OHM PAWAT
"Thời khắc săn lùng" đã kết thúc nhưng trò chơi này thì chưa. Tôi không thể chắc chắn rằng đám người tham gia có chịu dừng lại nghỉ ngơi không. Hay là nhân cơ hội này bọn chúng sẽ phục kích người khác. Vì vậy, tôi chưa thể buông lỏng cảnh giác được. Mới vừa nảy thôi, Nanon đã phát ghen vì tôi đấy, khỏi phải nói tôi vui cỡ nào. Tôi thích cái cách em nói tôi là alpha của em, em muốn sỡ hữu tôi, và tôi cũng rất vui lòng vì điều đó.
Cái là tôi ngạc nhiên hơn cả là em không chỉ có 1 CODE trong người, đại khái tên beta kia nói cơ thể người không thể chịu quá 2 CODE được. Nếu tiêm cùng lúc 2 CODE sẽ xảy ra phản ứng rất mạnh, rất đau đớn. Hầu như các thí nghiệm trước đều thất bại trên động vật nên không thử nghiệm trên con người. Chính vì vậy, khi em nói mình có 2 CODE với tôi, tôi đã yêu cầu em giữ bí mật nó. Tôi không thể hoàn toàn tin tưởng ai, nhất là tên Way, hắn đến từ phòng thí nghiệm, ai mà biết được mục đích thật sự. Tôi cũng chẳng tin là hắn thành thật hoàn toàn với bọn tôi. Nanon cũng thế, em nói đây là lần đầu tiên em nói cho người khác nghe về CODE thứ hai của mình. Tôi là người duy nhất mà bây giờ em tin tưởng.
Mới chỉ ngày đầu tiên nhưng đã có quá nhiều chuyện xảy ra, những ngày sắp tới hẳn sẽ khốc liệt hơn nhiều. Jae tìm ra một cái hang động khá kín, chỉ có duy nhất một lối vào, khá gần với con suối. Bọn tôi sẽ ngủ lại đây đêm nay. Thùng tiếp tế được thả gần chỗ Nanon nên em đã lấy được một số thức ăn, bọn tôi chia nhau ăn thay vì đi săn thú rừng vào giờ này.
"Nếu có xe chở mẫu vật đến, vậy chỉ có thể là có cửa từ phía tường thành." Tôi nói ra suy nghĩ của mình, Nanon cũng đồng ý.
"Giống như cửa mà chúng ta đi ra."
"Thưa ngài, cuối cánh rừng là vách núi, có thể nó là bức tường thành."
Nanon nói đã thử leo lên vài cái cây cao để quan sát, có một vách núi dựng đứng đúng như lời Jae kể. Tôi đoán là vách núi đó chỉ là hình ảnh mô phỏng trực quan mà thôi. Giống như việc trong cái đấu trường này, không chỉ có rừng mưa nhiệt đới này. Phía Nam mà tôi đã đi từ đó đến là một cái hoang mạc cực kì khô nóng, vậy phía Đông và Tây cũng có thể có biển. Có cả CODE của cá heo, thì chắc chắn cũng có nhiều loài sinh vật biển nữa.
"Em nghĩ nên tìm đường đi tránh chạm mặt với các nhóm khác. Vì chúng ta không đến để chiến thắng, em muốn phá nát cái chỗ này. Em không muốn mất nhiều sức lực vào mấy cuộc chiến vớ vẩn. Được chứ ngài Pawat?"
"Được, nghe theo em. Em định sẽ đi đâu?" Nanon lắc đầu nhìn sang Way, lúc này cái đầu khoa học của tên đó cũng có tác dụng.
"Người có CODE dĩ nhiên sẽ bị ảnh hưởng bởi tập tính của sinh vật đó. Vậy tìm nơi kén sinh vật nhất đi. Jae, cậu biết ở đây có bao nhiêu vùng sinh thái không?"
Way hỏi sau khi lật tấm bản đồ lớn trải xuống đất, trước đó bọn tôi cũng có đốt lửa, nhưng ánh sáng lập lòe đó cũng không chiếu rõ bao nhiêu. Jae vừa đi xử lý đám camera bọ về, liền cầm lấy cây bút khoanh tròn mấy địa điểm trên đó. Ít sinh vật thì sẽ ít người, quan trọng là vùng nào mới là vùng ít người, và nó có gần tường thành hay không. Vì không biết chính xác vị trí của cửa vào nên bọn tôi chỉ có thể loại trừ dần. Cánh cửa nơi bọn tôi xuất phát sẽ được canh chừng rất cẩn thận, loại nó ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OHMNANON]-HIDE AND SEEK
Fanfiction"Ngài Pawat, cuối cùng chúng ta cũng gặp lại nhau rồi." Sau ngần ấy năm gặp lại, Nanon đã thay đổi quá nhiều, cậu nhóc luôn tò tò theo sau tôi cũng không còn vẻ ngây ngô và đáng yêu nữa. Người trước mặt tôi bây giờ, có chút lạ lẫm. "Em đã ở đâu tr...