Và giờ trái bóng đã rơi vào tay team A với sự báo này của Kamui, team B quyết định làm thịt chim nướng cho đỡ tức.
Trong lúc mà Gaap và Lied đang đập Kamui tơi bời hoa lá vì tội mê gái thì Keroli đang tính đi nhặt bóng.. Và bỗng nhiên, ở trên mặt đất lại xuất hiện toàn bóng là bóng. Nhìn qua thì mới thấy, Clara đang lôi một đống bóng ra từ chiếc túi của mình.
"Cậu đang sản xuất bóng hàng loạt đấy à!!"
"Trái bóng thật đâu mất tiêu rồi!?"
"Chụp ếch mất.."
"Ồn ào.." Agares vừa ngáp, vừa đặt tay xuống đất. "Phiền quá đi!!"
Cậu vì quá tức giận nên đã làm ra một cơn động đất, những mảnh đất lớn nhỏ bắt đầu văng lên tứ tung, vì cái hành động này được liệt vào các danh sách đả thương học sinh nên cậu cũng đã bị loại.
Đồng thời, trong lúc đó trái bóng thật đã bay lên và đã có một người bắt được nó.. Là Iruma!!
Nhưng cậu đang không biết nên quăng nó qua ai, thì Sabro lại tiến đến và lấy đi trái bóng, rồi nói rằng cứ để cho cậu, xong thì cầm trái banh quăng thẳng vào người Alice.
"Tao sẽ hạ gục.. Con rùa rụt cổ đằng kia!!"
Trái bóng được bay tới Alice với tốc độ khá nhanh, nhưng rất tiếc là Alice đã chụp được nó bằng một cách rất dễ dàng và quăng ngược lại về hướng Sabro một cách rất bình tĩnh. Thế là, Sabro đã bị loại.
Đạn Pháo Hành Quyết cứ diễn ra như vậy, được một hồi sau thì cả hai đội cũng đã bị loại gần hết thành viên.. đến cuối cùng, chỉ có Alice và Iruma là còn trụ lại đến cuối.
Trái bóng được lăn tới chỗ Alice, nhặt được trái bóng lên cầu khẽ nói "Cái này?" và khi nhìn qua bên phía đội địch cậu chỉ còn thấy là còn ở trong sân lúc này cậu mới chợt phát giác ra vài điều.
Là chỉ còn cậu và Iruma ở trên sân nhưng cậu đâu thể tấn công Iruma..? Cậu đã suy nghĩ đến cái trường hợp mình sẽ ăn gian bằng cách chuyền bóng cho Iruma và tự chịu thua..
Nhưng khi nhìn đến ánh mắt tràn đầy quyết tâm chiến thắng của Iruma, cậu đã phải khựng lại trong vài giây..
Từ đầu trận đến giờ Azu đã nhìn thấy gương mặt lần nào chưa? Bảo ngày ấy đánh chính mình? Để tôi tự chịu thua? Xin ngài hãy lên hạng đi?
Đó quả là những suy nghĩ thật ngu ngốc, cậu ấy đã ở cạnh suốt những ngày luyện tập và nhìn thấy quyết tâm nỗ lực của cậu ấy vậy mà chỉ tính cho bản thân mình, còn cảm nhận của Iruma từ trước giờ ra sao cậu không hề nghĩ đến..
"Mày phải tự biết xấu hổ chứ.. Asmodeus!!" Azu thầm tự chửi bản thân mình trong đầu.
Một ngọn lửa màu đỏ được phừng cháy lên, bước ra khỏi đó là Alice Asmodeus, một ác ma coi trọng lễ tiếc, cậu bây giờ sẽ dùng toàn lực mà tấn công Iruma một cách thật nghiêm túc!
Và khi nhìn thấy biểu hiện đó của Azu, Iruma thoáng có chút hơi hoảng, nhưng cũng rất nhanh đã lấy được bình tĩnh lại và cậu tuyên bố mình chắc chắn sẽ bắt được nó, trái bóng mà Azu sẽ dốc hết sức để ném.
Ở một bên khác, Ameri đang đi xuống chỗ Sân vận động dưới lòng đất, mọi ác ma trong đó khá bất ngờ vì không nghĩ rằng đích thân cô lại muốn đến xem bài kiểm tra thăng cấp của các học sinh năm nhất.
Liệu có phải do học sinh hạng nhất Asmodeus không? Phải chăng hội trưởng định mời cậu ấy vào ghế dự khuyết trong hội học sinh?!
Nhưng trái với suy nghĩ của ác ma đó Ameri chỉ quay đầu lại và cười với cậu rồi nói rằng : "Cái đấy phải để vào lần sau, biết đâu chúng ta sẽ còn thấy được những thứ thú vị hơn nhiều?"
Ở bên sân, tiếng cổ vũ của Lớp Cá Biệt vang dội khắp sân và mọi người nối đây như là một trận tái đấu hồi Lễ Khai Giảng! Biết đâu, Alice lại có thể trả đũa được chuyện lần trước Iruma đã làm cậu bị mất mặt trước hàng chục, trăm ác ma rồi sao!!
Đó chỉ là một vài luồn suy nghĩ tồn tại thoáng qua trong Lớp Cá Biệt, còn Azu thì chỉ đơn giản là muốn dốc hết sức, không để những sự cố gắng luyện tập của Iruma lại có thể dành được chiến thắng dễ dàng.
Và bây giờ cậu đang lao lên với nguồn sát khí chết chóc.
Điều này làm Iruma nhớ đến một lời khuyên của Opera rằng : "Đối với một ác ma lo sợ chính là sự ô nhục, từ khi sinh ra đã bị đặt vào môi trường cạnh tranh thứ hạng khốc liệt của ma giới. Nếu bị đối thủ đe dọa làm sợ hãi đồng nghĩa với việc thua trận. Do đó, ác ma chúng tôi phải khắc ghi điều này trong tim. Lúc sợ hãi hãy lao về phía trước, biến nỗi sợ thành sự kích động, từ đó sẽ dành được chiến thắng."
Nghe theo lời khuyên này, Iruma không ngần ngại lao lên về phía trước, mọi ác ma trong Lớp Cá Biệt không ngờ rằng Iruma sẽ làm thế, các ác ma đó điều nghĩ Iruma điên rồi, không sợ chết sao..
Và ngay lúc Iruma mà bắt được quả bóng của cậu cảm thấy như là tay mình đang bị thiêu đốt và cậu không thể nào làm cầm được nó vì thế nên cậu đã..
______________
Tác giả có lời muốn nói:
Hmm, viết cái truyện này nó cũng mệt vc:v
#VC
|4-1-2022|