"Hết cả hồn.. tưởng chết rồi chứ." Tên ác ma kia ngồi dậy, vừa cười xòa vừa xoa cổ.
Đây là Amiy Kiriwo, một ác ma có dáng vẻ thư sinh vô hại mang hạng Beth, anh có mái tóc màu ngọc lam ngắn và đôi mắt cùng màu. Đặc biệt rằng hai chiếc sừng của anh được phát triển không đều nhau.. Có vẻ có điều gì trong quá khứ khiến ngoại hình của anh có chút khác lạ.
"Máu.. máu kìa.."
Kiriwo khi thấy Iruma nói về vết máu trong miệng mình chảy ra thì cũng nhẹ nhàng lau đi..
"À, do thân thể anh khá yếu, không sao đâu, cũng bị như này hoài à." Anh phẩy tay.
Đương nhiên thì cậu chẳng tin lắm vào cái lời này, trong lúc đang nói chuyện thì anh nhìn thấy chiếc nhẫn của Iruma và nhận ra nó.
"Chắc là tại nó có phản ứng chiếc vòng cổ của anh đấy vì nó và chiếc nhẫn ấy đều được tạo ra từ một thứ kim loại mà.."
Kiriwo nói xong điều này thì liền chỉ xuống những món đồ đã bị rớt và nói rằng anh còn có vài món ma cụ khác nữa nhưng bọn họ chưa nói chuyện được lâu thì có một vài ác năm nhất đi qua đi lại đạp trúng chỗ đó.
Bọn họ rất tức giận và yêu cầu dọn nhanh lên dùm.
"Này, anh ta là lớp trên đó.."
Bên đó tính mở miệng ra xin lỗi nhưng khi thấy huy hiệu của Kiriwo chỉ là cấp 2 thì cậu ta liền đá một món đồ ở dưới đất vào mặt sau đó thì bỏ đi trong sự cười nhạo.
Kiriwo lại một lần nữa hộc máu, Aruma nhìn anh một cách khá chầm chầm, nhưng khi em hỏi thì cậu lại chẳng nói gì cả, đúng hơn là Aruma chỉ bảo là trông anh ta nhìn quen quen thôi.
"Ừm.. Anh không sao chứ? Anh là lớp trên mà lại.."
Anh ta cũng khá hiểu với cách ứng xử bọn họ, tất cả cũng là vì anh học năm 3 rồi mà chỉ mới ở cấp 2 ma lực của anh cũng ít. Thế nên, anh ấy mới phải dùng vòng cổ để tích tụ ma lực lại, đó là những gì anh ấy tiết lộ cho Iruma.
"Và anh muốn một ngày nào đó có thể tạo ra được một ma cụ mà những ác ma không có ma lực vẫn sử dụng được."
Ác ma này toát ra một cảm giác dịu dàng và ấm áp, khiến Iruma cảm thấy rất thích anh và có suy nghĩ rằng anh ấy có lẽ là một ác ma tốt.
Và sau khi đã dọn xong những món đồ đã rớt do Iruma đụng vào thì Kiriwo cũng xin phép rời đi.
Đến giờ đến lớp của Kalego, thầy ấy công bố một số điều về những sự kiện Sư Đoàn và đồng thời nói cho những ác ma đó rằng thời hạn tham quan các Sư Đoàn là ba ngày.
Đây là thời gian ra lựa chọn quan trọng có liên quan đến việc thăng cấp, vậy nên là thầy ấy nhắc nhở rằng Lớp Cá Biệt không được tùy tiện quyết định đại vào bất cứ Sư Đoàn nào mà phải suy nghĩ thật cẩn thận.
Lớp Cá Biệt thì cứ dạ dạ vâng vâng như thế chứ cũng chả biết có thật sự nghe lời hay không, nhưng nhóm của Iruma thì thật sự rất tận hưởng việc tham quan.
Rồi bọn họ bắt đầu đi tham quan đầu tiên là Sư đoàn thực vật với cô Suzy là Đoàn trưởng, Sư đoàn của cô ấy chuyên nuôi trồng và nghiên cứu các loài thực vật ma thuật và còn có thể dùng làm trà nữa, một trong số đó cũng có những loài thực vật có khả năng chữa lành nhưng mặt khác cũng sẽ có những thực vật có khả năng "ăn thịt".
Và hiện tại, Clara đang làm mồi cho cái đám cây đó. Thay vì sợ hãi thì cô lại rất vui với chuyện này..
"Tuyệt lắm đó!!" Cô cười vui vẻ.
Tiếp theo là đến sư đoàn thư viện, sư đoàn đó có từ những loại sách lịch sử hay giải trí đến Ma Giới đều có đủ tất cả ở đây cả. Chị Đoàn Trưởng nói rằng nếu mà có nghe được tin đồn về quyển sách hiếm nào đó học sinh có thể đến để mua rồi dịch nó.
Aruma khá có hứng thú với Sư Đoàn này.
"Yên tĩnh thật.. Bầu không khí thật tốt.." Iruma cảm thán.
Khi Iruma đang có suy nghĩ như vậy thì đột nhiên trước mắt cậu hiện ra một khung cảnh mà đã có một học sinh bị dở dở ương ương do một quyển sách nguyền rủa nhưng cái cảnh tượng này đã nhanh chóng bị chị đoàn trưởng che giấu lại.. Không thì sẽ hù năm Nhất không tham gia mất.
Khi đang đi tham quan thì Iruma nhìn thấy Sabro đang mở cửa một cái rầm vào một Sư Đoàn nào đó.
Lại gần thì cậu biết rằng đó là Sư đoàn Ma Vương, mới đầu thì cứ tưởng đó là một sư đoàn sẽ chiến đấu với nhau nhưng không.. Đó là một sư đoàn chuyên khảo sát các văn kiện liên quan đến ma vương, cứ tưởng là Sabro sẽ cảm thấy rất nhàm chán nhưng không một hồi sau thì cậu ta nhanh chóng nhập hội luôn.
Rồi nhóm họ tiếp tục đi tham quan, đến Sư Đoàn Ma Thuật Đen, Sư Đoàn Succubus.. Rồi khi đang tham quan thì thấy Kamui đi tuyển thành viên cho Sư Đoàn Nghiên Cứu Cơ Thể Phụ Nữ bởi vì không hề có cái Sư Đoàn đó để cho cậu vào.
Mà nếu có thì cũng bị Ameri dẹp đi vì nó quá biến thái rồi..