Chuông hết giờ vang lên, Lisa vẫn nằm bò trên bàn, tay cầm bút viết nhanh như máy, trước mặt là một chồng sách cao ngất.
"Lisa, tan học rồi, còn chưa về? Có muốn tớ giúp không?" Phía sau, một nữ sinh vỗ vai cô.
Cô không buồn ngẩng đầu, "Sắp xong rồi."
"Đừng gọi cậu ấy, cậu cũng không phải không biết, cậu ấy đang đợi người." Có người đùa giỡn nói, dẫn đến một trận cười ầm ĩ.
Học sinh trung học mười hai mười ba tuổi tiếp xúc với đủ loại tin tức, đã sớm có tình đầu mông lung, cũng đã đi để ý khắp nơi, chỉ cần bên cạnh có bạn học nam nữ nào thân mật đương nhiên biến thành đối tượng đùa giỡn.
Tiếng cười càng lớn hơn, Lisa vẫn đắm chìm trong đống sách vở, hôm nay mới bị cô giáo kiểm tra, cô không dám lười biếng nữa.
Bạn học lục tục đi ra ngoài, những cô bé nhã nhặn luôn muốn chậm một chút, thu dọn sách vở từ tế, thỉnh thoảng lặng lẽ liếc về phía cửa một cái, nếu không có chuyện gì lạ thì lại cúi xuống thu dọn tiếp.
Những tiếng thì thầm đột nhiên phát ra cuối cùng cũng làm Lisa buông bút xuống, yên lặng nhét sách vở vào trong cặp, thứ duy nhất không thay đổi là lông mày nhíu chặt và cái miệng bĩu ra.
Ngoài cửa, một thiếu niên đã lộ vẻ suất khí, trên gương mặt trắng nõn là nụ cười mỉm, nhẹ nhàng nói, "Lisa, tan học rồi."
"Nhìn đi, Jeon Jungkook cùng khóa." Nữ sinh phía sau nhỏ giọng bàn luận.
"Mỗi ngày đều đến đón Lisa nha." Giọng nói nho nhỏ tỏ vẻ hâm mộ, "Quan hệ của bọn họ thật tốt."
"Cái gì cơ." Có người khinh thường đáp lời, "Bọn họ ở gần nhà, đương nhiên là về cùng nhau, Jungkook là học sinh giỏi nhất khóa, sao có thể coi trọng Lisa chứ."
"Vậy cũng đúng." Hai người câu đi câu lại, hoàn toàn không thèm để ý đến Lisa ở ngay trước mặt.
Lisa nhanh nhẹn khoác túi lên vai, đi về phía cửa, coi như điếc với những lời qua tiếng lại phía sau.
Kể từ sau khi lên trung học, những âm thanh như vậy cô đã nghe rất nhiều, cũng đã quen. Đối tượng sùng bái của thiếu niên tuổi này thường là những người học giỏi, đương nhiên điều kiện tiên quyết là phải nhã nhặn sạch sẽ, dù chơi thể thao cũng phải sạch, bé trai mười hai mười ba tuổi khi chơi thể thao thường đầy bụi đất, nhưng như vậy sẽ không được nữ sinh chú ý.
Ví dụ như -- LaLisa.
Tuy cô là nữ sinh. Nhưng sự hoạt bát của cô chỉ có thể làm cho người khác lắc đầu, sau khi những nữ sinh khác hiểu được thế nào là ngượng ngùng, những hành động nhảy lên nhảy xuống như khỉ của cô tuyệt đối bị coi là phản diện, phá hoại hình tượng con gái, là con ngựa hại bầy, bị mọi người khinh thường.
Hơn nữa, bên cạnh con ngựa hại bầy lại là hoàng tử bạch mã trong lòng
mọi người, trò cưng trong mắt thầy cô.Một người vĩnh viễn lạnh lạnh nhạt nhạt, nho nhã yên lặng, một người luôn tùy tùy tiện tiện, nhảy nhót khắp nơi, một đôi đã làm tan vỡ biết bao trái tim, âm thầm ôm hận nhìn hoàng tử thuộc về người khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Enemy | Lizkook
FanfictionJungkook: "Phật dạy, năm trăm lần ngoái đầu nhìn ở kiếp trước mới đổi lại được một lần thoáng gặp gỡ ở kiếp này, nếu sớm biết sẽ gặp cô, ở lần ngoái đầu thứ bốn trăm chín mươi chín, tôi đã móc đôi mắt mình ra rồi!" Lisa: "Nếu tôi tu mười năm để rồi...