"Look at me."
He lifted my chin. Marahan niyang pinunasan ang aking luha. Hindi ko alam kung ano ang sasabihin sakanya.
"Galit parin ako sayo." aniya habang pinupunasan ang aking mukha.
"Then let me go." nanubig ang aking mata.
"I can't." he said hoarsely.
Tumigil siya sa pagpupunas sa akin pero nanatili ang kanyang kamay sa aking pisnge.
"Bakit?"
"Dahil mas matimbang ang pagmamahal ko sayo kaysa sa galit ko." he smiled a bit.
"You still l-love me?" nauutal na tanong ko.
"I never stop loving you."
"Kahit iniwan kita? Kahit hindi mo alam kung nasaan ako? Kahit na sinaktan kita?" I murmured.
"Kahit pa nakahanap ka ng iba, Yara." he said softly.
"Kung nakahanap ako ng iba, papakawalan mo ba ako?" I bit my lower lip.
"Hindi. Aagawin kita sakanya." his face darkened.
Umawang ang labi ko at agad namang bumaba doon ang tingin niya. Hinila ko ang kwelyo niya at marahan siyang dinampian ng halik.
"Ilang taon man ang lumipas, ikaw parin ang hinahanap ng puso ko." I said softly.
Nang akmang lalayo ako sakanya ay hinawakan niya ang baywang ko saka ako siniil ng halik sa labi. Hindi ako tanga para palagpasin ito. I kissed him back with so much love. Gusto kong maramdaman niya ang pagmamahal ko. Gusto kong maramdaman niya na hindi kailanman magbabago ang nararamdaman ko.
"I love you, baby." I told him.
He stopped kissing me. He stare at me for a while. Sumimangot siya kaya tumikwas ang kilay ko.
"That bastard called you that." umirap siya.
"Does it matter? I never called him baby anyway." I smirked a bit.
"Ayoko na ng baby. Palitan mo yan." ngumuso siya.
"Wag ka ng maarte, Lian." napairap ako.
"Iba nalang kasi ang itawag mo sakin." naiinis na aniya.
"Para ka namang bata." reklamo ko.
Sumimangot lang siya at agad nag-iwas ng tingin sa akin. I sighed.
"Lian."
Pero hindi siya lumingon.
"Lian, come on."
Pero wala parin. Ngumuso ako para pigilan ang pag ngiti.
"Babe, please." I said softly.
Saka niya ako nilingon. Kinagat niya ang labi para pigilan ang pag ngiti. I rolled my eyes on him.
"Say it again." he commanded.
"Babe, please." I smiled.
Inirapan niya ako.
"Not that. Say you love me again."
"So bossy." umirap ako.
Umawang ang labi niya saka ako sinamaan ng tingin.
"Just say it." ngumuso ang loko.
"I love you, babe."
He smirked before pulling my nape to taste my lips. He groaned when I kissed him back. Hindi ko namalayan na nasa kama na pala kami habang siya ay nasa ibabaw ko. Napaungol ako ng bumaba ang halik niya sa aking panga. He cursed with I touch his down there. Tumigil siya saglit habang malalim ang tingin sa akin. Puno ng pagmamahal at saya.
"I love you the most, Yara."
He said before kissing me again. I did not think twice. I let him touch and taste me. Hinayaan ko siyang angkinin ako. Dahil hindi ko na nakikita ang sarili na may ibang kasama na ginagawa ang bagay na to. Siya lang ang gusto kong gumawa at magparamdam sakin nito. Siya lang, noon at ngayon.
Nagising ako dahil sa sinag ng araw na tumatama sa mukha ko. Noong sinubukan kong gumalaw ay halos mapamura ako ng maramdam kung gaano kasakit ang katawan ko lalo na ang nasa gitna ng hita ko.
Sinimangutan ko ang natutulog na si Lian. Nakapulupot sa aking baywang ang kanyang braso kaya hindi ako masyadong makagalaw. Masakit ang buong katawan ko dahil sa nangyari. This asshole didn't stop even though I beg him. At dahil marupok ako, bumibigay din agad.
Dahan-dahan kong inalis ang braso niya. Nang maalis ko ito ay agad akong tumayo para magpunta sa cr. Napangiti ako ng makitang suot ko ang tshirt at boxer niya. Halos sumigaw ako sa sakit habang umiihi. Ito na ang kabayaran sa sarap na pinalasap sa akin. At tangina, sobrang sakit.
Iika-ika ako ng makalabas ng cr. Bumungad sa akin ang natatarantang si Lian. Nang makita ako ay doon lang siya nakahinga ng maluwag. Bumaba ang tingin niya sa hita ko ng mapansin ang lakad ko. Nagpipigil ng ngisi ang loko. Lumapit siya sa akin at marahang hinalikan ang aking labi. Tinulak ko siya dahil baka saan na naman mapunta to.
"Stop. I'm sore." ngumiwi ako.
Humalakhak siya saka marahan akong niyakap.
"I know, babe. I'm not that bad to do it again. Saka na pag okay ka na." tumawa siya.
Natatawang kinurot ko ang braso niya. Mas lalong lumaki ang ngisi niya sa akin. Inirapan ko siya dahilan para humalakhak siya.
"Cook for me. Gutom na ako." ngumuso ako.
"Ako nalang kainin mo." ngumisi siya.
"Manyak! Magluto ka na nga."
"Samahan mo ako."
"Maliligo pa ako." sabi ko.
"Edi saka na ako magluluto pag nakaligo ka na." he shrugged.
"Pero gutom na ako."
"Then we'll eat first. Samahan mo akong magluto." he said softly.
I bit my lower lip when realization hit me.
"Are you afraid I'll leave?"
He bit his lower lip before nodding. I smiled sweetly at him. Niyakap ko siya ng mahigpit.
"Hindi na ako aalis. Kahit ipagtaboyan mo ako, hindi na ako aalis." I whispered.
"Promise me, please." his voice shake a bit.
"I promise, babe."
He kissed my head. Ngumisi siya sa akin at agad akong hinila palabas ng kwarto. Nang makarating kami sa kitchen ay agad siyang naghanda ng lulutoin. Pinagmasdan ko lang siya habang nakaupo ako sa counter. He look so attractive while slicing hotdogs. Napahagikhik ako ng maalala ang hotdog na kinain ko nong madaling araw.
Napalingon siya sa akin at bahagyang tumikwas ang kilay. Bumaba ang tingin niya sa hotdog na hinihiwa niya. Umangat ang gilid ng kanyang labi.
"I know what you're thinking." he laughed.
"What? I am not thinking about it!" humalakhak ako.
"Stop it, Yara. Sakit ka parin talaga sa ulo." inirapan niya ako.
"Saang ulo ba?"
Humalakhak ako ng muntikan niyang mabitawan ang kutsilyo. Sinamaan niya ako ng tingin bago binalik ang tingin sa ginagawa. Akala ko ay di na siya sasagot pero nag angat ulit siya ng tingin sa akin.
"Sa taas at sa baba." he pursue his lips.
Namumula ang pisnge na napaiwas ako ng tingin. Siya naman ngayon ang humalakhak. Nang balingan ko siya ulit ay sinamaan ko siya ng tingin.
"Why are you shy, babe? Para namang hindi mo pa natitikman ang ulo ko." humalakhak siya lalo.
"Fuck you!" natatawang sabi ko.
"Later." he winked at me.
Fucking asshole!
YOU ARE READING
Her Favorite Mistake (COMPLETED)
RomancePosted: February 16, 2022 Ended: March 5, 2022