Chap 1 : Tiểu Mĩ Nhân Khả Ái.

2.9K 167 11
                                    

Ở một thế giới nơi Ma Vương Derkila không mất tích.

"Derkila-sama, tôi không biết tại sao hôm nay ngài lại đưa tôi đến Nhân Giới, và tham gia một buổi đấu giá nên.. làm ơn hãy nói cho tôi biết lí do đi ạ." Sullivan hỏi.

"Hừm.." Vị ma vương ấy đưa tay lên cầm, giả vờ suy nghĩ rất lâu rồi nói : " Sacchan, ta muốn có một đứa con trai. "

"?!" Sullivan nghe đến đây thì giật nẩy mình, không nói nên lời. Đợi lúc sau mới bình tĩnh nói một chữ : "Vâng?"

Trong khi Sullivan và Derkila nói chuyện cũng là lúc buổi đấu giá diễn ra, xung quanh cũng đang rất ồn ào. Derkila nhận ra giọng Sullivan hoảng hốt cũng không thèm nhìn Sullivan một cái, chỉ châm châm nhìn vào những "con mồi" được đưa ra..

Derkila cẩn thận quan sát xem thứ nào là tuyệt hảo nhất để có thể mang về làm con trai, dáng vẻ vui đùa như bình thường chợt không còn nữa, giờ chỉ còn là dáng vẻ nghiêm túc, cẩn thận lựa chọn..

Sullivan nhận thấy người kia chỉ lo châm châm nhìn phía trước, hoàn toàn không hề có tâm trí sẽ trả lời câu hỏi của mình nên cố tình hỏi lại :

" Ngài.. ngài nói con trai là sao..? "

Derkila im lặng, ngài ấy đang muốn tập trung chọn lựa nhưng lại nghĩ nếu mà mình không trả lời cho rõ ràng thì sẽ bị Sacchan đến dò xét và trả khảo nên đành trả lời một câu nhanh chóng : " Ta tự nhiên chán nên muốn có một đứa con trai, nhưng mà ta lại không có người yêu, nên ta đành phải bắt một đứa về rồi dụ nó kí vào giấy làm con trai ta thôi? "

" ..... " Sullivan ở kế bên cạn lời, che mặt.

Bên kia, Derkila vẫn đang rất tập trung, anh muốn đứa con nuôi của mình phải là hàng tuyệt nhất, hợp mắt mình nhất. Nhưng nãy giờ chẳng có người nào lọt vào mắt xanh của anh cả...

" Okay quý dị, chúng ta cũng đến gần cuối buổi đấu giá rồi! Và cuối cùng, đây chính là món hàng cuối! Một cậu bé có đôi mắt xanh biển rất đẹp và có năng lực đặc biệt! " Tên MC trên sân khấu nói.

Sau đó, bọn họ đưa ra một cậu bé có nước da trắng ngần, làn da mịn màng không một vết xước, có vẻ đã được họ chăm sóc đặc biệt, khác so với những đứa khác. Cậu trông rất sạch sẽ và tinh khiết.

Nhìn xa giống như một thiên sứ nhỏ.

Cậu nhanh chóng lọt vào mắt xanh của toàn bộ những người ở buổi đấu giá, bao gồm cả Sullivan và ma vương hiện tại, Derkila!

" Được rồi, Sacchan, chuẩn bị tiền đi. Ta muốn mua cậu bé này. " Derkila híp mắt lại, cười rồi nói với Sullivan.

" Vâng! " Sullivan đáp lại rất nhanh chóng, vì ông cũng muốn mua cậu bé này mờ~

Và vì cậu bé này mới ra đã rất được nhiều người yêu mến, nên cuộc đấu giá diễn ra rất kịch liệt. Và giá thành mua cậu cũng được đẩy lên rất cao. Vượt luôn kỉ lục của lần mua cao nhất đợt trước.

Nhưng không sao, ma vương rất giàu mà~
_______________

" Ồ, nhìn gần cảm thấy còn đẹp hơn. Mái tóc màu xanh biển tuyệt đẹp, đôi môi căng mọng.. " Nói xong, Derkila cuối xuống sờ đôi má trẻ con mềm mại của Iruma, rồi bắt đầu chuyển hướng sang môi, rồi sang mắt. " Uầy, đôi mắt đẹp thật.. "

Đẹp đến mức.. mình muốn móc nó ra đem đi chưng.. Nhưng mà.. làm thế thì còn gì là sinh động nữa nhỉ?

" Đúng là một Tiểu Mĩ Nhân Khả Ái. " Derkila cười.

" Xin lỗi đang cản trở ngài nói chuyện với cậu ấy nhưng đây là bản thông tin của cậu bé này cũng với một số thủ tục cần làm ạ. " Một tên làm trong buổi đấu giá nói.

" Hừm.. Giao cho Sacchan nhá~ " Derkila cười, rồi bồng Iruma lên. " À, tháo mấy cài cồng tay nào. Nhìn vầy khó chịu muốn chết, nhìn cứ như tù nhân ấy! "

" ... Vâng " Xong, cái tên kia cởi vòng tay cho Iruma.

Iruma trong xuống quá trình không nói gì cả, lúc Derkila bồng lên thì chỉ nhẹ nhàng thiếp đi trong lòng anh. Có vẻ cậu biết anh không phải là loại người có thể làm hại đến cậu.

" Uầy, dễ thương quá hà~ " Derkila nói. " Muốn ăn ghê. "

Sullivan : " ........ "

Sau khi làm thủ tục xong thì họ quay về ma giới.

" Hêhe, không biết là nên để nhóc cưng ngủ chung hay ngủ riêng với mình đây nhỉ?~ " Derkila khỏi nói cũng biết là đang rất vui vẻ, dù sao thì cũng đang ôm được một Tiểu Khả Ái về nhà mà, không vui sao được.

Derkila ngẫm nghĩ một chút, rồi nói : " Hay là giới thiệu cho bọn kia biết trước nhỉ? Ngươi muốn như nào, Sacchan? "

" Tôi nghĩ là ngài nên để cậu bé ấy dậy rồi hỏi cậu bé xem cậu ấy muốn gì. Tôi nghĩ đó là điều tốt nhất đối với cậu ấy. " Sullivan nói. " Đương nhiên, nếu đó là xét theo việc ngày thực sự muốn nuôi cậu bé ấy bằng sự yêu thương chứ không phải vì muốn mua vui cho bản thân mình. "

" Okay, okay, ta hiểu ý ngươi rồi, Sacchan. Ta sẽ đợi khi thằng bé dậy và hỏi ý thằng bé. " Derkila vừa nói vừa đưa Iruma lên cao để ngắm nghía.

" Công nhận là dễ thương ghê ta~ Khi ngủ cũng đẹp nữa, như là một thiên sứ ngủ yên ấy, cứ muốn bắt nhốt vào một chiếc lồng kín rồi ngắm nghía mãi thôi~ "

Sullivan thấy vậy thì nói : "... Ngài nhẹ nhàng thôi.. Nó chỉ mới là một đứa bé nhỏ, hơn nữa còn là một đứa trẻ loài người. Ngài có gì mà làm mạnh tay quá nó sẽ.. "

" Biết rồi mà, Sacchan cứ làm như ta bạo lực lắm không bằng~ " Derkila nhìn Sullivan rồi ôm Iruma vào lòng rồi thật nhẹ nhàng vuốt lưng nó. " Ngủ sâu thật.. "
_______________

Tác giả có lời muốn nói :

Thật mong mọi người có thể bình luận về truyện nhiều a~ Tôi thích đọc bình luận của mọi người về truyện lắm á.

#VC

|2-3-2022|

[AllIruma] Rực Rỡ Như Ánh Mai.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ