Thẻ tham dự.

1.9K 198 8
                                    

Tôi mở cánh cửa gỗ nặng nề ra, dù cho tên nhân viên đó cố sức ngăn cản. Đám alpha này không thuộc giới thượng lưu, là một lũ hạ đẳng. Tên nhân viên đó là nói dối, không phải là bỏ một số tiền lớn để tham dự, mà là tham dự để lấy số tiền lớn đó. Hoặc cũng có thể chủ của nơi này, đã đem bọn chúng đến đây để cuộc đi săn thêm hấp dẫn. Lũ khốn.

"Đưa thẻ tham dự đây."

Tôi xông vào căn phòng chết tiệt đó rồi giật lấy thẻ tham dự của tên ngồi gần cửa nhất, bên trong không những rất đông, mà tên nào tên đấy đều toát ra thứ mùi tanh tưởi. Chỉ có 100 omega tham gia, nhưng số lượng alpha lại rất nhiều. Tôi không dám nghĩ đến trường hợp nếu hôm nay mình không tình cờ gặp được Nanon ở đây thì sao? Làm sao em ấy có thể chiến đấu với từng này người.

Hắn ta dĩ nhiên không chịu ngồi yên, liền lao đến muốn đòi lại. Tôi dễ dàng tránh đi, thuận đà lao đến của hắn đạp tên đó ngã ngửa trên nền đất. Hắn lầm bầm chửi lớn định ngồi dậy, chỉ cần một bước chân, tôi đã đạp dí bàn tay bẩn thỉu của hắn, đến mức các khớp xương va vào nhau nghe tiếng răng rắc. Căn phòng ồn ào cũng trở nên yên tĩnh, dường như mọi hoạt động đều dừng lại và sự tập trung đều đổ dồn về phía này.

"Tên khốn này là ai, bỏ chân ra. Tao mà ngồi dậy được thì mày chết chắc. Bỏ ra."

"Mạnh miệng gớm."

Chân trái vẫn đạp lên tay hắn, còn đầu gối chân phải đã chống lên lưng hắn, tôi cúi người nhìn hắn ta khốn khổ muốn giật tay ra nhưng không thể. Loại người này cũng muốn vào đây tranh đấu? Một chút sức lực cũng không có.

"Tôi..tôi xin lỗi, tôi sẽ đưa cho anh thẻ của tôi, xin anh bỏ chân ra."

"Cư xử đúng mực hơn rồi đấy. Sớm làm như vậy thì đâu phải chịu đau."

Ngay khi tôi vừa nhấc chân lên, hắn dùng hết sức ngồi bật dậy, lôi con dao ở thắt lưng đâm về phía tôi.

"Tên khốn này, đi chết đi. Tao sẽ giết mày rồi đến lũ omega đó, từng đứa một."

Tôi sẽ hoảng sợ nếu như tên khốn này nhanh hơn chút nữa, với tốc độ đó thì bao giờ mới làm trầy dù chỉ một vết thương trên người tôi được? Tôi tránh sang một bên, tôi cũng có dao mà, nếu hắn muốn chơi, thì cùng chơi. Lưỡi dao chạm khắc tinh xảo của tôi đương nhiên sẽ bén hơn con dao cùn của hắn, một vết ngay tay khiến hắn run rẩy làm rớt vũ khí của mình.

"Này, đã cho một đường để sống rồi sao cứ thích gây chuyện vậy? Còn sức để chạy quá hả?"

Dù bàn tay có chảy đầy máu hắn ta vẫn cố gắng phản kháng lại tôi, thật đáng khen. Vừa bò vừa lết đến gần con dao cũ kĩ mà hắn đã đánh rơi ban nảy. Tôi đạp lên cẳng chân không để hắn bò lung tung.

"Mày có biết gân asin nằm ở đâu không hả? Tên vô học như mày chắc là không biết đâu. Để tao chỉ cho."

Kéo cao ống quần lên một chút sẽ là cổ chân của hắn, hắn nhìn tôi mà không biết tôi đang định làm gì. Lưỡi dao lạnh vừa chạm đến, hắn đã muốn rút chân về, nhưng tôi đã đạp chặt chân hắn, làm quái gì hắn rút ra được.

[OHMNANON]-HIDE AND SEEKNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ