Nhưng cô đã quyết định không đứng nhìn mà chạy ra hù Iruma một cái. Làm Iruma giật mình ngã xuống đất.
" Haha! Ngã luôn rồi kìa! " Clara tinh nghịch bảo.
Rồi sau đó cô lấy ra tùm lum thứ bánh kẹo, đồ uống, vừa lấy vừa nói : " Này là mấy cái bánh kẹo mà tớ thích đó! Còn nữa, có sách này, hay lắm. Tớ sẽ cho Iruma-chi hết.. Vậy nên.. hãy cùng chơi với t- "
" Không.. không được đâu. " Iruma chen lời.
" Hể? " Clara đứng hình, mím môi rồi lại nói tiếp : " Cậu.. không lẽ ghét loại bánh này hả? Vậy cậu thích loại nào? Để tớ cho- "
" Cũng không.. không phải như vậy.. " Iruma tiếp tục chen lời Clara. " Ý tớ là-.. "
Nhưng Iruma chưa kịp nói xong vế sau đã bị tiếng khóc lớn của Clara chen ngang, Iruma thấy Clara khóc thì quýnh quánh hết cả người, bối rối không biết phải nên xử lí như thế nào.
" Lúc nào cũng như vậy hết á!! " Clara vừa khóc vừa nói. " Mấy cậu sẽ tự nhiên bảo là sẽ không thể chơi cùng tớ nữa! Rồi bỏ đi mất!! "
" Ấy?? Không phải... Ý tớ có phải như thế đâu.. Cậu hiểu lầm mất rồi.. " Iruma bối rối nói.
" Nhưng cậu đã bảo là không được rồi còn gì? " Clara vẫn còn đang khóc rối cả lên.
" Bình tĩnh nào.. Hãy nghe này.. " Iruma cố gắng giải thích..
Nhưng Clara đã nhanh chóng chen vào, cô nói : " Không tốt chút nào! Tớ thật là một đứa chẳng ra gì!! Tớ đã rủ cậu chơi cùng mà lại không cho cậu một thứ gì cả! Tớ thật phiền phức!! "
Ngay lúc đó, Iruma nhanh chóng nắm tay Clara, kéo cô lại gần mình, nói : " Không có đâu! Nghe này.. Mình muốn chơi cùng với cậu mà! Chơi với cậu rất vui! "
" Nhưng mà.. cậu không nhận.. "
" Đó là vì.. tớ nghĩ rằng.. chơi cùng với bạn bè thì cũng không nên nhận nhiều quà cáp làm gì.. Vì nó giống như một sự trao đổi hơn là cảm giác muốn chơi cùng với nhau chân thành.. " Iruma nói.. " Mặc dù Clara nhiều lúc chơi có hơi quá tay.. nhưng mà.. chơi cùng cậu vui lắm! Vậy nên là.. chúng ta hãy cùng chơi với nhau tiếp nhé? "
Clara xúc động, mỉm cười nói : " Ừ!! "
Cảm giác rung động gì đây? Mọi người chơi với cô lần đầu liền không muốn chơi với cô lần sau nữa.. họ nói cô quá phiền phức.. Hoặc có chơi thì cũng chơi qua loa mà thôi. Cô nhớ có lần.. những tên kia đến chơi nhăm mười với cô, đã bắt cô điếm đến 50,000.. điếm xong thì lại đi về nhà mất tiêu..
Cô biết chứ.. cô biết là họ chỉ muốn dùng cô như một cái máy nhả đồ biết đi thôi, người sẳn sàng cho họ bất cứ thứ gì nếu họ chịu chơi với cô..
Nhưng người con trai này lại khác.. người con trai này thật lòng muốn chơi cùng cô. Điều này.. làm cô thật sự rất hạnh phúc.. Liệu nhiêu đây là đủ..? Liệu cô có tham lam muốn đòi thêm hay không?
Đang nghĩ thì mấy tên kia lại đến, mấy tên đã "lợi dụng" cô, xin cô vài lon nước ướp lạnh. Clara đứng lên, cô đã quyết định xem mình sẽ làm gì rồi. Iruma kế bên tưởng Clara sẽ lại tiếp tục giao du với những người đó nên tính cản, nhưng Clara đã quay mặt lại, nói với một giọng đầy bí hiểm :
" Cứ chờ xem nhé~ "
Iruma : " Hả? "
Rồi Clara đi lại, vỗ túi rồi biến ra nguyên cái thùng bán nước tự động đè lên người mấy tên kia rồi cười đầy tính nghịch : " Hehe, muốn uống thì tự mà đút tiền vô nhé! "
" Uầy, ghê gớm phết. " Aruma ở bên trong tiềm thức của Iruma nói.
Iruma : " ...... "
_________________" Vâng, và theo lời của ngài, tôi đã đến và nói chuyện với bọn kia đừng có đến làm phiền Clara rồi ạ. " Azu người đầy dấu bụi và còn có một "chút" máu nói.
Iruma nhìn thấy vậy thì tự hỏi trong lòng đây thật sự là "nói chuyện" sao?
" À ừ.. Mà sau cậu lại đứng xa như thế vậy? " Iruma hỏi.
Azu nhẹ nhàng cười rồi bảo : " Để bảo toàn tính mạng ạ! "
Rồi từ đâu đến Azu bị ướt nhẹ bởi "bóng màu" mà Clara ném qua.
" Ahaha! Trúng rồi!! " Clara cười " Iruma-chi có muốn ném chung không? " Clara nói xong thì đưa cho Iruma mấy cái bóng màu.
Iruma nhận lấy bóng màu, nhưng không ném, chần chừ rồi nhìn lên thấy khung cảnh một người thì ném một người thì né nhưng né không được, vẫn bị trúng.
" À ừm.. hai cậu.. có muốn làm bạn với không? " Iruma ngập ngừng nói..
Trái lại bên Iruma đang cực kì là bối rối, bên Azu và Clara lại bị đơ người ra, không hiểu ý của Iruma là gì? Hai người cùng nhìn qua nhau một cái rồi Azu xoay mặt qua Iruma, hỏi nhẹ : " Iruma-sama.. bạn.. là gì thế ạ? "
Nghe Azu hỏi thì Iruma mới xực nhớ ra ở Ma Giới không có khái niệm về bạn bè. Cậu nói : " Bạn là một người sẽ cùng đi chơi, cùng đi ăn, cùng tâm sự chia sẽ với mình.. kiểu vậy? "
Nói đến đây thì hai mắt của Azu và Clara sáng rực.
" Ừm... Hai cậu.. có muốn kết bạn với tớ không? "
Không cần suy nghĩ quá nhiều, Azu và Clara ngay lập tức trả lời : " Muốn! "
" Vậy thì trước tiên.. Mấy cậu nên biết một điều về tớ.. Chính là.. đầu óc tớ không được bình thường cho lắm.. " Iruma ngập ngừng nói.
Clara, Azu : " Hể/Vâng? "
" Tớ.. là người bị bệnh về tâm lí.. tớ bị đa nhân cách.. có thể mấy cậu sẽ nghĩ tớ kì hoặc.. nên là.. tớ muốn hai cậu suy nghĩ kĩ về việc có nên làm bạn với một người như tớ không? "
Iruma cuối đầu, tự vuốt tóc mình che mặt lại.. Cậu có vẻ không muốn nghe câu trả lời cho lắm..
Azu, Clara : " ....... "
____________________Tác giả có lời muốn nói :
Haha, tuyệt vời, mấy truyện trước Iruma còn bình thường qua truyện này Iruma thành tâm lí bất ổn luôn rồi:)
Mà Aruma theo một hướng nào đó cũng là Iruma nên là cái khúc nào tôi ghi Iruma thì nó có thể là ám chỉ Aruma chứ không phải Iruma đâu á nha, cố gắng phân biệt đi.
#VC
|10-3-2022|