Không biết Opera định làm gì nhưng.. cứ đợi xem.. Trong lúc đợi thì Iruma vẫn tiếp tự kỷ với Aruma. Được một hồi thì..
"Iruma.. ngủ đi.." Cậu ra lệnh.
Và thế là, "Aruma" xuất hiện, cùng lúc đó, Opera cũng bước vào. Thấy Opera bước vào, cậu cũng chỉ nhàn nhạt chào mừng anh quay lại sau hai đợt ra ra vào vào của anh.
"Là em à..?" Opera nói nhỏ. "Đưa tay cho anh."
Cậu nghe anh kêu thì cũng chả giật mình hay gì hết, chỉ đưa tay cho Opera như lời anh muốn.
"Anh nhận ra em hở?"
Aruma đang được Opera bôi thuốc mỡ cho, trong đó cũng có một vài thành phần khá tốt để tay cậu ngày mai sẽ hoặc động tốt hơn và không bị tác dụng phụ khi tập luyện quá nhiều.
"Em rất khác so với Iruma, với Iruma, thì em ấy lại trong khép nép và nhát hơn nhiều, cậu ấy không bao giờ thể hiện quá nhiều tham vọng cũng như ước muốn riêng của bản thân. Chủ yếu cậu ấy chỉ muốn làm hài lòng mọi người, cứ trưng ra bộ mặt vui vẻ đó." Opera nói.
"Như Iruma cảm thấy vui khi ở bên mọi người là thật, còn lại thì đều đúng hết. Có lẽ em ấy nên ích kỷ hơn mới phải." Aruma vừa chống tay nhìn Opera đang thực hiện các thao tác vừa đáp lại lời nói của anh.
"Vậy sao?" Opera đã thoa thuốc mỡ xong nhưng tay vẫn đang xoa xoa bóp bóp tay Iruma, dừng như đang massage.
"Mong là ngày mai nếu có chuyện gì thì Iruma không phải bị thương gì quá nặng." Opera nhàn nhạt nói.
"Em cũng mong là thế, với sức mạnh dù chuyện gì xảy ra thì em ấy cũng sẽ vượt qua, thì em ấy cũng sẽ dành chiến thắng thôi. Nhưng mong là với đống quái vật đó thì Iruma sẽ không bị thương gì hết."
Và khóa đặc huấn cũng kết thúc sau câu nói đó của cậu, Opera kêu cậu vào phòng ngủ đi để ngày mai có sức để thăm gia thi đấu.
•••
Ngày hôm sau, Đạn Pháo Hành Quyết được bắt đầu. Đạn Pháo Hành Quyết là một trò chơi đã được sáng tạo ra từ thời xa xưa. Nó bắt nguồn từ một cuộc chiến tranh chấp lãnh thổ từng nổ ra trước kia giữa những nhóm ác ma.
Vũ khí sử dụng là "Clayman", một khi bị nó cắn, nó tuyệt đối sẽ không nhả ra cho tới khi nghiền nát con mồi. Tuy nhiên, có quá nhiều người bị thương lúc thi đấu, nên hiện nay ác ma sử dụng một loại bóng khác an toàn hơn.
Và nếu theo ngôn ngữ của con người, thì đây chính là "trò chơi bóng ném".
Sân vận động dưới lòng đất, ngày thi đấu "Đạn Pháo Hành Quyết" bài kiểm tra thăng cấp bậc.
Một ác ma đứng giữa sân ngoài và những ác ma còn lại đứng trong sân, kẻ bị trúng bóng phải ra ngoài đứng. Tấn công từ vòng ngoài cho đến khi không còn ai sống sót, có thể sử dụng ma thuật lên bóng nhưng không được phép sử dụng ma thuật không kích đối thủ. Việc đánh giá được phân tỉ lệ thuận với cấp bậc của các học sinh trong đội thắng và đội thua. Giới hạn thời gian là mười lăm phút, bóng chạm sân một lần an toàn, trúng mặt bị loại.
"Vậy, hãy xác nhận bóng."Kalego đem bóng ra. "Các trò sẽ được phát dải băng tay A hoặc B, đeo lên rồi chia sân ra đi."
Sau đó thì mọi ác ma trong Lớp Cá Biệt bắt đầu bước lên nhận băng tay. Iruma nhận xong khá lo lắng, Alice đã đứng kế bên và trấn an cậu lại.
Nhưng lúc ra sân, Alice mới nhận ra một điều rất đau đớn.. cả hai cậu bị tách ra hai nhóm!!
Alice thì ở team B nhưng ngược lại, Iruma lại ở team A.. Cậu đã vô cùng bực bội là đi lại chỗ Kalego la hét ngay.
"Ta phải nghiêm túc phân phối sức mạnh cho đều nhau chứ?" Kalego rất thản nhiên với quyết định chia hai đứa kia ra của mình. "Miễn phản đối, đi xếp hàng đi."
Alice dù rằng rất tức giận nhưng cũng chẳng thể làm gì, cậu đã phải đứng ở bên tổ đội kia mà tìm mọi cách trợ giúp cho Iruma dành chiến thắng.
Vậy, Đạn Pháo Hành Quyết, bắt đầu!!
Nhân tiện, thành viên ở team A gồm có Iruma, Sabro, Jazz, Clara, Agares và Elizabetta, còn team B thì là Alice, Gaap, Lied, Keroli, Kamui, Soy và Allocer.
Team B thì đang bàn chiến thuật là nên ném bóng vào tên nào trước và ai sẽ ném, nhưng chưa kịp ném bóng đi làm gì hết thì khi nhìn lại trái bóng của Lied đã biến mất tiêu. Và tội phạm chính là tên trộm Jazz.
Khả năng trộm của Jazz rất tốt, đã không làm ai bên team kia phát giác được, cậu lấy xong thì liền đưa bóng cho Sabro ném.
Thế là, lượt ném bóng đầu tiên đã được ném đi, Sabro ném vào người Keroli, nhưng cô đã nhanh tay dựng từng chắn lên.
Rất tiếc vì cô vẫn bị lại do trái bóng đã đánh vỡ tan mãnh băng, làm trái bóng đập vào người cô. Ác ma đầu tiên bị loại thế mà lại là Keroli.
Trái banh đập trúng người Keroli xong rồi thì bị Kamui nhanh chóng chụp lấy, team của Lied cứ nghỉ là tụi mình có được bóng rồi, đợt phản công này sẽ là của bọn mình. Nhưng không, với cái tính dại gái của Kamui thì đương nhiên chuyện dễ ăn như thế này sẽ không bao giờ được diễn ra.
Kamui đã đưa trái banh cho quý cô xinh đẹp Elizabetta Ix, cũng là một mỹ ma có sức thu hút nhất lớp.
____________________
Tác giả có lời muốn nói:
Bằng một cách nào đó thì tui cảm giác rằng Aruma với Opera nói chuyện với nhau còn nhiều hơn với Iruma:v
Dù Iruma cũng tính là nói nhiều hơn:)..
#VC
|4-1-2022|