con mèo

274 55 13
                                    

Định dồn 3 chap thành 1 chap...có được không ta? ('д`ι)
________________________________

Valt mở mắt sau giấc ngủ mông lung, nhưng thay vì nằm trên chiếc giường của mình thì cậu lại đang trườn dài trên những miếng gạch lớn...là một con đường?

Thả hồn vào cảnh tượng xung quanh, mọi thứ không còn bình thường nữa... Bầu trời nhuộm đầy sắc tố sáng tối cùng những đám mây như đang bị lỗi mạng , con đường thì bị bóp méo, còn những tảng đá trông như pha lê bị đấm nát mà trôi nổi khắp nơi, làn khói làm lạnh cả sống lưng bao phủ cả một vùng trời, nó làm Valt thấy khó mà thở nổi.... Khung cảnh như một mớ hỗn độn giữa bình yên và hỗn loạn vậy... Mà sắc hoàn toàn tương phản lẫn nhau...

-"Shu?"

Valt ngơ người nhìn về phía cuối con đường, khoảng không tăm tối nhất. Cậu thấy hình ảnh người bạn thân của mình...nhưng nó lạ lắm

Có lẽ người bên kia cũng nghe tiếng gọi của cậu mà chậm chạp quay đầu lại

Một ánh mắt dịu dàng nhìn Valt rồi lại đột ngột hóa điên mà giận dữ.

Valt đơ người, mới chốc nãy cậu còn an tâm khi nhìn thấy anh, vậy mà giờ lại rợn người khi đối diện ánh mắt đầy sát khí đó... Nó như muốn đăm nát cơ thể cậu...

Valt chắc chắn đó không phải là Shu...hay ít nhất đó không phải là Shu của cậu?

-"Cậu đang mạnh lên, Valt..."

'Shu' bên kia đang cất giọng... Dù âm thanh rất lớn nhưng Valt nghe chả khác j lời thì thầm bên tai

-"Hả?? J cơ??"_cậu nhanh chóng hét lên, trong đầu thật sự muốn biết rốt cuộc chuyện j đang xảy ra

Đột nhiên một tia sáng lóe lên, hình ảnh Shu mà cậu đang thấy bỗng bị xé toạc ra... Chia thành nhiều mảnh mà mờ nhạt vào bóng tối ... Valt thấy rõ ánh mắt của kẻ y hệt shu đó, nó thấm đượm phẫn nộ...đến khi thân sát hắn đã gần tan biến đi hết thì ánh mắt đó vẫn không thay đổi... Nhưng có j đó bên trong nó thì phải? Là..nuối tiếc sao?

Đột nhiên hắn ta cười với Valt... Điệu cười như một lời trăn trối, như muốn xin lỗi với cậu

Luồn sát khí nồng nặc dần che lấp đi nụ cười ấy...nó xóa xổ hắn và để lại một khoảng không tối đen...


Valt mở mắt một lần nữa

'Là mơ sao?'


Cậu nằm suy nghĩ về nó trên chiếc giường thân thuộc... Nhìn lại xung quanh...vẫn là cái hình ảnh ngày nào cậu cũng gặp, chính là phòng cậu đây này, vậy là tỉnh rồi... vậy là hồi nãy chỉ là mơ!

⤛Ánh Sáng Của Bóng Tối⤜[beyblade][allValt][Fanfiction]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ