" Ma Trà đây ạ. " Iruma ngồi xuống xong thì Opera cũng rót ra một li trà cho Iruma, Iruma cười rồi cảm ơn Opera.
Sau đó thì Iruma bắt đầu kể về những chuyện xảy ra hôm nay, Sullivan ở kế bên thì cũng phụ họa cho gì đó, bầu không khí rất vui vẻ.
Ngày hôm sau.
Mới đến trường thì cậu đã hú hồn hú vía vì Azu bảo đã đợi cậu từ rất lâu, và vì gây chú ý quá nên cậu đã nhanh chóng đẩy Azu đi chỗ khác.
Azu đã nói là hôm nay chúng ta sẽ thực hiện một Nghi Thức gọi là Nghi Triệu Hồi Sử Ma. Là một hoạt động truyền thống của trường. Iruma cũng đã nghe về chuyện này rồi, nhưng cũng chưa từng thử triệu hồi lần nào, đây chắc hẳn là một trãi nghiệm rất thú vị.
Azu thì thấy Iruma mắt sáng rực thì cũng hứng thú lây theo. Cái con người này bình thường đã rất đáng yêu rồi mà khi mà hứng thú với thứ gì đó lại còn đáng eo hơn! Đúng là Yêu Nghiệt mà! Có ngày mình sẽ không kiềm chế được mà làm gì đó mất..!
Tên ác ma tóc hồng nào đó thầm nghĩ trong lòng.
Đi một hồi thì cũng đã đến nơi tổ chức Lễ Triệu Hồi Sử Ma. Một lúc sau, có một ác ma tóc tím bước vào, mặt rất trang nghiêm, nói : " Trật tự! Ta là Naberius Kalego, người phụ trách ở đây. Sự kiện này luôn giao cho ta đảm nhiệm. Tại sao ư? Tại vì mặt mũi ta lúc nào cũng nghiệm trang. Ta sẽ là người đánh giá xem tụi bây có phải là rác rưởi không và có đứa nào rác t- "
" A! Kalego-san!! " Iruma đứng đằng xa vẫy tay cười.
Kalego : " ..... "
Kalego không nói nữa, trước tiếp chạy lại chỗ Iruma, nhéo mặt Iruma một cái.
" Đang trong môi trường học tập, hãy gọi ta là Kalego-sensei. "
" Vâng, Kalego-sensei. "
Rồi sau đó, Kelego quay người lại, lấy ra trong túi mình một cái bảng, trong đó chiếu những thứ rất đáng yêu hướng dẫn về Lễ Triệu Hồi Sử Ma.
Trong lúc Kalego cho mọi người coi bảng hướng dẫn thì Azu kéo nhẹ áo Iruma và hỏi : " Iruma-sama.. ngài quen.. Kalego-sensei sao ạ? "
" Ừm, vì một số chuyện nên.. " Iruma cười trừ.
Thật ra, Derkila chỉ khoe cậu với những người trong Thập Tam Quan và những người thân cận, cũng như những người cấp cao và có tầm quan trọng với ma giới thôi. Còn ngoài ma giới thì gần như không ai biết chuyện Iruma là con trai Ma Vương, nếu không thì Babirus đã có một trận náo loạn lớn rồi.
Sau khi bảng kia giới thiệu xong những điều cần giới thiệu thì Kalego liền lặp tức đập cái bảng kia xuống. Vì ổng ghét mấy thứ dễ thương hồng phấn như này.
Và tiếp theo đó thì mọi người bắt đầu nghi thức Triệu Hồi Sử Ma, tạo ra những con Sử Ma của riêng mình.
Lần lượt lần lượt, rồi là tới Azu, cậu triệu hồi ra Mãng Xà Gorgon. Được Iruma và Kalego đánh giá rất tốt.
( Iruma khen nó đẹp và Kalego thì đánh giá tốt thì đúng hơn. )
Cuối cùng là đến lượt của Iruma, mặc dù hứng thú thật nhưng cậu cũng chẳng nghĩ rằng mình sẽ triệu hồi ra một con Sử Ma gì đó đặc biệt đâu.
Một chút máu thôi.. Chắc là sẽ không có vấn đề gì đâu nhỉ?
Nghĩ rồi, Iruma lấy trong người mình một cây kim nhỏ, rồi chích vào tay.. Làm nó chảy máu, cậu quẹt một ít máu đó vào tờ giấy triệu hồi, rồi sau đó đốt nó lên.
Bỗng nhiên cái vòng tròn Ma Thuật phát ra ánh sáng mạnh, rất chói. Iruma thầm nghĩ không lẽ là Sử Ma của mình hiện ra rồi sao..?? Và đúng là có hiện ra thiệt.. nhưng thứ hiện ra lại là..
Kalego-sensei?!
" Kalego-sensei?? Sao thầy lại ở đây?? " Iruma bối rối hỏi.
" Ta không biết nhưng mau hủy nghi thức triệu hồi ngay!! " Kalego nói.
" Vâng! " Iruma nói xong liền đến chỗ chân Kalego kéo xuống, nhưng kéo nữa chừng thì Kalego lại bảo là : " Trong tình huống này thì phải đẩy chứ sao lại kéo!! "
Thể nên là Iruma quýnh quáng xin lỗi rồi đẩy mạnh Kalego một cái làm cho Kalego văng lên, và một làn khói mờ hiện ra.
Sau đó.. Cảnh tưởng của mọi người thấy là.. một con Sử Ma có bộ lông múp múp mềm mềm. Và Kalego cũng cảm nhận thấy gì đó sai sai nên là đã thử kiểm tra và.. ngất xỉu vì sốc.
" Kalego-sensei?? Thầy có sao không ạ?? Mà cái hình dáng này là sao..??? " Iruma cũng đang cực kì hoang mang và không biết nên làm gì.
" Iruma-sama. " Azu chạy lại chỗ Iruma rồi nói tiếp :" Thật là cảm động quá đi mất! Ngài đã biến thầy Kalego-sensei thành Sử Ma của mình rồi!! "
Iruma : " What?? "
" Phụt. " Aruma ở trong cũng ráng nhịn cười.
" Ác Ma triệu hồi ác ma sao?? "
" Ghê thật ấy! Đúng là Mĩ Nhân sẽ có con đường riêng! Đúng là khác biệt! Muốn rước nàng về dinh quá. " Một tên ác ma nói, vì xung quanh ồn nên Iruma không để ý lắm, nhưng ai đó thì có. Azu nhanh chóng lườm tên đó một phát cho tên kia hoảng sợ rồi quay lại nói chuyện tiếp với Iruma.
" Đúng là trong thâm tâm ngài rất giận ngài Kalego! Nên ngài mới biến ngài ấy thành như vậy để trả thù! Quả là một đòn trừng phạt ấn tượng! " Azu không ngừng cảm thán nói.
" Không phải như thế mà! Tớ có giận gì Kalego-sensei đâu!! Cái này chỉ là tai nạn thôi!! "
" Không thể nào... " Cái ác ma đang nằm ngất xỉu dưới đất kia đột nhiên bật dậy..
____________________Tác giả có lời muốn nói :
Tính ra thì thiết lặp quan hệ của Iruma trong truyện này hơn bị rộng:v
#VC
|8-3-2022|