Chap 22 : Khóa Đặc Huấn Đặc Biệt Của Opera.

415 38 2
                                    

"Có lẽ mình nên có một khóa tập huấn đặc biệt riêng.." Iruma nói thầm nhưng không ngờ lời nói này đã được Alice đặc biệt để tâm đến.

"Eh!? Ngài muốn một khóa tập huấn đặc biệt sao ạ!! Thế thì tôi biết một ác ma cấp cao vô cùng thích hợp đối với vị trí này đấy!" Alice cười tươi, sau đó thì dẫn Iruma thẳng đến chỗ một ác ma quen, rất quen, đó chính là Tam Kiệt Sullivan.

Thật ra là cậu tính nhờ Delkila hay Rinji chỉ dạy cho nhưng mà hai ác ma đó thì lại đang bận bù đầu bù cổ vì công việc cần giải quyết ở chốn Ma Giới quá là nhiều, hình như là hiện tại hai ác ma ấy còn phải đi khai hoang các lục địa để phục vụ cho mục đích cần thiết nữa. Nếu phát hiện chủng tộc mới sống ở đó, cả hai sẽ bày phải hợp tác để chủng tộc đó sẽ phải phục vụ dưới mình, thống nhất Ma Giới.

Quay lại chuyện hồi nãy, Sullivan nghe thấy việc cháu yêu mình muốn có một buổi đặc huấn đặc biệt liền cười nham hiểm, làm cho Iruma có chút sợ.

Một lát hồi sau, Iruma qua nhà Sullivan, đây sẽ là chỗ tập luyện của cậu. Cậu cứ tưởng mình chuẩn bị phải cực khổ tập luyện gì ghê lắm ai ngờ Sullivan lại chỉ cậu cái chiêu "Rebera", nhưng vẫn đề là cậu không muốn dựa vào ma thuật quá nhiều, vì nó không phải của cậu, nó là ma thuật của Delkila cơ mà, cậu muốn tự thân mình cũng có thể làm ra được chiến thắng.

Và cậu đã nói rõ điều đó với Sullivan, ông nghe xong thì nhìn Iruma mỉm cười dịu dàng, rồi nắm tay cậu, niệm phép gì đó lên tay cậu.

"Vừa rồi là ông đã niệm phép để cường hóa tay cháu, như thế thì cũng có thêm một chút là công bằng rồi nhỉ?"

Iruma nghe thế thì cũng có chút mừng rỡ, cậu cười tươi rồi nói lời cảm ơn với ông, Sullivan thấy thế thì vô cùng vui sướng, thề sẽ lưu giữ cái khoảnh khắc này để suốt cuộc đời, tại vì ở đây không có cái con Mamera thôi, không là ông đã chụp lại rồi lâu lâu lấy ra xem rồi!

(Mamera = Camera = Máy chụp hình:v)

"Nhưng việc đặc huấn như thế này cho cháu thì có vẻ không phù hợp với ta lắm, nhưng mà ta biết một người cực kì phù hợp với việc này đấy!"

Nói xong, Iruma lại tiếp tục bị đưa qua chỗ ác ma khác, lần này chính là Opera. Thấy Opera, mồ hôi cậu không ngừng túa ra từng dòng, đương nhiên, đối với người đã từng tiếp xúc với y rất nhiều trước đây thì cậu cũng đủ tự hiểu nếu y mà quyết định nghiêm túc huấn luyện ai rồi thì sẽ rất là khắc nghiệt.

"Vậy xin hãy cho phép tôi trở thành đối thủ của cậu."

Rồi cậu hít một hơi, với một người thầy nghiêm khắc như này thì cậu chắc chắn cũng sẽ nhanh tiến bộ thôi, dù sao thì thời gian cũng khá gấp, lần này phải chịu khổ rồi..

Aruma nói rằng không cần cố quá, có gì nhờ tới anh cũng được, nhưng cậu đã nói rõ rằng quan điểm của cậu là muốn tự thân mình đặt được thứ mình muốn, không thì chẳng còn ý nghĩa gì hết.

Nói thật, Aruma là kiểu người thích người khác hơi dựa vào mình một chút, như thế thì mới dễ để chiế.. À mà thôi đi..

Và thế là cuộc "Đặc Huấn Đặc Biệt" được diễn ra với học trò là Iruma và sư phụ là Opera, mọi chuyện dừng như diễn ra rất suôn sẻ, hai bạn kia cũng thường xuyên đến để giúp sức cho Iruma như đem nước, đồ ăn và luyện tập cùng cậu.

Trong khoảng thời gian tiếp xúc gần hơn với Opera, cậu mới cảm thấy y thật ra cũng không lạnh lùng lắm, chỉ ra hiếm khi bộc lộ quá nhiều cảm xúc qua thôi. Mấy đợt trước lúc cậu qua chơi thì cũng chỉ toàn chơi với Sullivan, Opera chỉ đứng ở xa đứng nhìn hai ông cháu họ vui vẻ, lâu lâu mới cùng cậu ngồi chơi game. Đây cũng tính là lần đầu tiên hai người họ tiếp xúc lâu ở cạnh nhau.

Hiện tại thì Iruma đang được cho nghỉ một chút trong khi đợi Opera mang đồ uống tới rồi khi Iruma uống một chút cho đỡ khát với đỡ mệt rồi mới tiếp tục vào tập.

Cạch.

Opera đã quay trở lại, nãy giờ thì cậu toàn lo tự kỷ với Aruma với ném lên ném xuống trái bóng nên khi anh vào có hơi giật mình chút.

"Iruma-sama, cho cậu." Opera đưa cho Iruma một chai nước trái cây.

"Cảm ơn anh, Opera-san."

Iruma tính đưa tay lên để nhận lấy chai nước nhưng lại bị tụt ra, chai nước rơi xuống mặt sàn rồi lăn đến chỗ Opera.

Opera, Aruma & Iruma : "....."

Tên ác ma kia hơi đơ người, khẽ nhìn tới lòng bàn tay của Iruma thì thấy nó đã bị chai sờn, ửng đỏ, biết mình cũng hơi quá nghiêm khắc khi bây giờ là buổi tối rồi mà vẫn còn để Iruma luyện tập với mình, Opera liền kêu Iruma ngồi yên ở đó, để anh đi lấy vài thứ rồi quay lại, đồng thời cũng kêu cậu là đừng có tập với bóng nữa.

Iruma thì vốn với tính cách của một con người ngoan ngoãn, người lớn bảo gì nghe vậy thì cũng bỏ trái bóng ra. Rồi ngồi yên đợi Opera quay lại.

____________________

Tác giả có lời muốn nói:

Lâu lâu Opera cũng phải biết là mình ác với thằng nhỏ như nào, để biết mà từ từ giảm lại tuần suất thâm lại, hen:)

#VC

|2-1-2022|

[AllIruma] Rực Rỡ Như Ánh Mai.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ