Jungkook ôm lấy Lisa vào lòng, đứng bên cạnh cô. Nhìn vẻ mặt dữ dằn của cô lúc này, anh không kìm được bật cười một tiếng.
"Bác sĩ Jeon." Một cô y tá thấp giọng nhắc nhở. "Tay anh còn phải khâu vài mũi, đừng chậm trễ nữa!"
Bàn tay Jungkook đặt lên vai Lisa, anh xoay người lại nói với cô y tá bên cạnh mình: "Khâu cho tôi ngay tại đây được không?"
Cô y tá lấy ra một cây kim cong lấp lánh ánh sáng màu bạc dưới ánh đèn, Lisa lập tức quên đi cơn đau ở chân, nhìn chằm chằm vào cây kim đó, thấy mũi kim bén nhọn xuyên vào da thịt anh, kéo theo một sợi chỉ mảnh màu đen.
Mỗi lần cô y tá khâu xong một mũi, khóe miệng Lisa lại giật giật. Cô khẽ rít một hơi, cặp mắt to tròn hấp háy không ngừng, từ đầu đến cuối chưa từng rời khỏi cánh tay của Jungkook.
Nghe thấy tiếng rít của cô, Jungkook liền cúi đầu, dịu dàng hỏi: "Đau à?"
Lisa buồn bực lắc đầu, vẫn nhìn đăm đăm vào cánh tay anh: "Anh đau."
Jungkook cười ha ha nói: "Không đau bằng em, có thuốc gây tê rồi."
"Vậy à?" Cô khẽ đáp, nhưng cảm giác đau đớn trong lòng lại chẳng giảm phần nào, còn có chút chua xót, quả thực khó có thể diễn tả bằng lời.
Cô quen anh đã nhiều năm như vậy, quả thực chưa từng thấy anh bị thương bao giờ, mà lần này còn là bị dao chém bị thương, chiếc áo sơ mi trắng dính đầy máu, mỗi lần nhìn thấy là cô lại cảm thấy nhói đau.
Trong lòng đang buồn phiền hết sức, cô cứ cúi đầu cắn chặt môi, im lặng chẳng nói năng gì. Chỉ đến khi bàn tay Jungkook nhẹ nhàng vuốt bờ má cô, cô mới ghé sát khuôn mặt tới bờ vai anh, cạ nhẹ vào đó.
Lực tay của vị bác sĩ già rất mạnh, cô đã cố nén nhịn không kêu thành tiếng, nhưng cái chân vẫn rụt lại trong vô thức, toàn thân đều cứng đờ. Hai bàn tay cô thì nắm chặt lấy mép váy, chiếc váy làm bằng tơ thật đã bị cô vò cho nhăn nhúm.
Anh đưa tay vỗ nhẹ lên má cô: "Anh đến phòng làm việc thay đồ chút, ăn mặc thế này đúng là dễ làm người ta sợ lắm, ngoan ngoãn ở đây đợi anh nhé!"
"Anh..." Cô nhìn lớp vải gạt dày quấn trên tay anh, tuy vết thương do dao chém kia đã không thể nhìn thấy được nữa, nhưng vẫn khiến cô nhìn mà đau lòng.
"Yên tâm đi!" Jungkook giơ cao cánh tay. "Vết khâu đẹp lắm!"
Vết khâu đẹp lắm? Anh nói năng cái kiểu gì vậy?
Lisa hơi nhếch mép, cố nặn ra một nụ cười, nhưng nhìn còn khó coi hơn khóc.
Khi cặp mắt bị ánh sáng rực rỡ chiếu vào, cô đã nhìn thấy con dao trong tay đối phương, thậm chí trong khoảnh khắc đó cô còn biết mình có lẽ sẽ bị thương, nhưng trong lòng lại không cảm thấy sợ hãi chút nào hết. Vậy mà giờ đây chỉ nhìn thoáng qua vết thương đã được băng bó trên tay Jungkook, cô đã cảm thấy sợ hãi.
Lisa đưa mắt nhìn cô y tá, không kìm được run rẩy hỏi: "Cánh tay của anh ấy liệu có di chứng gì không?"
Cô y tá chớp chớp đôi mắt, cười đáp: "Nếu có di chứng gì, chị cho rằng viện trưởng và các chủ nhiệm khoa có thể ung dung như vậy sao? Vết thương quả thực không nông, thiếu chút nữa thần kinh đã bị tổn thương rồi, nếu muốn nhanh lành, quãng thời gian này nhất định không được cử động tay nhiều quá. Có điều một vết sẹo là điều khó tránh khỏi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Enemy | Lizkook
FanfictionJungkook: "Phật dạy, năm trăm lần ngoái đầu nhìn ở kiếp trước mới đổi lại được một lần thoáng gặp gỡ ở kiếp này, nếu sớm biết sẽ gặp cô, ở lần ngoái đầu thứ bốn trăm chín mươi chín, tôi đã móc đôi mắt mình ra rồi!" Lisa: "Nếu tôi tu mười năm để rồi...