NANON KORAPAT
Đây là đâu? Tối quá, ngủ một giấc dài nhưng sao vẫn tối vậy? Anh ấy đâu rồi? Không, mắt tôi bị che bởi mảnh vải tối màu, tôi không thấy gì cả, mùi ẩm mốc, mùi pheromones trộn lẫn vào nhau. Đây không phải hang động mà bọn tôi đã ngủ. Không ngửi thấy pheromones của anh...nơi này là nơi quái nào? May quá, anh không bị bắt đi cùng, nhưng anh có sao không? Anh sẽ ổn chứ? Tôi không thể bị bắt đi mà không biết gì, bọn chúng dùng thuốc mê cho tôi. Có alpha, cả omega, sao lại ở cùng một chỗ, bọn nó bắt tôi à? Bắt tôi để làm gì, hay là bọn mẫu vật?
Bình tĩnh đã, mình phải bình tĩnh mới tìm cách thoát được. Không rõ là có bao nhiêu người nhưng không dưới 10 người đâu. Bọn chúng vẫn chưa phát hiện tôi dậy vì vẫn còn ồn ào nói chuyện. Tay bị trói chặt ra sau bằng dây mềm, tôi cử động cổ tay thì sợi dây liền thít chặt lại. Dây mềm nhưng không dễ bị cắt và nó cũng dính dính? Hình như trời đã mưa, tôi nghe tiếng mưa rơi rả rít, mùi đất rất nồng, vậy là vẫn chưa ra khỏi rừng nhiệt đới.
"Sao lại cất công đi bắt nó vậy?" "Nó" ở đây là tôi phải không? Đang nói về tôi thì phải.
"Nó giết Keera đó, nó cào chết Keera. Nó là đứa gây sự với Keera trong phòng chờ." Keera là con thằn lằn à không con tắc kè mà hôm qua tôi giết à? Còn nữa, người gây sự không phải tôi. Chỉ vì như vậy mà bọn nó bắt tôi?
"Nói nhảm đủ rồi, dội nước cho nó tỉnh lại đi."
"Nó dậy từ lâu rồi, phải không T.2115?"
Bọn nó biết tôi, không những vậy còn biết cả CODE tôi, chắc chắn là đám mẫu vật, thông tin về tôi thì chỉ có lũ đó mới biết. Bọn nó đang săn cái mạng tôi mà. Mặc dù không bị bịt miệng nhưng tôi cũng không muốn nói chuyện cùng. Tôi muốn tìm cách ra khỏi đây càng sớm càng tốt, tôi còn phải tìm Ohm, không biết bây giờ anh ở đâu rồi.
A...tóc bị giật ngược ra sau làm tôi buộc phải ngửa cổ lên, một trong số chúng đổ chất lỏng gì đó vào miệng tôi. Mũi bị bóp chặt nếu tôi không mở miệng thở thì có khi là ngạt chết, nhưng mở miệng cũng đồng nghĩa với chất lỏng không rõ nguồn gốc lọt vào miệng. Chẳng có mùi vị gì, không lẽ tụi nó chỉ đơn thuần cho tôi uống nước? Bịt mắt được tháo ra, tôi nhíu chặt mày trước khi mở mắt nhìn ra ngoài. Nó không phải hang động, nó giống như một cái căn cứ hơn. Bọn họ đem tôi vào bên trong căn cứ à? Nó là viện nghiên cứu hay là một chỗ khác?
Mẹ kiếp...cái quái gì kia? Nó..nó có tai, có đuôi, bộ lông vằn đó là hổ sao? Còn đứa cạnh bên có đốm là báo sao? Nó là loại gì nữa đây, nhân thú à? Cuối cùng cái viện nghiên cứu đó nghiên cứu cái quái gì vậy? Còn lại có khoảng 4 đứa alpha và 3 đứa omega đang phát tình đằng kia. Đúng đấy, âm thanh ư a này là từ bọn chúng. Tôi chắc mục đích của 2 tên kì dị này là "săn lùng" để giết tôi, nhưng còn đám bên kia thì sao? Không lẽ 2 tên này lôi đám đó về đây?
"Nhìn đủ chưa?"
"Bọn mày tính làm gì?"
"Không cần cố như vậy, tao cởi trói cho mày ngay."
Mẹ kiếp, tôi đang định dùng vuốt cắt cái dây trói phía sau, nhưng mà nó là cái quái gì mà dai vậy? Mảnh nhưng rất dai, tôi không tài nào cắt được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OHMNANON]-HIDE AND SEEK
Fanfiction"Ngài Pawat, cuối cùng chúng ta cũng gặp lại nhau rồi." Sau ngần ấy năm gặp lại, Nanon đã thay đổi quá nhiều, cậu nhóc luôn tò tò theo sau tôi cũng không còn vẻ ngây ngô và đáng yêu nữa. Người trước mặt tôi bây giờ, có chút lạ lẫm. "Em đã ở đâu tr...