Chap 29 : Cuộc Gặp Bất Ngờ.

183 18 3
                                    

Đang giải quyết đám học sinh gây rối kia thì cô hội trưởng Ameri nhìn thấy Iruma đang trong vòng lửa cùng với hai ác ma khác, cô liền bỏ tên khốn ác ma đang đi chơi mưu hèn kế bẩn để lôi kéo học sinh năm nhất để đi đến chào hỏi và cũng như muốn đến để mời cậu vào Hội Học Sinh.

"Hội.. Hội Học Sinh cũng là Sư Đoàn nên cũng đang tuyển thành viên đấy! Kỳ thi thăng cấp lúc trước cậu thể hiện cũng không tệ! Tôi thấy được một tiềm năng ở cậu, không.. không phải là vì tôi muốn cậu ghé qua đọc truyện cho tôi nhiều hơn đâu nhé!"

Ameri vừa nói vừa họ khụ một cái, tay kia thì đưa cho cậu tờ đơn mời đến tham quan Hội Học Sinh, cậu cảm thấy hơi bối rối nên Alice đã cuối đầu và xin phép nhận nó giùm cậu.

"Cậu.. cậu muốn ghé.. ghé qua xem thử lúc nào cũng được!" Ameri hơi lấp bấp, đưa xong rồi thì cô cũng ngại nên liền ngay lập tức quay mặt bỏ đi..

Rõ ràng là nhắm vào cậu bé học sinh danh dự Iruma, nhưng những ác ma hóng hớt bên ngoài chỉ toàn nghỉ là cô mời học sinh hạng Nhất Asmodeus Alice.

"Mình.. không theo kịp luôn.." Sống trong mọi trường an toàn khá lâu, nên khi tiếp xúc với những ác ma "hoang dã" như vầy cậu cũng có chút sợ, dù sao thì cậu cũng chỉ là một con người có chút năng lực đặc biệt mà thôi.

"Mình sẽ gửi tin nhắn cho chị ấy sau vậy.." Cậu thở ra.

Clara đứng gần đó đang rất phụng phịu vì cô nàng hội trưởng kia lại tiếp tục rủ rê Iruma, rồi lỡ Iruma đi vào vòng tay Ameri luôn thật rồi sao, em sẽ buồn chết mất..

"Iruma-sama! Mấy trò lôi kéo bớt rồi, chúng ta đi lại chỗ phòng học nào!"

Bọn họ lại tiếp tục đi, vừa đi những ác ma khác vừa đưa thêm nhiều tờ đơn cho em, Alice thì cứ càng đưa thì càng đốt nên cậu không có cầm tờ nào.. Nhưng Iruma thì cứ đưa là nhận nên cái chồng cậu cầm sắp có chiều cao bằng cậu luôn rồi.

"Không biết vì sao.. nó cứ chất lên hoài.. Nặng.. nặng quá..!"

Alice khi thấy Iruma khó khăn như vậy liền dùng lửa của mình tiêu hủy hết đống đó cho cậu nhẹ người.

Sau đó, cậu cũng đã được Clara giáo huấn rằng không được nhận mấy cái không cần thiết, nhưng khi cô Raim đến nói về một sư đoàn mê hoặc thì em liền nhanh chóng đến để nhận tờ đơn. Lật mặt nhanh quá làm chút nữa là Alice cản lại không kịp.

Đi một hồi thì cậu cũng gặp những ác ma cùng lớp với mình và dường như bọn họ đều đã tự chọn được một sư đoàn của riêng mình.

Đầu tiên là Lied, cậu muốn tham gia vào sư đoàn game, cậu ấy nói rằng vào đó học các chiến thuật là tuyệt nhất nhưng Alice lại phản bác rằng cậu ta chỉ muốn chơi thì đúng hơn.

Tiếp theo là Jazz, cậu ta muốn vào sư đoàn phát triển ma thuật cậu ấy muốn học làm những dụng cụ ma pháp và thuật luyện kim, nhưng một lần nữa cậu lại bị Alice phản dame là chỉ muốn vào đó để kiếm chác thì đúng hơn.

Qua đến cậu Kamui thì cậu ta biến thái phải nói cậu ta nói rằng mình muốn vào sư đoàn nghiên cứu cơ thể phụ nữ và đương nhiên trong trường học Babyls không có cái Sư Đoàn đó rồi!

"Thế Iruma-kun thì sao?" Lied nghiêng đầu hỏi cậu. "Nếu cậu chưa có Sư Đoàn nào muốn vào.. Vậy thì cậu cùng vào Sư Đoàn game với tớ đi? Tớ và cậu sẽ cùng chơi game với nhau, tớ nghĩ như thế sẽ rất vui đấy!"

"À.. Tớ.. đúng là chưa có lựa chọn nào cả.." Cậu khẽ nói thầm..

"Mà không, với ma lực như thế thì cậu hẳn sẽ có nhiều người muốn mời vào sư đoàn lắm, lúc nào Iruma-kun cũng là trung tâm của sự bàn tán cả.."

Cậu hơi gãi đầu.. Tỏ vẻ hơi bối rối.

Đang nói chuyện với những ác đó thì đột nhiên chiếc nhẫn của cậu lóe sáng lên và sau đó kéo cậu vút đi mất, làm những ác ma đứng gần không kịp phản ứng.

"Cái nhẫn tự nhiên.. không lẽ nó phản mình sao? Trời ơi, cứu em anh Aruma.."

Cậu đang bị lôi đi với tốc độ rất nhanh và nhìn cảnh phía trước là một ác ma nào đó người đang mang một cái túi bự chà bá..

"Xin lỗi, tránh ra! Tránh ra đi mà!!"

Aruma nghe gọi mình thì cũng online lại, cơ mà gọi gấp như thế này thì ai phản ứng cho nổi hả? Iruma đâm thẳng vào ác ma kia luôn rồi còn đâu.. Mà đâm thôi không cũng được, lần này tay cậu còn bóp cổ ác ma đó..

"Thành.. Thành thật xin lỗi.." Cả hai người đồng loạt nói cậu đó, nước mắt của cả hai cũng bắt đầu tuôn ra..

"Em.. em xin lỗi!!" Iruma hoàng hồn lại liền nhanh chóng buông tay ra khỏi cổ ai đó.. Nhưng nhìn thì anh ta đã hộc cả máu mồm, sắc mặt còn xanh xao làm cậu cứ tưởng anh bị cậu bóp cổ chết luôn rồi..

"Chết rồi!?" Iruma lại trở nên rất hoảng loạn.

"Bình tĩnh nào, Iruma, ác ma chắc không chết vậy đâu. Chắc vậy." Aruma khoanh tay nhìn miệng tên ác ma đó không ngừng rỉ máu rồi nói như vậy.

"Chắc vậy là sao!?" Cậu nghe anh nói càng hoảng loạn hơn.. "Chết rồi.. làm sao đây.."

[AllIruma] Rực Rỡ Như Ánh Mai.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ