Bổng bầu trời trở nên đen sầm lại, đàn quạ đen kịt gian manh xuất hiện. Một vài con hải âu hiền lành hiểu ý mà rút lui, một số con cứng đầu muốn chống chọi lại chúng để dành vị trí đẹp cho mình. Thế là một cuộc chiến trên không trung đã diễn ra. Phút chốc, bầu trời lại trở lại như cũ. Nhưng hải âu đã bại trận. Bầy quạ chiễm chệ trên những ngọn cây cao để xưng vương.
Chaeyoung nảy giờ vẫn chưa tỉnh táo vì hiện tượng lạ này. Nó là hiện tượng gì? Là một điềm báo cho những điều không hay xảy đến hay là một thông điệp gì đó mà mẹ thiên nhiên muốn gửi đến họ.
Trong lòng Chaeyoung bất giác hiện lên vô số những hình ảnh của mình sau này. Sau này Chaeyoung sẽ phải chiến đấu trên thương trường như vậy đấy. Nhưng rồi sẽ được kêu hãnh như bầy quạ kia hay sẽ bại trận như những con hải âu hiền lành. Chaeyoung thật lòng muốn như bầy quạ kia, em sẽ không thể bại trận trước một ai vì như vậy ba Park thật sự sẽ rất thất vọng.
-“Lisa…! Nếu tớ sao này cũng như những con quạ kia thì sao. Lisa có xa lánh tớ”
-“Không đâu Chaeyoung. Dù sau này Chaeyoung có là ai đi chăng nữa Chaeyoung cũng sẽ rất dịu dàng với tớ. Và tớ cũng vậy, cũng sẽ tốt với Chaeyoung.”
Nhận được câu trả lời này Chaeyoung rất yên tâm. Một ngày nào đó, Chaeyoung sẽ nói cho Lisa nghe vì sao mình lại học kinh tế và vì sao mình lại muốn trở thành bầy quạ hun hãng kia. Hiển nhiên sự hun hãn kia chỉ đối với kẻ thù còn với Lisa thì không, ngàn lần cũng không thể.
-"Chaeyoung tớ có cái này tặng cậu"- Lisa lấy trong túi mình ra một sợi dây truyền, hình nữa trái tim kèm với chữ “C” được kết thành mặt dây chuyền đặt vào tay Chaeyoung. Lisa ngượng ngùng nói tiếp.
-“Chúc mừng sinh nhật Chaeyoung”
-“Lisa cậu biết hôm nay là sinh nhật tớ sao” Chaeyoung ngạc nhiên với việc này.
-“Lần trước tớ lên phòng giáo viên nộp bài cho cô. Có thấy học bạ lớp mình. Tớ đã lén xem”
-“Lisa cậu thật gan. Tớ sẽ méc cô”
-“Chaeyoung không được đâu. Cậu làm vậy tớ… tớ sẽ…”
Lisa thật không biết sẽ như thế nào. Không lẻ lại cứ như lần đầu mà hâm đánh nàng. Nhưng Chaeyoung thì nhướn đôi mày mình lên thách thức Lisa.
-“Sẽ như thế nào hả?”
- “Sẽ… sẽ khóc thật đó”
Chaeyoung được một tràn cười thật sản khoái. Cái con người hun dữ đứng trước đám Somi ra tay đánh cho bọn chúng bầm dập bây giờ lại hâm dọa sẽ khóc trước mắt nàng. Không trêu Lisa nữa, Chaeyoung đưa sợ dây chuyền lên ngắm một lúc.
-“Thật đẹp đó Lisa…!"
-“Chaeyoung giữ nó thật kỹ nhá. Tớ sẽ luôn ở bên cậu như nó vậy. Um… cậu đeo nó rồi cả đời này không được quên tớ”
Lisa vui vẻ đưa sợi dây chuyền còn lại cũng là mặt hình nữa trái tim nhưng nó là chữ “L” trước mặt Chaeyoung kèm theo lời giải thích ý nghĩa.
- “Lisa tớ sẽ không quên cậu. Nhưng cái này đắc tiền lắm. Tớ không nhận được đâu Lisa”
Chaeyoung cũng từng là tiểu thư, cũng từng được ăn sung mặc sướng, cũng từng được khoát lên người những món trang sức đắc tiền. Thoạt nhìn cũng đón được giá trị của nó. Tuy Lisa chưa từng kể với Chaeyoung về gia đình mình. Nhưng Chaeyoung biết Lisa là con của một gia đình giàu có nào đó, chớ chẳng phải người học giỏi. Vì ngôi trường mà cả hai đang học, một là rất giỏi, hai là rất giàu. Lisa mặc dù học không tệ nhưng không thể xem là giỏi được. Vì vậy chỉ còn lại điều kiện số hai. Chaeyoung cũng thấy những bộ đồ Lisa diện trên người cũng không thật sự rẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] THE...EYES
Fanfiction- "Lisa" - "Hửm?" - "Lisa sau này sẽ làm gì?" - "Tớ sau này sẽ là đôi mắt của nhân loại" Lisa vừa nói vừa đưa hai bàn tay mình lên ngón trỏ tay này chạm ngón cái tay kia thành hình chữ nhật, rồi đưa lên mắt mình. Thông qua đó, Chaeyoung thấy được mộ...