Chiều tối.. Ở trong phòng của Derkila..
Iruma hiện đang ngủ trên đùi của Derkila, còn Derkila lại đang đọc văn bản mà cấp dưới gửi đến trong lúc đợi Iruma tỉnh dậy.
Một lúc sau, Iruma từ từ mở mắt, cậu nhẹ nhàng ngồi dậy, theo bản năng dụi mắt mình.
" Tỉnh dậy rồi sao? " Derkila hỏi.
Iruma khẽ gật đầu, rồi nhìn xung quanh, bắt đầu phán đoán tình huống đang diễn ra đối với mình. Dáng vẻ vừa ngây thơ vừa tinh khiết, vừa nhìn đã biết đây là một đứa trẻ rất dễ dụ!
Derkila âm thầm nuốt nước bọt, chống cằm rồi nói thẳng vào thẳng vấn đề luôn :
" Thật ra.. Ta mua con về là có mục đích muốn biến con thành con trai của ta. Ta là một Đại Ác Ma, con có chấp nhận trở thành con trai của một Đại Ác Ma như ta không? "
Iruma im lặng, chần chừ, có vẻ độ tuổi của cậu còn quá nhỏ để nhận thức được việc trở thành con trai của một Đại Ác Ma sẽ nguy hiểm như thế nào..
" Ngài.. Ác Ma? Ngài sẽ không làm hại con đâu.. Đúng chứ? " Iruma mắt tròn xoe lắp lánh nhìn Derkila hỏi.
Derkila đơ người ra một chút, rồi nuốt nước miếng thêm lần nữa, nhắm mắt nói : " Sẽ không. "
Mẹ kiếp!! Dễ thương đến như này! Thật sự muốn giữ cho riêng mình thôi!! Lỡ đem ra ngoài rồi mấy tên khác có ý đồ xầm bậy rồi sao?! THÂT-SỰ-LÀ-QUÁ-NGUY- HIỂM!!!
" Vậy con đồng ý ạ! " Iruma cười vui vẻ nói.
AAAAA, chết tiệt, thật sự là quá dễ dụ rồi! Với lại đừng cười như thế nữa, ta thì kiềm chế được chứ bọn bên ngoài thì ta không chắc đâu!
Derkila thầm gào thét trong lòng, sau đó thì cố gắng bình tĩnh đưa giấy tờ cho Iruma kí.
" Đây là giấy gì vậy ạ? " Iruma cầm tờ giấy lên, xoay ngang xoay dọc xem xét. " Với lại chữ viết cũng lạ quá ạ.. "
Nghe vậy thì Derkila mới sực nhớ ra mình chưa dùng ma thuật để khiến Iruma hiểu được chữ viết ở nơi đây.
" Ấy chết, ta quên mất vụ này. " Nói xong thì Derkila búng tay để cho Iruma hiểu chữ ở Ma Giới. " Nhưng chắc bé cưng còn nhỏ cũng chưa đọc chữ được đâu ha. Nói chung, đây là giấy để khiến chúng ta thành cha con với nhau. Theo hướng đơn giản là vậy. "
" Vâng, con hiểu rồi. " Iruma cười.
Nói kí là kí thế thôi chứ thật ra là Iruma nhỏ máu mình vào tờ giấy mà Derkila chuẩn bị, tạo thành một kế ước.
Vì thế, nên nói rằng.. Iruma đã bị dụ kí khế ước với một Ác Ma! Cụ thể là Ma Vương hiện tại của Ma Giới!
Và ngày hôm sau, Derkila đã tổ chức một cuộc họp ( Thirteen Dinner ) khẩn cấp chỉ để khoe Iruma cho mọi người trong Thập Tam Quan biết là "Ta đã có con trai:)!"
Thập Tam Quan : "...."
__________________Vài năm sau..
" Iruma-kun! Hãy chọn đi! Cháu muốn học trường nào!? " Ba người Tam Kiệt đồng loại hỏi lớn.
" Ể? Hể? " Iruma bị hỏi dồn dập như thế thì liền bối rối, không biết nên nói sao để vừa lòng cả ba.
Iruma đang bối rối thì Derkila từ đâu xuất hiện ở phía sau Iruma, ôm Iruma lên, rồi nói :
" Thôi nào, các ngươi hồi dồn như vậy làm sao thằng bé nói lên nổi lòng thật sự của mình được? Chẳng phải chúng ta nên nghe ý kiến của thằng bé sao? "
" Hừm.. " Tam Kiệt ngừng dồn tới, bắt đầu một cuộc hỏi chuyện bình thường lại.
" Vậy cháu muốn đi học ở trường học ở trường nào nè. Học viện Ma Giới "Levialon" do ta làm hiệu trưởng nhé? Đây là một nơi xem trọng luật lệ và ưu tiên bồi dưỡng những hành vi tốt đẹp của học sinh. " Levi nói. " Hiện tại, Leiji thằng nhóc nhà ta cũng đang nhập học ở đó đó, hai đứa cũng thân với nhau mà phải không? Iruma nhập học vào đó luôn cho vui. "
" Gì? Nếu mà nói về vấn đề thân thì nhóc cưng nhà ta lại thân với Iruma hơn nhá. Vậy nên là Iruma hãy vào học Học Viện Địa Đế Jakapo do ta làm hiểu trưởng đi nè! Hai đứa cũng có thể làm đôi bạn cùng tiến đó~ "
Ở bên kia, Sullivan đang cực kì bất lực, ông muốn Iruma vào trường mình học nhưng.. Ông làm gì có đứa cháu nào thân với Iruma mà kéo Iruma vào trường mình đâu..
Và ông chỉ còn biết chui vào một góc mà khóc ròng..
" Cháu cảm ơn vì mọi người đã hoang nghênh cháu vào trường.. nhưng cháu đã có quyết định riêng của mình rồi. " Iruma quả quyết nói. " Trường cháu sẽ nhập học là Trường Ác Ma Babirus! "
Sullivan nghe Iruma nói vậy thì liền không khóc nữa, bật dậy đoạt Iruma ra từ tay của Derkila rồi ôm chầm cậu, dụi người vào mặt cậu, nói :
" Ta biết ngay Iruma thương ta nhất mà! Không uổng công mình dụ từ nhỏ. "
Hai cái người kia nghe Iruma nói sẽ nhập học vào Babirus thì cũng ngở ngàng, ngơ ngác, lại nghe thêm việc Sullivan nói đã có âm mưu từ trước thì liền tức giận :
" Á à, thì ra Sacchan đã có âm mưu với con ta từ trước rồi sao? "
" Sacchan ăn gian, ai lại chơi như thế chứ! "
" Đúng đó! Ăn gian quá!! "
Sullivan đang vui vẻ ôm Iruma trong lòng, nghe bọn họ trách mách vậy thì liền quay người qua đáp trả :
" Gì chứ? Ta chỉ nói rủ rê nhẹ nhiều lần thôi chứ quyết định vẫn là của Iruma mà! Cho dù Iruma có muốn qua bên trường của mấy người thì tui cũng đâu cản gì được. "
Levi, Belial : " ...... "
" Thôi mà, thôi mà. Cho dù con có đi qua học trong trường Babirus thì con vẫn đến chơi với mọi người thường xuyên mà! Không sao hết á! " Iruma cười nói.
________________Tác giả có lời muốn nói :
Iruma thật sự rất nhiều người trong cả Thập Tam Quan lẫn những người làm việc khác xung quanh Derkila yêu thích a~
#VC
|4-3-2022|