Nhưng Kamui thì chẳng cam chịu đứng ngoài tẹo nào, hắn đây là muốn học tập cùng với các cô gái về những điều.. không hề trong sáng, có thể nói là vậy, những cô Raim đã nói không cho phép nam sinh vào thì một móng chân của Kamui cũng không thể bước vào được.
Quay lại buổi học, cô Raim bắt đầu dùng năng lực của mình để xem xem độ mê hoặc của các học sinh năm nhất hiện tại và thấy rằng chất lượng năm nay khá tốt, đến lượt Clara thì..
Cô Raim đã rất sốc, vốn dĩ trẻ sơ sinh cũng đã có độ mê hoặc là 3%, còn Clara chỉ có.. 2%, chẳng lẽ cô bé này còn không bằng một đứa con nít hay sao?
Và ngay lúc đó, cô liền nhanh chóng soạn ra một đống sách về quyến rũ cho Clara, cô mong rằng cái đống sách này có thể giúp ích cho cô bé ngây thơ này.
Sách chỉ thì rất chi tiết, nhưng Clara áp dụng thì lạ lắm, không biết là do Iruma ngây thơ hay do Clara đã có giấy hướng dẫn rồi mà vẫn áp dụng sai cách nữa.
Iruma thì coi mấy thứ này như trò đùa giỡn của Clara, vì vốn cô rất thích chơi đùa với cậu còn Aruma thì cũng đã nhận ra rồi, chỉ âm thầm che miệng cười nhìn sự vô tri của con người bị tấn công mà không biết và ác ma cố gắng quyến rũ mà không được.
Sau mấy ngày làm trò hề cho cả lớp cá biệt, Iruma cảm thấy khá lo cho Clara..
Clara đi đến chỗ Raim để hỏi thêm thì cô lại phán cho một câu là Clara chẳng có tiến bộ tí nào, làm cô bé sốc đến người run run..
''Đã là giáo trình cơ bản rồi vậy mà chẳng đi tới đâu cả..'' Cô Raim chu môi, nhìn vào những thứ Clara đã làm những ngày qua.
Tuy nhiên, mọi thứ dù nhìn thì có vẻ như đã vào đường cùng nhưng thật ra vẫn còn cách giải quyết, cô Raim người ở tộc Succbus đã đưa ra một chai nước hoa kích thích bản năng của phái nam có dấu ấn Succubus, dùng thứ này thì bất cứ chàng trai nào cũng sẽ gục ngay lập tức.
Đến khi Clara nhận ra thứ binh khí bí mật mà cô giáo nói chính là thứ khiến Iruma.. thì mặt Clara hơi đỏ mặt, cô bé quay đi và nói rằng mình không cần thứ đó, sau đó thì bản thân mình đi kiếm một chỗ thoáng mát ở trong trường và ngồi suy nghĩ về những chuyện đã xảy ra vừa qua.
Cô đã nhớ lại và suy nghĩ rất nhiều về phản ứng của Lớp Cá Biệt và cả của Iruma, rồi sau đó lại tự đưa ra kết luận là bản thân mình chẳng có tí tẹo nào là sự hấp dẫn của ác ma, chẳng có sự quyến rũ nào trong cô hết.
"Ư.. Nhưng cứ như vầy thì Iruma-chi sẽ bị tóc đỏ cướp đi mất..!" Cô vừa lăn qua lăn lại trên bãi cỏ vừa phàn nàn khó chịu, cô không muốn cậu bạn mình yêu thích lại không còn chơi với mình nhiều nữa..
Nhưng còn nếu sử dụng thứ vũ khí bí mật của cô giáo Raim.. Clara nghĩ tới thì phồng má, cho dù không có thứ đó thì cô cũng có thể..
Đang suy nghĩ vu vơ vớ vẫn thì khuôn mặt thanh tú của Iruma đập vào mặt, Clara liền hết hồn và bật dậy khiến trán của hai người đập vào nhau một cái cụp.
"Ây da, xin lỗi nhé, là tớ làm cậu giật mình mất rồi.. Cậu có đau quá không, một lần nữa xin lỗi nhé?" Cậu vừa xoa trán mình vừa xin lỗi Clara ríu rít vì đã làm cô bị đau.
"I-Iruma-chi! Không sao hết!!" Clara lấp bấp, sau đó lại cười rạng rỡ khi thấy cậu, không biết sao nhưng mỗi khi gặp cậu.. trong lòng cô có cảm giác gì đó rất vui, hay là do cậu là người duy nhất muốn chơi nghiêm túc với cô ngoài gia đình mình? Chính Clara cũng không biết thứ cảm xúc mà cô có với cậu bé có nụ cười tựa như ánh dương này là gì nữa..
"Thật may quá, tìm thấy cậu rồi, mình đã lo lắm đấy! Hễ không để ý là cậu lại chạy biến đi đâu mất.." Iruma thở dài, cậu thật sự lo lắng cho Clara một phần là biểu hiện mấy hôm nay của cô rất lạ, một phần nữa là trong mặt của Iruma, Clara chỉ là một cô gái thôi mà lỡ cô có chuyện gì thì sau chứ, với trong mắt một số người ở trường Babyls thì Clara.. rất đáng bị lợi dụng.
"Phải rồi, tớ chẳng biết phải làm gì cả.." Clara nói chuyện với vẻ mặt buồn bã.
Và điều đó cũng đã được Iruma để ý đến cậu chị nhẹ nhàng cười và ngồi xuống kế bên chỗ Clara rằng rồi bảo là con gái mà đi một thân một mình là nguy hiểm lắm đấy, trời sắp tối rồi mà.
Câu nói này đã làm chợt tỉnh và hỏi ngược lại cậu rằng : "Cậu nghĩ tớ là con gái sao?"
Rồi nhìn cậu với một ánh mắt chăm chú, đợi chờ sự trả lời đến từ cậu.
Sau đó dù hơi hoang mang với cái câu hỏi kì lạ của Clara nhưng cậu vẫn trả lời như đúng ý của Clara.
"Phư.." Clara chợt cảm thấy rất vui, ngại ngại, cô chọt chọt vào người Iruma rồi đứng lên tuyên bố với cậu rằng..
"Một lúc nào đó, tớ sẽ làm cậu mê đắm tớ cho mà xem!"
Và đây cũng chính là lời ước hẹn của Clara, sau này cô cũng sẽ cố gắng vì mục tiêu này.Khi Iruma nhìn thấy khuôn mặt cô cười dưới ánh hoàng hôn, tim cậu bỗng nhiên thịch một cái, đương nhiên với tâm hồn thiếu nam nhỏ tuổi như cậu thì cũng sẽ không biết thứ này gọi là "rung động".
Ở bên trên tầng lầu, cô Raim vô tình nhìn xuống và quan sát thấy Clara kéo tay Iruma đi và cười đùa rất vui vẻ.. và ở trên đầu cô, chỉ số hấp dẫn của cô đã tăng lên 10%!
Và bạn hãy cẩn thận nhé, trong tương lai, không chừng cô bé nhìn như rất "ngốc nghếch" này sẽ chiếm đoạt trái tim bạn hồi nào mà chính bạn cũng không hay đấy!
________________
Tác giả có lời muốn nói :
Con mều nó đè lên người tui khum cho tui viết tiếp nên chap 26 đến đây thui nhen, hihi:))
#VC
|4-5-2022|