Chap 31 : Chỉ Là Một Con Người..

237 18 7
                                    

Sau một hồi đi tham quan này nọ thì cậu cũng khá mệt, nhưng Clara thì vẫn còn đầy năng lượng.

Khi Alice hỏi cậu có muốn nghỉ ngơi chút không thì cậu bảo vẫn có thứ muốn thử nên vẫn đi tiếp.

Và rồi ba người họ đến sư đoàn đạn pháo hành quyết để em có thể thử nghiệm chiếc nhẫn đã được điều chỉnh lại bởi Derkilla.

Vậy đúng thật sức mạnh mà cậu dùng để bổ trợ cho cú đánh của mình thật sự bị giảm lực lại vậy cũng có thể tính là cậu đã có thể điều khiển được thứ sức mạnh được ban này chăng?
_________________

"Hừm, con muốn nhờ ta giúp con điều chỉnh lại chiếc nhẫn để con dễ dàng sử dụng nó sao?"

Derkilla thường có thói quen hóng gió trên một hòn đảo lơ lửng nào đó hoặc một nơi cao có thể quan sát được cái "Ma Giới mà mình tạo ra".

"Được thôi! Đưa tay ra nào." Anh hơi chuyển đổi tư thế nằm sang tư thế ngồi để có thể dễ nói chuyện với Iruma.

Vì anh quá cao, còn Iruma lại quá thấp bé, nên dù khi đang ngồi và cậu đang đứng, tầm mắt của hai người là ngang nhau.

Rồi Derkilla nhẹ nhàng nâng bàn tay có đeo chiếc nhẫn ác thực Iruma lên, sau đó chỉnh sửa nó, sau đó đồng thời cũng hướng dẫn cho Iruma cách sử dụng và những điều không nên làm.

"À vâng, cha ơi.. Cái nhẫn này.. có phải là đồ của cha không ạ?" Iruma khẽ hỏi.

"Hừm.." Anh hơi nghiêng đầu.. "Có thể đúng là đồ của ta, hoặc là không?"

Iruma nghe thì cũng nghiêng đầu theo Derkilla, cậu không hiểu khi anh trả lời một câu trả lời chung chung như thế..

"Nhưng cho dù có là của ta hay không, nó cũng đã chọn con làm chủ nhân rồi mà, nếu đã thế, có phải thứ đồ của ta hay không cũng không quan trọng." Derkilla cười toe toét như một đứa trẻ con.

"Lại đây cho ta ôm nào." Derkilla dang tay ra chào đón Iruma vào trong vòng tay yêu thương của mình, Iruma đương nhiên cũng không ngần ngại ngồi trong lòng Derkilla.

Có điều Iruma có chút éc à.. Nên là đôi lúc Derkilla tự cảm thấy sợ mình sẽ bóp chết Iruma, tại cậu trong mỏng manh quá đi mất..

"Nếu sau này con phát hiện ra chiếc nhẫn này có vài điều đặc biệt, thì nó là đó của ta." Anh vừa nói vừa đung đưa người.. "Vì Ma Giới là thế giới mở có thể sáng tạo ra mọi thứ mà, ta yêu thích sự vui chơi, sáng tạo, ta yêu thích những điều đặc biệt, những điều chưa từng có trong lịch sử, nếu ta làm được, thì chẳng phải quá thú vị sao?"

Iruma im lặng, cậu nhìn lên bầu trời, rồi nhìn xuống những hòn đảo ở dưới, lại nhớ đến những thứ mà những người trong lâu đài cho cậu xem, như là sông trên trời và cuộc thử nghiệm "Cánh đồng hoa trong nhung nham", những việc tưởng chừng như rất vô lí.

Những thứ mong manh như là "hoa" lại có thể sống trên nhung nham, thứ có thể dễ dàng thiêu đốt những sinh vật khác nói chi đến hoa..

Derkilla tiếp tục nói : "Đây là Ma Giới của ta, nhưng đến một lúc nào đó nó sẽ không phải của ta nữa, nó sẽ được đảm nhiệm bởi một ma vương khác không phải ta.. Và ta mong đó là con."

"À mà điều đó cũng có nghĩa là ta không chấp nhận bất kỳ ai khác ngoài con trở thành ma vương nhé. Là con và chỉ mình con thôi, vì con chính là người mà ta chọn." Derkilla vừa nói vừa khẽ vuốt mái tóc xanh của Iruma.

"Nhưng con rất yếu đuối, con chỉ là một con người..  con không làm gì đượ.."

Cậu đang nói thì lại bị anh cắt ngang..

"Con có thể rèn luyện mà, với lại con không yếu đuối nhé." Derkilla ôm ủ ấp cho Iruma vì tiết trời hiện tại cũng se se lạnh rồi.

"Con cũng không biết nữa.. Là một con người mà có thể đi làm Ma Vương.. Chức danh này.. Trách nhiệm này.."

Derkilla nhìn em rồi mỉm cười, lòng thầm nghĩ anh ta sẽ giết chết hết TẤT CẢ những ác ma nào dám phản đối chuyện này. Những đương nhiên là Derkilla không nói ra vì biết rõ Iruma không thích vậy mà.

"Được rồi, được rồi, chúng ta còn nhiều thời gian mà, ta sẽ luôn bên con, giờ thì hãy vào ngủ với ta nhé? Cứ ngồi đây thì con sẽ bị trúng gió mất."

Nói xong thì anh đỡ Iruma đứng dậy rồi cũng đứng dậy theo, sau đó thì bồng Iruma quay về lâu đài của anh.

À mà tiện thể nói luôn, Iruma tới được chỗ của Derkilla đang hóng gió là do Rinji đưa tới chứ cậu làm gì có cánh mà bay đến.

Đến nơi thì Derkilla kêu Rinji quay về tiếp tục sử lí công việc để Iruma ở đây cho anh lo nên cậu mới về đó chứ.

Ngày xưa, cứ mỗi lần mà Derkilla cứ phải nắm giữ chặt áo của anh rồi vừa bám vừa la vì tên ma vương này lái lụa quá, nhưng giờ thì bắt đầu quen rồi nên không còn la nữa.

Nhưng sau cuộc trò chuyện hôm nay, cậu cũng suy nghĩ rất nhiều về chức vị Ma Vương kia.. Cậu không biết rằng.. Ma Giới mà mình sẽ nắm giữ có thể như thế nào nữa..

________________

Tác giả có lời muốn nói :

Má.. Mới sáng tôi bị đau bụng, nằm một cục.. Ói 3 chập, giờ vẫn còn đau luôn.. Nằm một cục từ hồi 9h mấy đến gần 13h..

:(

#VC

|12-6-2022|

[AllIruma] Rực Rỡ Như Ánh Mai.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ