Một trăm triệu won, rời khỏi Jungkook

253 31 0
                                    

Một cuộc sống tuyệt vời là phải có người hầu hạ. Ví như thế này, có một mỹ nữ bưng đĩa điểm tâm đứng ngay bên cạnh bạn, thổi cho đồ ăn bớt nóng đi, sau đó thì đưa tới tận miệng bạn, dịu dàng nói: "Cẩn thận kẻo nóng!"

Lisa vẫn giống trước kia, ngồi vắt vẻo trên chiếc ghế hệt như một con rắn, cặp mắt khép hờ hưởng thụ sự phục vụ tận tình của mỹ nữ.

"Cậu muốn đi xem mặt sao?" Kim Jennie đưa mắt nhìn cô nàng trước mặt này từ trên xuống dưới, tay cầm đũa run run, thiếu chút nữa thì khiến chiếc bánh bao trong tay văng vào mặt Lisa: "Này, hai chúng ta quen nhau ở chỗ nào, cậu vẫn còn nhớ chứ?"

Trong mắt thoáng qua hai tia sáng rực, Lisa khẽ "hừ" một tiếng: "Cậu có ý gì vậy? Tưởng tớ bị ma ám đấy à?"

Kim Jennie đã lấy lại được sự tỉnh táo và điềm tĩnh thường ngày, nhẹ nhàng khều phần chóp của chiếc bánh bao ra cho bớt nóng, sau đó đưa tới tận miệng Lisa, thấy cô nàng đã cắn lấy chiếc bánh bao, đột nhiên hờ hững nói: "Anh ta làm việc ở khoa Phẫu thuật lồng ngực, không phải là khoa Tâm thần, cậu không cần tìm cách vào đó đâu!"

"Phì!" Miếng bánh bao vừa vào đến miệng Lisa liền phun cả ra ngoài, mỹ nữ kia thản nhiên dùng cuốn tạp chí che trước mặt, ung dung giũ nhẹ mấy cái. Nhìn dáng vẻ ho sù sụ thảm thương của Lisa lúc này, cô không hề có chút lòng cảm thông nào cả.

"Cậu có ý gì đấy hả?" Lisa đưa tay chụp lấy cốc nước trên bàn, uống một ngụm thật lớn, hậm hực nói: "Chuyện này chẳng buồn cười một tí tẹo nào."

"Cậu cũng biết vậy à?" Kim Jennie gắp một chiếc bánh bao, tiếp tục công việc vừa nãy. "Sự sợ hãi mà cậu vừa khiến tớ phải chịu cũng hệt như thế đấy."

Lisa trừng mắt, bực tức nói: "Ai bảo thế nào, hành động của tớ là hết sức bình thường, còn cậu lại kéo tớ và hắn vào một chỗ, đây là hành động rất không bình thường."

Kim Jennie đưa qua đưa lại chiếc bánh bao tròn xoe trước mặt Lisa, khiến cặp mắt long lanh của cô nàng cũng đung đưa theo, rồi một giọng nói như có ma thuật vang lên: "Nói đi, nói đi, tại sao lại muốn đi xem mặt, tại sao lại muốn đi xem mặt?..."

Một cái đầu thò ra phía trước, nhanh chóng cắn chiếc bánh bao, nói bằng giọng không được rõ ràng cho lắm: "Ừm, ăn xong rồi nói, ăn xong rồi nói."

Lại một chiếc bánh bao nữa đưa qua đưa lại trước mắt cô nàng: "Bây giờ hãy nói đi, bây giờ hãy nói đi..."

Lisa nuốt nước miếng: "Được rồi, bây giờ nói, bây giờ nói."

Đúng lúc này, một chiếc xe hơi cao cấp chậm rãi dừng lại trước cửa tiệm chụp hình, hai người cùng ngoảnh mặt nhìn, ánh mắt tràn ngập vẻ say mê, đắm đuối đối với tiền bạc, việc đùa cợt lập tức dừng lại.

Tài xế nhanh chóng ra ngoài mở cửa xe, một cô gái trang điểm rất đẹp bước xuống xe trong tư thế hết sức tao nhã, chậm rãi đi về phía tiệm chụp hình, trên môi nở nụ cười.

Kim Jennie lập tức bỏ đôi đũa xuống và đứng dậy, nhẹ nhàng bước tới đón khách. Còn Lisa thì chỉ nhìn thoáng qua logo hình đôi cánh nhỏ nổi tiếng trên chiếc xe hơi đắt tiền, lại nhìn cô gái mặc toàn hàng hiệu từ đầu đến chân, sau đó cầm đôi đũa mà Jennie vừa bỏ xuống, tiếp tục vùi đầu ăn uống.

Enemy | LizkookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ