Tên j?

351 62 3
                                    

-"anh Valt!"
-"anh đây shota"
Điềm tĩnh nằm trên chiếc giường, cậu em hớn hở chạy đến bên Valt mà kể hết những j mình đã gặp được. Valt cười nhạt, không nói j mà chỉ ngồi lắng nghe.
Thoáng chốc đã qua hai tiếng rồi
-"em đi đây, anh nghĩ ngơi đi, cho mấy cái vết thương đó mau lành lại nha..xác ướp mà nhiều máu thế?... "
Valt đã từng nói với cậu bé rằng mình là xác ướp, đến thế giới loài người để vui chơi, nhưng lại hậu đậu mà làm mình bị thương..... Một lời nói dối ngu ngốc, chính cậu cũng thấy thế, nhưng shota vẫn tin răm rắp, thậm chí còn đòi mẹ mua mấy cuốn sách về xác ướp để đọc nữa kìa "đọc để em hiểu hơn về anh🤗"
-"Em đi nha, lát nữa phải cùng mẹ vào bar rồi, pai anh"
J? Bar á? Thằng bé mới có chút tuổi... mà đã bước vào đó sao???
-"k-khoan shota, em nói j cơ? Em vào bar sao?"
-"Dạ, mẹ dẫn em vào, ở đó có mấy chú pha chế siêu lắm luôn, còn có đèn đẹp ơi là đẹp nữa "
.
.
.
-"Này shota, nếu em bước vào đó... Mà có bất cứ ai đưa cho em bột trắng hay kiêm tiêm thì hãy tránh xa nhé, không an toàn đâu..nó sẽ khiến em đau đấy"_cậu trầm ngâm mà nói, khuôn mặt có chút uể oải, giọng cũng khá nhỏ chỉ đủ cho cậu em nghe thấy
-"anh thật kì lạ... Ý anh là bột mì sao?? Nó có j mà đau? Nhưng nếu anh đã nói thế thì em sẽ tránh xa, anh yên tâm"
'Anh sợ người đưa cho em không ai khác mà là mẹ nữa kìa..'
Shota thấy anh mình đang bất ổn, vô thức đưa tay xoa đầu anh, cười một cái rồi rời đi..dù cậu em không hiểu anh mình đang nói j cho lắm nhưng nếu anh nói thì tốt nhất nên nghe theo.
Cậu rời đi khỏi căn phòng
Valt vẫn rất lo lắng, trong ngôi nhà dơ bẩn này thì nụ cười của em ấy là thuần khiết nhất, cậu không muốn mất đi nó đâu...nhưng sao giờ, cậu em này quá ngây thơ, sớm muộn j cũng bị lợi dụng, cậu phải chuẩn bị sẵn tinh thần cho ngày cậu mất đi ánh sáng cuối đó thôi...'nhưng sao lòng đau quá'
______________________________________
-"Này, mày"
Tiếng của mẹ?!
-"D-Dạ?"
-"Mày có thấy shota đâu không? Tau lên phòng tìm rồi mà không thấy"
-"Chắc em ấy đang ở sau vườn chơi xích đu"
-"ừ"
Nói xong câu, lẽ ra bà ta phải rời đi chứ? Sao vẫn còn đứng đó? Không lẽ bà ta chờ mình rời đi trước?
Cậu chuẩn bị quay đầu đi, thì âm thanh làm cậu khựng lại
-"Tao tưởng mày chết rồi chứ... Mạng vẫn dai sống được tới chừng này"
Xiết chặt nắm đấm, cuối mặt xuống nhìn sàn nhà..cậu thật sự muốn ăn cay nuốt sống người đang đứng trước mặt
-"Mày tên j?"
-"Valt, con tên Valt"_ giọng rung nhẹ, cậu khẽ nói
-"hừm...cái tên thật ngu ngốc"_bà ta hất tóc bỏ đi
Mặt cậu tối sầm, cố kiềm đi cơn tức giận đang cuộn trào trong người

⤛Ánh Sáng Của Bóng Tối⤜[beyblade][allValt][Fanfiction]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ