Cô cắn lên môi Jungkook, trong lòng chỉ hận không thể cắn rời luôn cánh môi hấp dẫn của hắn ta.
Dám coi thường cô sao?
Cô mút môi anh một cách vụng về, học theo các động tác của anh vừa nãy, bắt đầu cạy hai hàm răng anh ra, đưa lưỡi vào trong.
Cổ họng Jungkook phát ra những tiếng rên rỉ khe khẽ, ngón tay vuốt ve gáy cô, rồi vòng tay ôm cô thật chặt.
Hai người dán vào nhau, nụ hôn càng lúc càng trở nên nóng bỏng, hơi thở nặng nề của Jungkook không ngừng phả lên khuôn mặt cô.
Anh không hề phản kháng, chỉ nhắm hờ mắt, cảm nhận cảm giác mà đôi môi vụng dại của cô đem lại, yết hầu liên tục nhấp nhô lên xuống.
Cho đến khi không khí trong phổi đã cạn kiệt, Lisa mới chịu dừng động tác, đưa tay lên gạt nhẹ mái tóc ngắn, nhìn Jungkook hỏi: “Còn muốn đấu nữa không?”
Jungkook khẽ liếm môi, đột nhiên nhìn thấy đôi môi của Lisa đã sưng tấy, đỏ ửng, anh khẽ mỉm cười: “Tôi thua rồi, không đấu nữa.”
Lisa chống tay lên ngực anh, bò xuống, lại lắc lắc cái đầu vẫn còn hơi choáng váng của mình, tung tăng nhảy chân sáo vào phòng, không biết sau lưng có một anh chàng đang xoa môi khẽ cười, trong ánh mắt tràn ngập vẻ đắc chí và… dịu dàng.
Lisa nằm trên giường mà đầu óc cứ mơ mơ màng màng, người thì mềm nhũn, vừa mới nhắm mắt lại, trong đầu liền hiện ra bờ môi của Jungkook, nụ cười của Jungkook, còn cả cảm giác khi bàn tay Jungkook đặt trên người mình.
Cô túm lấy cái chăn rồi vò thật mạnh. Jungkook chết tiệt, không ngờ lại nghĩ ra trò này để đấu với cô, thực là quá khốn kiếp!
Vừa nãy hình như là nụ hôn đầu của cô…
Không đúng, nụ hôn đầu phải tặng cho đàn ông thì mới là nụ hôn đầu. Jungkook có tính là đàn ông không nhỉ? Trong mắt cô, hắn ta có lẽ thuộc loại không rõ giới tính.
Thôi bỏ đi, càng nghĩ lại càng rối, dù sao hắn ta cũng nhận thua rồi, ván này nên tính là mình thắng chứ nhỉ?
Lúc này đầu óc Lisa rối như tơ vò, hoàn toàn không biết bản thân đang nghĩ gì cả, rồi cô lại đưa tay lên sờ cái miệng sưng tấy, chẳng bao lâu sau đã đắm mình vào giấc mộng đẹp.
-----------------
Ngày hôm sau, ngay từ sáng sớm, Lisa đã xách va li hành lý đến BlackPink. Jennie vừa nhìn thấy cô liền lập tức mở to mắt, kinh ngạc kêu lên: “Oa, miệng cậu làm sao vậy?”
Lisa thản nhiên đưa tay lên sờ miệng, hơi chun mũi: “Một cuộc chiến đấu mới mà thôi.”
Jennie như bị trúng phép định thân, ngẩn người ra đó: “Jungkook rốt cuộc đã ra tay rồi sao?”
“Không hề…” Lisa hoàn toàn không hiểu ý của cô. “Bọn tớ chỉ dùng miệng, không động chân động tay.”
“Ặc…” Trong mắt Jennie đầy vẻ tò mò. “Cảm giác thế nào?”
Lisa đi tới chỗ chiếc xe chuyên dụng của tiệm chụp hình lúc này đang đậu bên ngoài cửa, vứt va li lên trên đó: “Hắn ta kém lắm, cắn không lại tớ, nhận thua rồi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Enemy | Lizkook
FanfictionJungkook: "Phật dạy, năm trăm lần ngoái đầu nhìn ở kiếp trước mới đổi lại được một lần thoáng gặp gỡ ở kiếp này, nếu sớm biết sẽ gặp cô, ở lần ngoái đầu thứ bốn trăm chín mươi chín, tôi đã móc đôi mắt mình ra rồi!" Lisa: "Nếu tôi tu mười năm để rồi...