"Vậy là các cháu là bạn bè sao? Chú cứ tưởng là anh em đấy chứ."
Bác tài xế xoay vô lăng, chiếc xe chở khách đến khu vui chơi đã khởi hành từ khi beyclub cập trạm tàu.
"Sao bác lại nghĩ thế?"
Shu nghiêng đầu về phía trước nhìn cảnh tượng đang vọt qua trước mắtBác lấy tay chỉnh tấm gương chiếu hậu xe, nhìn vào nó một lúc
"Tại thấy các cháu thân thiết quá mà."
Bác cười hiền hậu, giọng điệu có phần pha tròShu nhìn lại đám bạn, cả bọn đều gục mặt xuống ngủ, chỉ có anh là vẫn trơ trơ mở mắt.
Shu vuốt tóc người ngồi cạnh, là Valt đang dựa vào người anh, cậu ngủ ngon một cách bình thường...
"Vâng, thân thiết nhưng chỉ là bạn thôi"
.
.
.
.
"Chỗ này rộng thiệt..."
Ken vừa bước xuống xe đã ngỡ cả mặt"Rộng vầy...coi chừng lạc đó"
Câu sau là Daigo nói với đám bạn mình"Có cái mùi gì đó ở đây...."
"Hả?"Hai người cùng "hả" sau câu nói của Thủ lĩnh.. Không quá 3s họ cũng hiểu ra vấn đề
"Từ từ nào các bạn của tôi, đi chơi thoải mái nhá, tôi không tiếc tiền! Hahaha"
Wakiya, người đứng khoanh tay dưới trời, ngênh mặt, mắt đeo cặp kính râm đắt đỏ'Mùi ô dề.. -_-'
"Có nghĩ nó lớn cỡ này đâu. Mà Shu cũng không ngờ tới nhỉ? Ý tớ là nhìn cái bánh xe to đùng hờ hững giữa trời đi"
Valt nhìn Shu trong khi ngón tay chỉ về hướng vòng quay"Cái đấy à? Phải, tớ không ngờ tới"
"Mấy cháu đi chơi vui nha, bác đi đây"
Bác tài xế vẫy vẫy tay chào họ, sau đó lái xe ra cổng khu viên"Bác vất vả rồi, cảm ơn bácc"
Valt vẫn rất dễ thươngBác cười to một tiếng "Ừ, hôm nay đông khách hơn mọi ngày, cẩn thận kẻo lạc đấy"
Khi nói xong câu, chiếc xe cũng đã khuất bóng"Được rồi, mau đi chơi thôi!"
6 người, người chạy người đi, lần lượt vào trong công viên giải trí"Valt đi thô-"
"Nè, vai cậu còn đau đúng chứ? Tớ xách cặp giùm cho."
"Khoan đã, đừng dựt cặp tớ vậy chứ?? Đừng chạy! Té đó!"Cả hai tăng tốc, bỏ mặt mấy người kia phía sau khi lại chơi trò "đuổi bắt" quen thuộc của họ
_______Không ngoài dự kiến, Valt đã chơi rất vui, nhìn cậu có vẻ đã mất đi cơn buồn của hôm qua
Không biết như nào nhưng cậu lại lôi kéo được đám bạn mình chơi trò cảm giác mạnh.
"Daigo, chơi trò này không?"
"Không. Tớ chỉ muốn ăn một chút-"
"Vào chơi thôi!"
"Valt! Thả tớ xuống!"
Valt nhấc bổng Daigo lên, ôm anh tiến thẳng vào trò chơi"Cho trẻ trên 10 tuổi... Tụi mình vào được đấy!"
"Khôngg đâuu, nó sẽ khiến cả người cậu khó chịu, có khi là ngất xĩu đấy Valt!"
"Đừng lo Ken, tớ đảm bảo không sao"
"V-Vậy cũng được..."
"Ok nhá!"
Và Ken đã 'có sao'
BẠN ĐANG ĐỌC
⤛Ánh Sáng Của Bóng Tối⤜[beyblade][allValt][Fanfiction]
FanfictionTruyện này viết về cuộc đời Valt (tui tự chế). Nên không phải mới vô Valt đã chơi beyblade hay đã quen hết người trong cốt chính, mà phải từ từ.... Dô nhớ đọc kĩ chap đầu tiên, tui nói một số việc Ai bị chứng "phải giống cốt truyện" thì lui nha...