Thăm Jungkook

218 27 0
                                    

Lisa cúi gằm mặt, đi đi lại lại bên ngoài cửa lớn của BlackPink, hồi lâu sau mới hạ quyết tâm đi vào bên trong.

Nhưng bàn tay cô vừa đặt lên cánh cửa đã lập tức dừng lại, bởi sau lớp kính trong suốt cô có thể nhìn thấy Jennie đang nói chuyện với mấy người đàn ông, mà nhìn bộ dạng của mấy người đó rõ ràng không giống đến đây chụp ảnh, tất cả đều mặc đồ tây, trông giống như đến để bàn chuyện làm ăn vậy.

Nhưng thái độ của bọn họ quả thực là...

Lisa hơi cau mày, thấy Jennie lúc này đang tươi cười, cử chỉ lễ độ, còn mấy người kia thì không ngừng cúi đầu khom lưng, tỏ ra vô cùng dè dặt.

Không lâu sau, mấy người đàn ông đó đứng dậy chuẩn bị rời đi, Jennie cũng nhẹ nhàng đứng dậy, tiễn đến tận cửa.

Khi ánh mắt hai người giao nhau, Jennie lập tức nhìn qua hướng khác một cách rất tự nhiên, còn Lisa thì đứng dựa đầu vào tường, móc điện thoại ra chơi trò chơi.

Mấy người kia không hề chú ý đến Lisa, không ngừng gật đầu với Jennie, sau đó dặn đi dặn lại điều gì đó, cuối cùng mới chịu lên xe rời đi.

Lisa bỏ điện thoại xuống, nhìn qua phía Jennie, tò mò hỏi: "Bọn họ là ai vậy?"

"Tới tìm cậu đấy." Jennie thu nụ cười giả dối trên mặt lại, khẽ vỗ mấy cái vào tờ báo trong tay, đưa đến trước mặt Lisa: "Tự xem đi!"

Xem cái gì chứ?

Lisa có chút khó hiểu nhìn tờ báo trong tay mình, một lá thư xin lỗi đầy cả một trang báo. Đó là lời xin lỗi của tập đoàn Yoo Thị về việc tự tiện sử dụng ảnh của cô, lời lẽ vô cùng khẩn thiết, thái độ hết sức chân thành.

"Chậc chậc." Lisa chép miệng nói "Tập đoàn lớn đúng là tập đoàn lớn, ngay đến thư xin lỗi cũng ghê gớm hơn người, sốc thật đấy!"

Sau chuyện hôm đó, Lisa sớm đã quên béng mất cô nàng Yoo Hee Yeon kia rồi, không nghĩ là đối phương sẽ xin lỗi mình, thậm chí còn dùng cách gây ảnh hưởng đến danh dự của bản thân như thế này để xin lỗi.

Jennie ngoảnh đầu nhìn về hướng mấy người kia vừa rời đi, bĩu môi nói: "Cậu cho rằng cậu thật sự có bản lĩnh khiến người ta phải đăng báo xin lỗi cậu sao? Lại còn đến tận cửa để tìm cậu xin lỗi thế này nữa chứ."

"Bọn họ là người của Yoo Thị sao?" Lisa ngồi dựa lưng vào ghế, thản nhiên vắt chân lên bàn: "Tớ thấy bọn họ cứ cúi đầu khom lưng với cậu suốt, hình như là có điều gì đó cần nhờ cậy cậu."

"Không phải là cần cậy nhờ tớ." Jennie không khách sáo gạt ngay chân Lisa xuống: "Mà là cần nhờ cậy cậu."

"Cần nhờ cậy tớ á?" Lisa chớp chớp đôi mắt to tròn vẻ khó hiểu. "Chẳng lẽ bọn họ muốn đòi lại đoạn video kia sao?"

Cái thứ đó vốn rất vớ vẩn, Lisa quay lại chẳng qua chỉ để trút nỗi bực dọc trong lòng, chẳng có ý uy hiếp. Nếu tập đoàn Yoo Thị chịu hy sinh nhiều như thế chỉ vì nó, vậy thì quả thực là quá khó tin. Nhưng ngoài lý do này ra, cô còn có thứ gì đáng để đối phương phải làm như vậy chứ?

Enemy | LizkookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ