Lúc này, trong một phòng làm việc của tập đoàn Yoo Thị.
Vị giám đốc cầm một tờ báo trong tay, nói: "Tổng giám đốc, chúng ta chưa được người ta cho phép mà đã tự tiện sử dụng bức hình này, liệu có bị kiện vì xâm phạm bản quyền hình ảnh không? Hiện giờ chúng ta đang đàm phán hợp tác với tập đoàn Jeon Thị, không nên để xảy ra chuyện gì thì hơn!"
Người phụ nữ ngồi phía sau bàn lạnh lùng nhìn vị giám đốc nọ: "Tập đoàn Jeon Thị đàm phán hợp tác với chúng ta là về lĩnh vực bất động sản, đây chẳng qua chỉ là một mẩu quảng cáo đồ lót của một công ty nhỏ trong tập đoàn của chúng ta mà thôi, sẽ chẳng gây ra ảnh hưởng gì đâu. Hơn nữa, bức hình này đã được chỉnh sửa rồi, ai có thể chứng minh rằng tôi xâm phạm bản quyền hình ảnh chứ? Yên tâm đi, tôi đã hỏi ý kiến của luật sư rồi, nếu cô ta dám kiện, tôi sẽ cho cô ta biết mặt một phen!"
-----------------------
Jungkook vội vã quay về nhà, vừa bước ra khỏi thang máy đã nhìn thấy mấy bóng người thập thà thập thò, chính là mấy ông mấy bác ở tầng phía dưới, còn có một dì ở nhà bên cạnh.
Vừa nhìn thấy anh, mấy người bọn họ liền bước tới, muốn nói gì đó nhưng lại thôi.
Anh liền dừng động tác móc chìa khóa từ trong túi ra, mỉm cười cất tiếng chào: "Cháu chào cụ Lee, chào bác Jung, chào dì Kang."
"Ừ... ừ..." Cụ Lee khẽ gật đầu. "Bác sĩ Jeon này, có phải cậu đang sửa nhà không?"
Sửa nhà ư?
Jungkook dường như đã hiểu ra điều gì, liền gật gật đầu vẻ điềm tĩnh: "Dạ vâng, cháu vừa mời công ty lắp đặt sửa chữa nhà cửa đến, có phải đã làm phiền đến mọi người rồi không ạ?"
"Hà hà..." Cụ Lee cười gượng nói: "Không có gì, không có gì, nhưng cậu có thể nói với bọn họ một tiếng không, chứ bọn họ cứ đập sàn nhà vào lúc ăn cơm như thế, làm bụi từ trên trần nhà rơi cả vào bát cơm của tôi, chiếc đèn trần còn lắc lư nữa, ban đầu tôi còn cứ tưởng là động đất."
"Phải đấy, phải đấy." Dì Kang cũng lên tiếng với vẻ không vui. "Chắc cậu đã mời phải công ty không chuyên nghiệp rồi, chiếc ti vi treo tường của nhà tôi thiếu chút nữa đã rơi xuống đấy."
Jungkook xin lỗi bọn họ mấy câu, đợi sau khi tất cả đã quay về anh mới lấy chìa khóa ra mở cửa.
Cửa mở ra, căn phòng được bố trí trang nhã giống như vừa phải trải qua một cuộc chiến tranh tàn khốc, tất cả đồ đạc đều bị đập phá tan tành. Chiếc ghế gỗ bị đập gãy một chân, nằm khóc lóc ở góc tường, sofa thì nằm chỏng trơ ngay bên dưới chiếc ti vi, bên trên còn bị đè bởi một chiếc đèn trần đã vỡ tan nát, bàn ăn thì chạy từ trong bếp ra phòng khách, chỉ còn lại một cái khung và vô số mảnh vụn bắn tung tóe khắp nhà, tình cảnh thực là vô cùng bi đát!
Nhưng Jungkook chỉ liếc mắt ngó qua những thứ này, rồi cất bước đi về phía căn phòng của Lisa.
Đẩy cửa ra, anh không hề bất ngờ khi thấy bên trong căn phòng hết sức trống trải, tất cả quần áo, đồ đạc của Lisa đều đã bị mang hết đi, thể hiện ý chí quyết tâm rời đi của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Enemy | Lizkook
FanficJungkook: "Phật dạy, năm trăm lần ngoái đầu nhìn ở kiếp trước mới đổi lại được một lần thoáng gặp gỡ ở kiếp này, nếu sớm biết sẽ gặp cô, ở lần ngoái đầu thứ bốn trăm chín mươi chín, tôi đã móc đôi mắt mình ra rồi!" Lisa: "Nếu tôi tu mười năm để rồi...