Cũng không còn bao lâu nữa là đến sinh nhật của Karik. Nhanh thật, anh năm nay đã tròn hai mươi lăm rồi. Lan Ngọc không biết những lần trước Karik đón sinh nhật như thế nào, nhưng lần này cô mốn dành cho Karik một sinh nhật thật đáng nhớ. Nhưng mà từ ngày quen và yêu anh Lan Ngọc bắt đầu hình thành một thói quen "xấu" đó là cô giấu anh mọi chuyện, cứ bí mật, lặng lẽ làm:
Lan Ngọc, còn mấy ngày nữa là sinh nhật anh đấy. – Karik thủ thỉ vào tai Lan Ngọc.
Lan Ngọc không nói gì, cậu chỉ gật đầu, cả hai vừa trải qua một đợt thăng hoa nên cả hai cũng mệt mỏi, hai thân hình ướt đẫm mồ hôi đang ôm chặt lấy nhau:
Anh tổ chức sinh nhật với bạn đi. Em thấy những sinh nhật trước đây anh đều đi cùng bạn bè mà.
Karik im lặng, có lẽ lời nói của Lan Ngọc đã vô tình động đến góc tổn thương Karik. Từ khi quen cậu anh không còn những thói quen như đến bar, vũ trường hay đại loại là những hoạt động ăn chơi kiểu như vậy nữa, anh nhận ra bản thân mình đã vì Lan Ngọc mà thay đổi, nhưng giờ đây cô nói như vậy lại khiến anh chạnh lòng. Chẳng nhẽ cô không tin anh sao?!
Karik bỗng rời tấm thân nhỏ bé kia, anh bước xuống giường vào nhà tắm. Còn Lan Ngọc thì lại có một suy nghĩ khác. Đây là cách cô thử anh xem Karik đã thay đổi như thế nào. Lan Ngọc sau khi cảm nhận được cái lạnh, sự trống trải khi người bên cạnh đã rời đi thì chỉ khẽ mỉm cười, quả thật Karik đã không còn như trước. Nhưng bí mật sẽ mãi là bí mật, cô sẽ giả vờ cho đến ngày quan trọng nhất của anh.
Karik từ sau ngày hôm đó bỗng nhiên có những sự thay đổi khác hẳn, anh không còn hay gặp Lan Ngọc mỗi lúc nghỉ giải lao hay sau giờ tan học nữa. Việc học cao học cũng lấy mất hầu hết thời gian của cả hai người. Anh đi học, rồi đến công ty, hết giờ thì về nhà đóng cửa ở lì trong phòng. Hàng ngày có anh đi cùng Lan Ngọc vui vẻ hẳn, nhưng từ ngày đó cô đã nhận ra rằng anh xa mình hơn. Trong lòng cô có chút buồn nhưng Lan Ngọc cố gắng không biểu lộ ra ngoài, đồi khi cô chỉ cảm nhận tim mình khẽ nhói khi nhìn thấy anh vui vẻ nói chuyện, cười đùa cùng những cô gái khác. Cô cũng không biết loại cảm giác này là gì nữa. Ghen sao?! Cô đâu có quyền gì đâu mà ghen, chính cô đã quay đi trước mà.
Trong những ngày không có anh bên cạnh mọi lúc, một mình Lan Ngọc trong căn nhà quá rộng, cô cảm thấy hơi ngợp, trống vắng quá, vì thiếu đi bóng dáng anh. Nhiều khi cô vô thức ngồi chờ anh trên ghế sofa hay ngoài cửa nhà rồi ngủ quên lúc nào không hay. Thế nhưng khi cô tỉnh dậy thì điều đầu tiên cô nhận ra là mình đang ở trên phòng mà không phải ở ngoài cửa nhà hay ghế sofa hoặc là trên bàn ăn. Cii biết Karik có về, nhưng sao anh lại không ở lại bên cô, không ôm cô ngủ mà lại lặng lẽ rời đi khi cô đang ngủ như thế.
Sức chịu đựng của Lan Ngọc tụt xuống con số 0 mất rồi, cô nhớ anh, nhớ những cái ôm ấm áp anh dành cho cô, nhớ vòng tay êm ái bao bọc lấy cô mỗi khi đêm về, nhớ những cái nắm tay khiến cô rung động, nhớ những cái hôn yêu thương của anh. Cũng không còn bao lâu nữa là đến sinh nhật của Karik.
~~~~~~~~~~~~
Ngày sinh nhật Karik.
"Sinh nhật Rik Rik"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][RikNgọc] Dương Cầm Trắng
FanfictionDương cầm trắng Author: Anne Category: Longfic, SE, OE ngược, Romance. Rating: G Cast: Runningman mùa 2 và một số nhân vật khác Couples: Disclaimer: Nhân vật trong fic không thuộc về Anne, tuy nhiên cuộc đời nở hoa hay cuộc sống bế tắc là do Anne q...