Chap 27: Em nhớ biển.

69 5 0
                                    

Lan Ngọc nhớ biển lắm. Cô muốn cùng Karik ra biển, lâu lắm rồi cô không được nghe tiếng sóng vỗ, tiếng gió biển. Lan Ngọc đòi Karik đưa ra biển, nhưng anh không cho. Thuyết phục Karik khó lắm, nhưng rồi cuối cùng sau bao nhiêu lần năn nỉ, aegyo, giận hờn nhẹ thì Karik cũng chịu đưa Lan Ngọc ra biển. Nơi mà cô và anh đã từng có một tuần trăng mật hạnh phúc:

Em vui không Ngọc?

Tất nhiên rồi, nơi này là kỷ niệm đầu tiên của tụi mình mà. – Lan Ngọc nở nụ cười tươi tắn với Karik, nhưng ai nhìn vào cũng không thể phủ nhận gương mặt ngày một hốc hác dần của cô.

Ngủ sớm đi, mai chúng ta sẽ xuất phát rất sớm đó.

Rik! – Giọng cô nhỏ thôi nhưng đủ để cho Karik không để lọt đi đâu.

Hmmm?

Yêu em! – Cô kéo Karik lại sát mình, thủ thỉ bên tai anh, phả làn hơi ấm nóng của mình vào hõm cổ Karik.

No no. Vợ à, em vừa mới trở về từ cửa tử thần đấy. – Karik kiên quyết. Anh đã quá sợ rồi. Anh không thể vì bất cứ lý do gì để bản thân mình đi quá giới hạn và đánh mất cô một lần nữa.

Anh không muốn em phải mặc bộ đồ rộng thùng thình đó một lần nữa đâu. – Karik ôm Lan Ngọc vào lòng.

Ngủ đi.

Uhm. – Lan Ngọc bướng bỉnh ghì chặt cổ của Karik tiến gần đến mình khi anh có ý định buông cô ra. Nhẹ nhàng cô trượt tay và cởi từng cúc áo sơ mi của Karik. Chỉ là tháo hết hàng cúc áo thôi nhưng cũng đủ để thấy được vì sao cô đã sa vào lưới tình của anh. Một cơ thể hoàn hảo. Cứ như thế cô kích thích con người "bên trong" của Karik. Cơ thể của anh nóng dần lên theo từng hành động của cô.

Nhưng Karik vẫn đủ tỉnh táo để nhận biết mình cần phải làm gì lúc này, anh chụp lấy tay cô trước khi mọi chuyện đi xa hơn:

Nghe anh nào Ngọc. Lúc này sức khỏe của em mới là quan trọng nhất.

Lan Ngọc bướng bỉnh lắm. Cô nhất định không chịu, cho dù Karik quyết tâm bao nhiêu đi chăng nữa thì Lan Ngọc cũng sẽ không đồng ý. Cô muốn làm gì là sẽ làm cho bằng được. Karik cũng chả còn cách nào khác nên cũng đành chiều Lan Ngọc vậy. Anh biết cô là một cô gái cá tính, bướng bỉnh và lì lợm. Nhưng Karik yêu Lan Ngọc và quyết tâm chinh phục cô cũng chính vì sự bướng bỉnh, lì lợm ấy. Anh từ từ hạ người áp sát vào người Lan Ngọc. Đêm hôm đó nhẹ nhàng thôi nhưng cũng đủ để cho Lan Ngọc cảm nhận được Karik đang ở trong con người cô, chỉ cần như thế thôi, nếu như nhiều hơn có thể cô lại mất kiểm soát và không đủ dũng cảm để ra đi nữa.

~~~~~~~~~~~

Sáng hôm sau

Karik lái xe đưa Lan Ngọc đi ra biển, cô không chịu đi máy bay vì muốn tận hưởng không gian yên bình ngoài trời. Lan Ngọc nhẹ nhàng đưa mắt hướng ra khung cảnh bên ngoài, cơn gió nhẹ thổi làm bay tóc cô để lộ ra khuôn mặt thanh tú và vô cùng nhẹ nhàng, bình yên. Karik ngồi bên cạnh lái xe mà thỉnh thoảng cứ phải liếc sang để ý cô. Anh bắt đầu có cảm giác ngờ ngợ về một điều gì đó mà chính anh cũng không thể nói được. Vì hơn ai hết anh rất hiểu Lan Ngọc, cô chưa bao giờ như thế này. Có nhiều nghi vấn trong đầu Karik lúc này, hoặc là cô đang giấu anh điều gì đó, hoặc là sắp tới đây, nhưng việc cô làm sẽ khiến cho anh bị sốc.

[Longfic][RikNgọc] Dương Cầm TrắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ