Ba đứa nhóc nhà Pawat lên 9 rồi, đứa lớn nhất là Jayden, cậu nhóc mang mã CODE BS.21315 từ baba của mình và là một alpha từ gen của dada. Dù không thể chuyển dạng thành rắn nhưng Jayden có thể thành thạo tạo ra độc từ nanh của mình hệt như loài rắn.
Con thứ hai của nhà Pawat là Jena, cô bé mang mã CODE T.2115 của baba và cũng là một alpha giống như anh trai mình. Tuy không thể chuyển dạng hoàn toàn thành thú như baba, nhưng Jena có thể chuyển sang dạng nhân thú với tai, đuôi và vuốt. Cô bé học được từ baba về khả năng kiểm soát sức mạnh của mình rất tốt.
Còn cậu nhóc cuối cùng, cậu bé không có CODE như anh chị, cũng không có gen alpha từ dada, hay omega từ baba. So với người anh trai giỏi giang và chị gái mạnh mẽ, cậu chỉ là một beta vô dụng mà thôi.
"Sao con lại buồn như thế hả Jiro?"
Khi cậu nhóc chán chường ngồi vẽ nghệch ngoạc ở phòng khách thì dada cũng vừa đi làm về. Baba của cậu thì đang ở duói bếp rồi. Ohm đưa tay bế đứa nhỏ lên, trông thằng bé rất buồn chán. Ở nhà có tận ba đứa nhóc, nhưng chưa từng thấy bọn nó bày trò quậy phá bao giờ.
"Dada về rồi ạ."
"Không ra ngoài chơi cùng Jena sao?"
Trước khi vào nhà Ohm đã thấy Jena bên ngoài vườn, con bé đó thích leo trèo, chạy nhảy cả ngày không biết mệt. Giống hệt tính cách khi nhỏ của Nanon. Jiro ảo não lắc đầu, ôm chặt cổ dada mình rồi nói.
"Con không chạy nhanh như chị ấy được."
"Còn Jayden thì sao? Thằng bé đó chắc không rủ con chạy chơi đâu." Đứa lớn thì điềm tĩnh hơn, Ohm thấy thằng bé đó giống mình nhất.
"Nhưng mà anh ấy toàn đọc sách thôi." Jiro vẫn lắc đầu.
"Thế con muốn làm gì, vẽ tranh sao?"
"Con không muốn làm gì cả." Xem ra vấn đề này lớn thật rồi. Jiro leo xuống khỏi người dada rồi ôm đống giấy vẽ chạy về phòng. Đúng lúc Nanon vừa chuẩn bị bữa tối xong, cậu hôn Ohm như mọi ngày, thấy anh cau có thì hỏi.
"Công việc có gì hả? Sao trông anh lo lắng vậy?"
"Thằng bé Jiro không hòa hợp lắm với anh chị nó. Em có thấy như vậy không?"
Nanon dĩ nhiên là biết rồi, cậu nhận ra từ lâu. Ba đứa nhỏ ở cùng một phòng, nhưng lúc nào Jiro cũng xách theo gối đòi ngủ cùng cậu và Ohm. Một hai lần thì không nói, nhưng nhiều lần thì chắc chắn là có vấn đề. Jena thì không nói, tính cách có vô tư nên đôi khi Jiro giận thì con bé cũng sẽ không để ý. Nhưng Jayden thì khác, vì là anh lớn nên lúc nào thằng bé cũng luôn quan sát và chăm sóc các em rất cẩn thận. Vậy thì chỉ còn vấn đề ở chỗ Jiro mà thôi.
"Em cũng đang lo đây, nó luôn tránh mặt Jayden và Jena. Không biết có chuyện gì không."
"Chúng ta nên nói chuyện với hai đứa nó, không thể để chuyện này xảy ra như vậy được."
Sau bữa tối, thay vì cùng ngồi xem phim như mọi ngày thì Jiro lại được dỗ đi ngủ trước. Cậu nhóc chẳng hiểu chuyện gì cả nhưng vì baba chủ động để cậu ngủ cùng nên cậu nhóc vui vẻ đồng ý. Chỉ là do ngủ sớm quá nên cậu nhóc vẫn chưa ngủ say, khi baba rời khỏi phòng, Jiro liền mở mắt chạy lon ton theo sau. Baba đến phòng ngủ của cậu, phòng mà có cả anh Jayden và chị Jena nữa, trước khi cánh cửa đóng lại, cậu thấy có cả dada nữa. Bốn người nói gì với nhau vậy? Sao lại không cho cậu biết chứ? Jiro buồn bã trở về phòng ngủ lớn rồi ôm chăn khóc, quá đáng quá đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OHMNANON]-HIDE AND SEEK
Fanfiction"Ngài Pawat, cuối cùng chúng ta cũng gặp lại nhau rồi." Sau ngần ấy năm gặp lại, Nanon đã thay đổi quá nhiều, cậu nhóc luôn tò tò theo sau tôi cũng không còn vẻ ngây ngô và đáng yêu nữa. Người trước mặt tôi bây giờ, có chút lạ lẫm. "Em đã ở đâu tr...