Trong phòng Lisa mi tâm vẫn nhắm chặt, Chaeyoung bên cạnh vẫn chung thủy nắm chặt lấy đôi bàn tay nhỏ bé nhưng thật sự rất ấm áp. Chaeyoung đã để vài giọt lệ rơi ra, làm ướt một mảnh giường. Chaeyoung đang sợ điều gì, nàng không thể nào tưởng tượng được việc sau khi tỉnh lại Lisa sẽ nổi giận hay sẽ dùng những lời lẻ không hay dành cho nàng. Dù có là gì đi nữa, Chaeyoung cũng sẽ chấp nhận. Nhưng tuyệt đối Chaeyoung không muốn Lisa từ bỏ mình. Chaeyoung quyết không để chuyện đó xảy ra thêm bất cứ một lần nào nữa. Đêm nay nàng muốn ở cạnh Lisa, Chaeyoung không muốn về nhà. Nàng nằm xuống bên cạnh Lisa, tự nguyện chui vào lòng cô kiếm tìm hơi ấm của ngày đông giá lạnh. Lisa trở mình, ghì chặt lấy Chaeyoung vào lòng. Đêm nay nhất định sẽ là một đêm ngon giấc của họ.
Cánh tay nặng trĩu, truyền đến một cơn tê dại. Lisa khó khăn trở mình khi bị người bên cạnh cứ ghì chặt lấy. Cố mở mắt để xem là thứ gì mà có thể nặng đến như vậy. Mi tâm vừa hé lên, gương mặt thiên thần dần dần hiện ra ngày một rõ trong đôi mắt của Lisa. Vẻ mặt bực dọc nảy giờ phút chốc được thu lại. Sự tê dại ở cánh tay dường như đã truyền xuống hẳn trái tim của Lisa. Cô không cảm nhận được nhịp đập của nó nữa, nó đang muốn gì. Sau có thể im lặng lâu như vậy. Rồi phút chốc sự tê dại ấy lại một lần nữa di chuyển lên bờ môi, khi Chaeyoung mở mắt chủ động quyện lấy bờ môi Lisa.
Chaeyoung không một chút nhân nhượng với người bệnh. Ra sức ngậm nhắm bờ môi người đối diện bằng nhiều hình thức khác nhau. Chaeyoung như muốn đem Lisa nuốt chửng vào người. Lisa cũng cực kỳ mạnh mẽ mà đáp trả. Giấc ngủ đêm qua thật ngon, nó như một sự chuẩn bị cho cuộc chiến sáng nay của hai người. Chaeyoung tự nguyện cởi bỏ hết những thứ vật cản trên người cả hai.
Những bộ đồ đắc tiền tội nghiệp bị quăng tung té trên nền nhà lạnh ngắt. Hai con người không mảnh vải che thân điên cuồng quấn lấy nhau. Lisa ra sức yêu chìu người nằm dưới, như thể mình không phải là một người bệnh.
Trời mùa đông, còn có cả tuyết rơi. Căn phòng không có lò sưởi, nhưng Chaeyoung lại thấy thật ấm áp khi được nằm trọn vẹn trên người Lisa sao cuộc ân ái dài.
- “Lisa đừng rời xa em nữa có được không?”
- “Sẽ không… Chaeyoung cho dù ở quá khứ chúng ta có là gì. Nhưng tôi cảm thấy nó không tốt vì vậy mà em không muốn nhắc để tôi nhớ có đúng không?”
Chaeyoung khẽ gật đầu rồi ghì Lisa dính chặt vào thân thể mình, Chaeyoung cảm nhận rất rõ từng thớ thịt trên người Lisa yêu Chaeyoung đến chừng nào.
- “Nếu vậy chúng ta không cần nhớ. Tôi sẽ không đi tìm quá khứ. Hiện tại và tương lai chúng ta là của nhau… Tôi yêu em, rất yêu em”
- “Em yêu Lisa, yêu rất nhiều”
Lười biếng thế là đủ rồi. Cả buổi sáng lăn lộn cũng thật mất sức, cả hai cũng cần ăn để tiếp tục công việc của mình. Lisa biết được nhiệm vụ bây giờ của mình là gì. Cô luyến tiếc rời khỏi sự ấm áp này để chuẩn bị đến công ty.
Trang phục đã chỉnh tề, Chaeyoung kéo Lisa lại gần chỉnh lại chiếc áo vest ngay thẳng, tiện thể bồi thêm một nụ hôn nhẹ lên môi. Tay trong tay nhau ra xe đến công ty.
Cửa phòng chủ tịch được mở ra. Lisa đã nghe một tràn những lời trách mắng của bà chị kia.
- “Cả một buổi sáng làm gì chị gọi không nghe máy? Em không nghe đã đành còn không cho thư ký của em nghe luôn hay sao? Chị gọi Chaeyoung cũng không được”
- “Ơ… Điện thoại là quyền riêng tư cá nhân của người khác. Em sao có thể ngăn cản. Chị thật vô lý”
- "Không nói nữa. Có tin vui này"
- "Sao? Cua được bà chị bác sĩ rồi sao?"
- “Còn khuya. Hôm qua mới bị dọng muốn thủng bụng”
Lisa nghe thấy liền chậc chậc cái lưỡi dở giọng chê trách.
- “Tệ hại… tệ hại… Thật sự tệ hại”
- “Còn thái độ đó nữa là chị về”
- “Thôi được rồi. Em sẽ nghĩ cách giúp chị được chưa? Nhưng mà lúc nảy chị nói có tin vui là gì vậy?”
- “Chị đã điều tra ra được đúng là Kai đứng sau vụ này. Chị đã liên hệ trực tiếp với ông John là ba hắn đã giải quyết xong ổn thỏa. Ông ấy nói ngày mai sẽ bay sang để xin lỗi. Cũng như muốn một lần nữa hợp tác cùng chúng ta đó. Em thấy sao?”
- “Tuy Kai không tốt nhưng ông John thật sự tốt. Chuyện này em để chị quyết hết”
- “Chuyện này xem như giải quyết xong. Bây giờ có thể giúp chị được rồi”
Nói gì đến mấy cái chuyện thiên về nghệ thuật mang tính lãn mạn này Lisa có thể làm được tất.Cô đã ngồi vẽ vời suy nghỉ một số ý tưởng cho việc tỏ tình của chị mình. Sau 7749 kế hoạch Lisa cuối cùng cũng có thể vạch ra cho Jisoo một sự ghi điểm hoàn hảo đến từ vị trí Jennie Kim.
Lisa gửi cho Jisoo một kịch bản cùng với những lời thoại rất ư là lãn mạn. Chỉ cần nghe, đối phương sẽ không có cách nào từ chối. Lisa tự luyến nghỉ vậy.
Được biết hôm nay bác sĩ có lịch trực đêm sẽ về trễ. Lisa lái chiếc xe của mình từ bệnh viện về tận nhà Jennie để dò xem trước đường đi nước bước cụ thể. Bản đồ, được Lisa ghi vào đầu. Sau đó Lisa ghé bệnh viện, bằng một phương thức nào đó. Cô đã làm xe của bác sĩ Kim không thể di chuyển được. Vậy là bước đầu đã thành công.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] THE...EYES
Fanfiction- "Lisa" - "Hửm?" - "Lisa sau này sẽ làm gì?" - "Tớ sau này sẽ là đôi mắt của nhân loại" Lisa vừa nói vừa đưa hai bàn tay mình lên ngón trỏ tay này chạm ngón cái tay kia thành hình chữ nhật, rồi đưa lên mắt mình. Thông qua đó, Chaeyoung thấy được mộ...