Lisa lại một lần nữa nhào tới, khiến Jungkook ngã ngửa về phía sau. Cô đè lên người Jungkook, đưa cánh tay ra muốn giằng lấy chiếc điện thoại của anh, nhưng không với tới, đành giữ chặt cánh tay anh không buông.
Thế là tư thế của bọn họ trở nên hết sức mờ ám. Cô nàng nào đó không biết xấu hổ, cưỡi trên bụng của anh chàng, kéo mạnh cánh tay người ta, áp sát vào ngực mình: “Đừng gọi!”
Jungkook uể oải nằm đó, để mặc cô nàng kéo tay mình, cặp mắt híp cả lại: “Vậy tôi phải ở đâu đây?”
“Anh ở đây, ở đây!” Lisa gật đầu lia lịa.
“Đáng thương cho tôi quá, bị người ta phá tan hoang cả nhà!” Jungkook than vãn. “Ở đây rồi còn phải hầu hạ cô, chẳng bằng tôi ở một mình còn hơn.”
Rốt cuộc hắn ta muốn làm gì chứ? Người muốn ở đây là hắn ta, cô đồng ý rồi mà hắn lại không chịu là sao hả trời?
“Tôi cứ nên nói với cô Manobal thôi, dù sao từ nhỏ tới lớn tôi chưa từng giấu giếm họ điều gì.” Mặt Jungkook đầy vẻ áy náy, cứ như mình là đứa trẻ ngoan nhất trên đời vậy.
“Tôi sẽ hầu hạ anh!” Lisa không hề nghĩ ngợi, buột miệng nói ngay, nhưng nụ cười trên khuôn mặt cô cứng đờ. “Đã sống ở bên ngoài rồi, đâu cần phải báo cáo mọi chuyện cho người ở nhà nữa.”
Jungkook ngước mắt nhìn lên: “Cô quét nhà nhé?”
Lisa gật đầu.
“Cô giặt quần áo nhé?”
Khuôn mặt Lisa đơ ra, rồi cô vẫn gật đầu.
“Mỗi ngày cô cùng tôi tới siêu thị mua thức ăn nhé?”
Khóe miệng Lisa giật giật, rồi cô vẫn gật đầu.
“Mỗi sáng cô dậy trước tôi, pha cà phê cho tôi nhé?”
Sắc mặt Lisa trở nên trắng bệch, sau khi suy nghĩ hồi lâu, cuối cùng vẫn gật đầu một cách khó khăn.
“Cô ngủ ở sofa, tôi ngủ ở trên giường nhé?”
Cuối cùng cô nàng nào đó cũng không nhịn nổi nữa, nhảy dựng lên: “Tại sao tôi phải ngủ ở sofa chứ?”
Ôi, giường của cô, chiếc giường mà cô hằng mong ước, cô chuẩn bị trải lên đó một tấm ga có thêu những bông hoa đẹp đẽ, rồi thỏa thích lăn lộn trên đó…
“Tôi là bác sĩ, tôi cần được nghỉ ngơi thật tốt. Nếu cô không đồng ý, vậy tôi đành báo cáo mọi chuyện với cô Manobal thôi.”
Đau khổ, đấu tranh, dằn vặt, xót xa, tuyệt vọng, vô vàn cảm xúc lần lượt thoáng qua trên khuôn mặt Lisa, rồi cuối cùng cô vẫn… gật đầu.
“Nhưng…” Jungkook vẫn do dự. “Tôi cứ cảm thấy làm thế này là có lỗi với cô Manobal.”
“Không phải nghĩ nữa, cứ thế này đi!” Lisa ngắt lời anh, giằng lấy chiếc điện thoại trong tay anh. “Anh cứ ở đây, tôi ngủ trên sofa, tôi quét nhà, tôi rửa bát, tôi giặt quần áo, mỗi sáng sẽ dậy pha cà phê cho anh, buổi tối thì đi mua thức ăn cùng anh.”
“Hầy, được rồi.” Jungkook khẽ gật đầu vẻ miễn cưỡng, rồi lại day day đôi mắt đã rất mỏi mệt. “Vậy tôi đi ngủ một lát, rồi chúng ta sẽ cùng đi siêu thị mua thức ăn.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Enemy | Lizkook
FanfictionJungkook: "Phật dạy, năm trăm lần ngoái đầu nhìn ở kiếp trước mới đổi lại được một lần thoáng gặp gỡ ở kiếp này, nếu sớm biết sẽ gặp cô, ở lần ngoái đầu thứ bốn trăm chín mươi chín, tôi đã móc đôi mắt mình ra rồi!" Lisa: "Nếu tôi tu mười năm để rồi...