"Cái này để làm gì?" Jungkook nhìn tấm thảm mềm mại rộng lớn, rồi lại nhìn Lisa đang nhảy lên nhảy xuống trên thảm.
Lisa dẫm dẫm thứ mềm mềm dưới chân, vẻ mặt rất hài lòng, túm lấy Jungkook ý bảo anh cũng thử xem, "Anh thấy sao? Có phải vừa mềm vừa thoải mái không? Nằm lăn lộn cũng không có vấn đề gì!"
Nụ cười gian trên mặt càng đậm hơn, "Anh đã nói em muốn sửa nhà thế nào đều được, nếu em không thích ở nhà sàn gỗ mà muốn trải thảm thì cứ vậy đi, như thế này cũng rất tốt, lăn lộn rất được, vừa rộng vừa thoải mái."
Lisa hoàn toàn không phát hiện vẻ quái dị trên mặt anh, chỉ hưng phấn nhảy lên, "Anh nhìn xem, phòng khách lớn như thế này, chúng ta lại không có nhiều khách có thể đến, chỉ có mỗi chúng ta, cho nên em đã nghĩ rất lâu, làm cho chỗ này giống nhà của lão già, anh xem có được không? Có thể tập võ!"
"Được." Jungkook nhìn cô hưng phấn dẫm dẫm tấm thảm, giống như một con mèo nhỏ đang chơi đùa vui vẻ, không khỏi cũng cười ra tiếng, "Chúng ta có thể lăn lộn bất cứ lúc nào, đúng không?"
Lisa gật đầu, "Đương nhiên."
Cô không thích phòng quá lớn, bởi vì nó sẽ làm cô cảm giác trống rỗng và buồn bã, hoàn toàn không có sinh khí. Nhưng tính tình hiếu động của cô lại thích phòng lớn như thế, một góc để sofa, những chỗ khác có thể trải đệm thật mềm, giống như phòng tập võ.
Bằng gia tài của Jungkook, cô muốn có loại nhà thế nào cũng được, nhưng cuối cùng Jungkook quyết định phải là căn nhà to như lâu đài, phòng khách vô cùng lớn, hoàn toàn thỏa mãn yêu cầu của cô, còn về phần trang trí hoàn toàn là quyền của cô.
Trong phòng khách tám mươi mét vuông, đều trải thảm thật dày, ngay cả bàn trà và sofa đều bị tống vào một góc.
"Anh có thích hay không?" Lisa ngồi dưới đất, túm lấy gối dựa trên sofa ôm vào lòng, nghiêng đầu hỏi anh, "Đây là người chuyên nghiệp làm đấy, có thể chịu được áp lực và trọng lực giống như phòng tập quốc gia, còn tốt hơn cả nhà lão già."
"Tốt như vậy sao?" Jungkook ý thử nói, "Em đã thử chưa?"
"Em cảm thấy rất tốt." Lisa vội
vàng nhận lấy cặp tài liệu tay và áo
khoác trong tay anh, vẻ mặt có chút
vội vã, "Anh thử một lần nha, thử một
lần đi."Tay Jungkook sờ lên ống tay áo, mở cúc áo ở cổ tay, khóe miệng cong lên độ cong xinh đẹp, "Một người thử không thú vị, cũng không thử đầy đủ được, đúng không?"
Cô ôm lấy áo khoác của anh, nhìn anh chậm rãi mở cúc áo rồi gập áo lên, động tác kia tự nhiên, hấp dẫn nói không nên lời.
Cô thích nhất động tác này của anh, có chút lười nhác, có chút hạnh phúc, có chút... Trái tim nhỏ của cô đập loạn lên một trận phong tình.
"Ừ" Không bỏ qua một động tác của anh, cô tham lam nhìn anh, miệng vô thức đáp lời, "Chúng ta cũng thử một lần nha?"
Jungkook cuộn tay áo tới khuỷu tay, cười một nụ cười rất đẹp, "Được."
Anh đồng ý rất nhanh làm Lisa có chút đắc ý, thường ngày, bất kể cô sống chết thế nào Jungkook cũng không giao thủ với cô, làm cho chân tay cô ngứa ngáy, rất muốn thử sức mình với Jungkook.
BẠN ĐANG ĐỌC
Enemy | Lizkook
FanfictionJungkook: "Phật dạy, năm trăm lần ngoái đầu nhìn ở kiếp trước mới đổi lại được một lần thoáng gặp gỡ ở kiếp này, nếu sớm biết sẽ gặp cô, ở lần ngoái đầu thứ bốn trăm chín mươi chín, tôi đã móc đôi mắt mình ra rồi!" Lisa: "Nếu tôi tu mười năm để rồi...