Chap 14 : Nhẫn Ác Thực..

716 80 0
                                    

Sinh vật kia dường như cảm nhận một thứ Ma Lực khổng lồ đang nằm trong người ác ma này, nên đã muốn vồ đến, và Sullivan có vẻ cũng biết điều đó.

Ông đưa tay ra, rồi cho nó ăn hết một đống Ma Lực, khiến cho nó muốn mắc nghẹn, nhưng mà nó cũng đã đạt được mục đích là hút ma lực của người khác nên cũng đã chui vào nhẫn lại..

Thế là chuyện nhẫn Ác Thực đã được Sullivan giải quyết xong.

Tiếp theo, ông quay ngoắt sang Kalego, tay chống hông, giởi giọng trách mắng : "Cậu làm như thế là không được đâu nhé, Kalego-kun! Vừa nãy cậu tính "phế" đi một cánh tay của Iruma-kun đúng không?"

(Sullivan hiện tại biết là Aruma đang xuất hiện, nhưng mấy người kia thì không biết, nên cứ gọi là Iruma cho đúng bài vậy)

Kalego im lặng.. Không chối từ cũng không biện minh..

Thật sự mà nói thì lần này là Sullivan hiểu lầm Kalego rồi, anh hoàn toàn không có suy nghĩ "phế" tay Iruma, vừa nãy là anh tính truyền ma lực cho sinh vật kia để nó ngừng gây rối đi cơ. Nhưng có vẻ là khuôn mặt anh đã quá nghiêm nghị, dễ khiến người khác hiểu nhầm..

Mà anh lại là loại người lười giải thích mấy chuyện này, mặc kệ người khác hiểu lầm, đúng hơn là dù có bị người khác hiểu lầm, anh cũng buồn quan tâm đến.

"Thầy tính làm thế thật ạ?" Aruma nhìn qua y rồi hỏi y với ánh mắt không thể nào sắc lạnh hơn. Y cũng chỉ "Hờ" một cái rồi cho qua.

Cậu hỏi thế thôi chứ cậu cũng đoán chừng là không phải rồi, nếu làm thế thật thì chắc chắn sẽ tới công chuyện với Ma Vương luôn, chắc chắn đó, 100% đảm bảo luôn.

Mà chuyện này cũng chỉ mình Aruma đoán được, còn những còn lại thì.. haiz.. Chúc mừng Kalego-sensei đã bị một cái ghim từ Azu-Azu, Clara thì cũng phụng má tức điên vì nghĩ Kalego tính làm thế thật..

Và thế là, mọi chuyện rắc rối đã được Sullivan quyết xong trong êm đẹp, Aruma vì không bốc được hạng nên đã bị sắp xếp vào Hạng 1, hạng thấp nhất hiện tại. Cuối tiết, mọi người trọng lớp còn chụp chung với nhau một tấm hình, và được Iruma giữ trong khung chưng vào một góc trong phòng mình.

Buổi tối hôm đó, tại Ma Giới, mọi người trong lớp Cá Biệt đều mệt sau khi làm bài kiểm tra nên ngủ rất ngon, Alice thì có hơi tăng động khi nghĩ đến ngày mai sẽ có thể gặp Iruma nữa, nhưng nói chung, cũng rất "nhanh" cũng đã chìm vào giấc ngủ.

Đúng vậy, gần như tất cả mọi người đều an giấc rất tốt, trừ một người, đó chính là Sabnock Sabro. Mới đầu, anh cũng đọc mấy quyển sách về Ma Vương như thường ngày. Xong thì đánh răng rửa mặt, lên giường, tắt đèn muốn đi ngủ.

Nhưng mới của tắt đèn, nhắm mắt lại tính ngủ xong thì anh nhớ lại câu chuyện lúc hai người đang bị cách ly chờ bốc hạng..

(P/S : Lúc Aruma kể là Aruma kể nhiều với đầy đủ lắm nhen, tại tui cắt gọn lại nên mới thấy câu chuyện nó ngắn đi thôi:)

Và cứ như thế, vào giữa đêm, lúc người ta đang bận ngủ, thì đầu Sabro lại bật Chương Trình "1001 Câu Hỏi Vì Sao" và nó cũng đã thành công làm anh thức trắng đêm.

Sáng hôm sau, điều đầu tiên anh làm khi đến lớp là tìm hỏi Iruma về chuyện ngày hôm qua. Và đương nhiên, anh đã bị Alice chặn lại bằng lửa, kèm theo một cái liếc.

"Cái tên to xác nhà ngươi, tránh xa Iruma-sama của ta ra."

Sabro : "........"

"Tôi có chuyện muốn nói với cậu ta." Sabro thở dài nói, dù sao thì anh thức trắng đêm cũng chỉ để đợi qua hôm sau để nhận được câu trả lời, không thể cứ về không như vậy được.

Alice nhìn lên Sabro với một ánh mắt ghét bỏ, rồi trầm giọng nói : "Nói chuyện với Iruma-sama? Cần phải nói chuyện riêng? Nhà ngươi có tư cách gì mà nói chuyện với ngài ấy?"

Tư cách? Có lẽ nên nói.. giờ Sabro phải kiếm ra một tư cách để nó chuyện với Iruma sao?

Iruma nãy giờ đang được Alice che chắn ở đằng sau, thì bỗng cất giọng lên nói với cậu rằng nếu Sabro muốn nói chuyện với cậu thì cứ để cậu ấy nói, có sao đâu?

Alice mồm thì bảo không được, Iruma hỏi lí do thì cũng chẳng thèm trả lời.. Ừm, Alice không trả lời nhưng tác giả sẽ trả lời dùm Alice.

Thật ra, tối hôm qua, trước khi đi ngủ Alice đã nhận ra một sự thật chấn động! Hình như Iruma-sama của mình có mị lực rất cao! Mới vào trường đã có giáo viên khó tính là Kalego-sensei quan tâm, bảo vệ. Sau đó, thì cũng đã thu hút được Clara, rồi hình như Sabro cũng đã chú ý đến cậu ấy, cả hai người còn về chung trên lưng của Thủ Lĩnh Đao Sơn.

Và điều này đã làm cho Alice hết sức là hoang mang hoảng hốt, làm cậu xém nữa là thức đến sáng giống Sabro. Cậu sợ có khi nào.. xung quanh Iruma-sama, người cậu thầm mến, sẽ có thêm một đội quân hùng hậu hay không??

Cái máu chiếm hữu của Alice bắt đầu nổi dậy, cậu bắt đầu không muốn ai lại gần Iruma-sama hết.. Vĩnh viễn muốn ngài ấy chỉ thuộc về một mình cậu..

____________________

Tác giả có lời muốn nói :

Hừm.. chap này có mùi hơi chiếm hữu nhỉ~:)

#VC

|18-5-2022|

[AllIruma] Rực Rỡ Như Ánh Mai.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ