Ameri nói tiếp về tham vọng của mình.
Trước tiên là như thế, sau khi cô ra trường rồi thì cô sẽ chuyển sang phụ giúp công việc cho cha của mình. Ameri cũng chỉ là một thiếu nữ thôi nên cô đã nói rằng, nếu mà công việc của cô bị dính rắc rối hoặc cô muốn làm thứ gì đó khác thì cô muốn mở một tiệc bánh hoặc là một tiệm hoa.
Nghe tới đây thì Aruma cũng khá là cảm thấy hứng thú, cậu cũng thích hoa lắm, lúc ở chung với Delkila thì cậu cũng hay dùng phép "Kwan Kwan" để tạo ra mấy loại hoa theo trí tưởng tượng của mình, hay là tạo ra mấy loại hoa "chỉ có Nhân Giới" để phục vụ cái sở thích hay tò mò của Ma Vương.
"Còn cậu thì sao?" Ameri hỏi, thấy Iruma hơi đứng người, cô nói tiếp : "Tham vọng của cậu là gì?"
Iruma hơi cúi mặt xuống, nếu xét theo phương diện của Ameri, chắc tham vọng của cậu sẽ là trở thành một ma vương thật tốt, vì cậu hiện tại là con trai của Delkila, ma vương hiện tại và hắn nói sẽ đưa lại cái chức vị này cho cậu trong tương lai.
Iruma nhiều lần đã tự hỏi bản thân mình rằng, nếu mình trở thành ma vương, vậy thì ma giới của mình sẽ trở thành như thế nào đây?
Câu giương mắt lên nhìn cô, trong giây phút Iruma định trả lời câu hỏi của Ameri thì một tiếng đùng phát ra, cả hai cô cậu điều giật mình nhìn vào cánh cửa thì thấy một cô bé mang mái tóc màu xanh đang phồng má, hùng hùng hổ hổ bước vào.
"Trả Iruma-chi lại đây!!" Clara tức giận nói lớn.
Trong giây phút cô mới bước vào, Ameri đã nhanh trí giấu đi cuốn Cấm Thư đi để phòng hờ bất trắc.
Cũng là ở bên ngoài cửa, Iruma thấy Alice đang ôm đầu, không ngừng thở gấp, nãy giờ trong lúc một người một ác ma kia bàn về tham vọng của bản thân thì cái tên này đang cật lực cản cái con mắm này vô phá đám.
Vâng, và kết quả cũng đã thấy, Azu đã thua trước Clara.
Tiếp đến, Clara chạy lại ôm Iruma lôi đi, Alice cũng theo phép lịch sự mà cuối chào rồi cũng rời đi luôn. Thật sự mà nói, Ameri cũng khá tiếc nuối khi không nghe được tham vọng của Iruma.
•••
Tối về, thật kì lạ là nay cậu không thấy Rinji đâu, Delkila cũng không tới chơi với cậu, vì lo lắng cho việc cậu ở một căn nhà quá rộng lớn mà chỉ có "một mình", Iruma đã được qua chỗ Sullivan và Opera chơi.
Chơi một hồi tới giờ ngủ thì cậu cũng chúc cả hai ác ma họ ngủ ngon. Và rồi, đến lúc lên giường thì cậu lại không thể ngủ được vì tự nhiên không biết nên làm gì trong ngày mai.
Tình hình sắp đến có một sự kiện mang tên "Đạn Pháo Hành Quyết", cậu nên làm gì đây? Rõ ràng cũng là con nuôi của Ma Vương mà hiện tại chỉ mới ở level một? Không thể nào lại để như thế, ngày mai cậu quyết định sẽ cùng Clara và Azu đi tập luyện cho kì kiểm tra này mới được.
Nghỉ xong như thế, cậu mang suy nghĩ này rồi gật gù đi vào giấc ngủ.
•••
Ngày hôm sau, trong giờ ăn trưa, Iruma đã nói với hai ác ma kia về mong muốn của mình và điều đó đã làm Azu khóc thành tiếng.
Alice cứ tưởng chủ nhân mình không có động thái gì chắc là không muốn thăng hạng, cũng như không quan tâm đến thứ hạng lắm, nhưng giờ, Iruma lại mở lời luyện tập chung.. Làm cho cậu cảm thấy vừa tội lỗi vừa vui. Tội lỗi vì thân là thuộc hạ mà không hiểu ý chủ nhân mình, cậu làm sao cứ ở mãi ở "Aleph" được?
Còn vui là vì Iruma cậu lại muốn mời Azu tập chung, vừa có thể ở gần cậu.. Hơn nữa, vậy là lúc suy nghĩ đến chuyện này, Azu đã có trong tâm trí Iruma rồi phải không?
Khóc đủ rồi thì Alice nhanh chóng dẫn Iruma đi tới sân vận động dưới lòng đất và bắt đầu luyện tập, rất nhẹ nhàng và vui vẻ, Iruma còn chơi đùa, đập tay với con rối mà Clara đem ra.
Cho đến khi.. các thành viên Lớp Cá Biệt đi tới để xin tập luyện chung và rồi.. nó đã biến thành một cuộc chiến, ai nấy cũng dùng hết sức để đánh trái bóng thật mạnh, đầu tiên là Sabro.
"Một trận chiến chết chóc nhằm để thăng cấp thứ hạng. Đúng là sự thống trị mà ông đây đang nhắm tới!!" Sabro cười lớn, cậu vô cùng hào hứng với trò chơi thăng hạng lần này. Cậu cầm thêm một trái bóng rồi tiếp tục chọi tới, lần này nạn nhân là Gaap.
Theo phản xạ, y nhanh chóng rút thanh kiếm được làm bằng gió của mình và thi triển thuật "Iki Goroshi" để tách đôi quả bóng ra làm hai nữa. Và hai nữa quả bóng rồi bay qua Keroli và Agares.
Tất nhiên là với cái năng lực dòng dõi của mình, trái bóng đã không thể đụng trúng hai ác ma họ dù chỉ một chút. Đương nhiên, làm bị thương hai mỹ ma cũng đâu dễ.
Cả Iruma, Jazz và Lied cũng đã phải vỗ tay với sự ghê gớm đầy phá hoại này của bọn họ.
Nếu để đấu với bọn họ e là cái thực lực bây giờ là không đủ, còn nếu để Aruma làm thay cho thì lại không có ý nghĩa gì cả. Mặc dù cả hai là một nhưng anh lại có gì đó rất khác so với cậu.
____________________
Tác giả có lời muốn nói :
Trong một ngày đẹp trời, Iruma đã hỏi Aruma rằng tham vọng của anh là gì?
Aruma chỉ nhàn nhạt lắc đầu rồi nói không biết, anh tồn tại chỉ đơn giản vì Iruma đang tồn tại thôi, nếu cậu chết thì anh cũng chết, thế nên anh sống là vì cậu, cậu muốn gì anh sẽ làm theo đó.
Đương nhiên là với một số việc Iruma không muốn nhưng Aruma vẫn muốn làm là đập chết đứa nào đụng tới Iruma.
:))))
#VC
|31-12-2022|