"Không.. chỉ là đây là một trong số những chuyện mà em có thể làm được thôi ạ.." Em hơi gãi đầu khi được một ác ma khác khen..
"Vậy thì anh sẽ cho em biết công dụng của cái máy này nhé!" Kiriwo đưa hai tay muốn lấy cái hình trái tim kia.
Iruma trả lại nó cho anh và chờ đợi..
Sau khi nhận được được quả tim được ghép hoàn chỉnh bởi Iruma, Kiriwo cầm nó đến gần "Gabuko" mở một cánh cửa nhỏ trong chiếc máy ra và đặt nó vào, rồi đặt quả cầu có khả năng phát sáng nhờ ma lực kia vào chiếc gối ở trên đỉnh đầu.
Kiriwo quỳ gối xuống sau đó truyền cho nó một ít ma lực, khác với lần thử đầu tiên, ánh sáng lần này phát ra từ quả cậu thật sự chói lóa.
Ba người họ cùng quan sát thứ ánh sáng phát ra từ quả cầu.
"Tuyệt thật, đẹp quá!!" Iruma cảm thán.
Aruma cười gian, rồi nói : "Quả nhiên thứ này mà dùng làm vũ khí hạt nhân là tuyệt lắm ấy."
Iruma nhẹ nhàng đấm vào bụng Aruma cho anh bỏ ngay cái suy nghĩ làm hại những sinh vật sống ấy đi.
Lúc nào Aruma cũng suy nghĩ mấy điều tương tự như thế hết, quả nhiên rằng tuy là một nhưng Aruma "tàn nhẫn" hơn Iruma rất nhiều.
Iruma thì kể cả cho dù giết một con kiến em còn cảm thấy tội thì nói chi mấy chuyện khác.. Đó là lí do mà em rất khó để chối từ những lời yêu cầu của những ác ma xung quanh em.
Kiriwo cũng mỉm cười khi thấy quả cầu đó phát sáng..
"Gabuko-chan, quả là một thiết bị tuyệt vời nhỉ, cho dù ma lực rất yếu đi chăng nữa thì nó vẫn có thể dẫn xuất ma cụ có sức mạnh cực đại.."
Anh nói rằng những kẻ có ma lực yếu kém rất khó mà sinh tồn ở Ma Giới này.. Ma Giới hiện tại.. ngay cả trong trường học cũng rất xem trọng cấp bậc có sự phân biệt trên dưới rõ ràng.
Thế nhưng, nếu có thể thì Kiriwo muốn tạo ra những loại ma cụ có thể giúp những ác ma nhỏ yếu cũng có thể cạnh tranh với những ác ma có cấp bậc cao, sự phân biệt trên dưới đó Kiriwo muốn khiến nó biến mất.
Anh lại cười với Iruma, một nụ cười rất đỗi dịu dàng..
"Có gì đó.. lạ.." Aruma dường như đã đánh hơi được sự bất thường của Kiriwo.
"Em.. em cảm thấy điều đó rất tuyệt vời!" Iruma thoáng đỏ mặt và nắm chặt tay lại.
"Này.."
Iruma giờ chú ý Kiriwo hơn mà hơi không quan tâm đến lời nói của Aruma nữa.
"Thôi bỏ đi.." Aruma quay mặt sang chỗ khác.
"Mà nè, không cần phải nói lớn như vậy đâu, tham vọng này đối với những ác ma thích cao sự rất phiền toái.."
Khỏi nói đâu xa, Aruma hiện giờ cũng đang có cảm giác giống vậy nè.
"Cơ mà Iruma không chỉ có ma lực mà còn rất khéo tay nữa, có thể tự mình lựa chọn sư đoà, tốt thiệt ha!" Anh vừa nói vừa đi kiểm tra "Gabuko" xem nó đang ở trạng thái như thế nào.
"Ê này.." Cảm thấy Iruma chuẩn bị nói gì kì lạ vì sống chung một cơ thể, cảm xúc của hai người dù khá tách biệt nhưng đại loại vẫn có thể biết được.
"Giả dụ như là em không có miếng ma lực nào thì sao, nếu anh có thể cho phép em gia nhập sư đoàn không?" Mồ hôi hơi chảy trên mặt, lời nói cũng có chút lo lắng.
Kiriwo hơi ngạc nhiên với câu hỏi này của cậu, Aruma thì một tay chống lên hông, một tay đỡ mặt.
Anh mỉm cười một cách ôn nhu rồi nắm lấy bàn tay của Iruma và nói : "Cũng vậy thôi."
Những trong khoảng khắc, Aruma trong sự vô thức đã điều khiển cơ thể em hất tay của Kiriwo tạo nên một tiếng chát.
Thật sự là vô thức thôi chứ Aruma chẳng có ghét bỏ gì đàn anh này đâu, thật đấy, hãy tin đi.
Làm xong hành động đó thì cả ba người hơi đơ người ra chút.
"......"
Kiriwo thấy thế thì cũng rút tay lại..
"Thật xin lỗi.. làm em khó chịu rồi.."
Iruma trở nên cực kì bối rối, em không biết tại sao đột nhiên Aruma lại làm như thế.. Rồi em liên tục nói lời xin lỗi với Kiriwo.
"Chuyện vừa nãy.. anh nói tiếp nhé?"
Em khẽ gật đầu.
"Ma lực ít cũng được, một đứa trẻ khéo tay như Iruma-kun thì anh rất hoan nghênh! Ở chỗ này quan trọng không phải ma lực mà là kỹ thuật.."
Sau đó, Kiriwo tiếp tục cho cậu xem những món đồ có trong Sư Đoàn Nghiên Cứu Ma Cụ.
Được một lúc thì cậu mới rời khỏi đó và gặp lại Alice và Clara, bọn họ cũng đã tìm Iruma rất lâu rồi.
Clara thấy Iruma thì liền nhào tới để ôm cậu, Azu thì lo lắng muốn hỏi xem cậu đã đi đâu.
Thì họ thấy biểu cảm của Iruma khá là.. lạ, trông như cậu ấy đã gặp chuyện gì rất rất vui vậy.
Và rồi, Iruma kể cho hai ác ma kia về Kiriwo và Sư Đoàn của anh ấy và cái ý định gia nhập của cậu.
Trong lúc Iruma đang kể chuyện rất vui vẻ thì Aruma chỉ tặc lưỡi một tiếng nhỏ rồi khoanh tay nhíu mày nhìn cậu với ánh mắt rất khó chịu.
Đến khi về nhà, vì cái thái độ của Aruma cứ sao sao nên Iruma cũng im lặng luôn, đến tối khi nằm chung một giường thì Iruma mới quay qua hỏi anh lí do..