Cuối cùng thì Lan Ngọc cũng đã hoàn toàn trút đi được tảng đá cô đã mang trên vai bao lâu nay. Lan Ngọc được chính mẹ Karik dẫn ra để ra mắt họ hàng, gia đình, bạn bè đối tác. Hơn ai hết Lan Ngọc là người hạnh phúc nhất lúc này, và cũng là người lo lắng nhiều nhất vì từ giờ cô sẽ thay mẹ anh cùng anh giải quyết mọi việc của kR Biết bao ánh mắt đang dồn về phía cô. Lan Ngọc bỗng chốc trở nên bối rối, cô cứ túm chặt lấy tay Karik. Karik thấy người yêu mình như vậy thì bật cười:
Coi em căng thẳng kìa, mới có thế này mà em đã như vậy.
Anh thử đặt mình vào vị trí của em đi, biết liền à. – Lan Ngọc đánh nhẹ vào ngực anh, giọng mếu máo.
Đi nào, anh muốn giới thiệu em với mọi người.
Tự nhiên tay cô nắm chặt lấy tay anh hơn lúc trước, chân không thể nhấc lên được. Lúc này tim cô đập nhanh bất thường, và khuôn mặt tự nhiên đỏ rực lên. Anh thấy vậy bỗng giật mình, quay lại nhìn cô:
Em sao thế?
"............." – Lan Ngọc im lặng.
Thả lỏng người đi nào, chỉ là đi gặp mọi người thôi, đâu có gì nghiêm trọng vậy chứ?
"............." – Vẫn im lặng. Cô lo lắng nhìn anh.
Em không đi là anh sẽ hét toáng lên đó. – Karik giả vờ nghiêm mặt.
Đừng...... Đừng mà...... Em...... Em đi với anh.... – Cô vội vàng nắm chặt lấy tay anh.
Không sao đâu, em cứ thoải mái lên. – Karik mỉm cười trấn an.
Karik nắm tay đưa cô đi giới thiệu với mọi người. Vì không quen ai, và dường như cảm nhận được tất cả mỏi ánh mắt đang nhìn về phía mình, Lan Ngọc tự nhiên run hơn, cô đi theo anh mà cứ cúi gằm mặt xuống đất, cho đến khi:
*Bịch*
*Ui da*
Xin lỗi cháu...- Lan Ngọc cúi gằm mặt đi mà không chịu nhìn ai đến nỗi va phải Jun và Thúy Ngân.
Ơ Jun, Ngân chào hai người. – Lan Ngọc lơ ngơ ngước lên, cô giật mình.
Này Lan Ngọc, dưới sàn nhà có gì thú vị lắm sao? Nhìn hoài vậy? –Jun bông đùa.
Đấy, nói hoài à, mà bạn cậu cứ như sợ ai ăn thịt không bằng ấy. – Karik siết chặt tay Lan Ngọc, cố tình đổ thêm dầu vào lửa.
Anh thôi ngay nha Jun. – Thúy Ngân, người im lặng nãy giờ đanh giọng.
Cả anh nữa đấy Karik. – Cô không quên liếc xéo Karik một cái.
Mình......Uhm......mình...... - Lan Ngọc không thoải mái chút nào cả. Có gì đó khiến cho cậu cứ gượng gượng.
Không sao chị Ngọc à, thoải mái lên nào. – Thúy Ngân ôm lấy Lan Ngọc trấn an.
Từ bây giờ cậu đã chính thức thuộc về Phạm gia rồi. Phải ra dáng chút chứ. –Jun vỗ nhẹ vai động viên bạn mình.
Nhanh đi phụ huynh đang đợi kìa. – Karik kéo kéo tay Lan Ngọc.
Karik dắt tay Lan Ngọc lách qua đám đông và đưa cô đến trước ba mẹ và mọi người. Và rồi cô được chính Phạm phu nhân giới thiệu với tất cả quan khách và tất cả mọi người đang có mặt trong đại sảnh rằng cô chính là người mà sẽ cùng Karik gánh vác mọi chuyện sau này, cũng như bên cạnh Karik mọi lúc mọi nơi. Và đây cũng là một việc mà Karik phải hứa trước tất cả mọi người rằng anh sẽ luôn trân trọng và yêu thương Lan Ngọc cho đến hết cuộc đời này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][RikNgọc] Dương Cầm Trắng
FanfictionDương cầm trắng Author: Anne Category: Longfic, SE, OE ngược, Romance. Rating: G Cast: Runningman mùa 2 và một số nhân vật khác Couples: Disclaimer: Nhân vật trong fic không thuộc về Anne, tuy nhiên cuộc đời nở hoa hay cuộc sống bế tắc là do Anne q...