhan ko lang ang amoy niya.

Paulit-ulit niya akong hinalikan sa pisngi kaya mas lalong humaba ang nguso ko. He's treating me like a baby again.

Wala sa sarili na nagsumiksik ako sa katawan niya. Mabilis niya naman na kinulong ang katawan ko sa mga braso niya.

"I want strawberry cake," I murmured but I know that he heard it.

"Again?"

Dahan-dahan akong tumango kaya hinagilap niya ang mga mata ko. Mapungay ang mga mata niya at puno ng pag-iingat.

"I want to eat," pag-uulit ko kaya kumunot ang noo niya.

"Baby...it's just seven in the morning. And you just ate a strawberry cake—"

"I want it again!" inis na giit ko.

I really want to taste of it. Iyon yata ang pinaglilihian ko.

"But—"

"Bahala ka! Hindi na ako sasama sayo!"

Napabuntong hininga siya at napipilitan na tumango saka napangisi ako.

"Fine, I'll get a slice for you."

Todo ang ngiti ko ng dahan-dahan siyang tumayo para lumabas ng kwarto. He's so cute!

We've been planning for our wedding. Malaki at maganda ang gown na gusto ko kaya medyo matagal pa. And Aizen want it grand, when I say grand it's super grand. His mom is helping us with the designs which I really need.

A Shield of Love (MASVEDO SERIES #4)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon