Ngoại truyện: Biến đổi.

1.5K 131 14
                                    

Jiro được đưa thẳng đến bệnh viện vì tình trạng sốt không hề thuyên giảm, đã vậy Nanon còn thấy chuyện này có chút kì lạ. Khi cứ ngửi thấy mùi ngọt ngọt thoang thoảng trong không khí. Ohm đang trên đường tới, cậu đợi anh họp xong mới gọi vì biết anh sẽ bỏ việc mà chạy đến ngay.

"Sao tôi ngửi thấy mùi giống như pheromones vậy? Thằng bé bị gì thế?"

"Đợi chút đã, tôi đang làm xét nghiệm cho chắc." Way cũng cảm thấy như thế nên đang kiểm tra tổng thể.

"Chắc cái gì?"

"Jiro là omega, hoặc là thằng bé đang bị biến đổi nhưng để xem kết quả kiểm tra đã."

Chuyện beta bị biến đổi thành omega không phải hiếm nhưng nếu đột ngột bộc phát như vậy thì cũng không bình thường. Ohm vừa đến, họp xong là chạy thẳng đến đây ngay. Jiro trước giờ rất ít khi bị bệnh, mà lần này còn nhập viện thì sao mà không lo cho được.

"Sao rồi Nanon, thằng bé bị gì thế?"

"Anh bình tĩnh đi mà, Jiro mới được tiêm thuốc rồi, ngủ một chút sẽ tỉnh lại."

Jiro vùi mặt trong chăn ngủ say, dáng vẻ khi ngủ cũng hệt như Nanon. Anh vuốt mấy sợi tóc lòa xòa trên trán con trai, Ohm cũng ngửi được rồi, mùi pheromones nhè nhẹ.

"Pheromones? Đâu phải của em."

"Có kết quả rồi. Thằng bé đúng là omega." Way vừa cầm tờ kết quả đến, quả thật là biến đổi thành omega. Nanon cũng đã lường trước, chỉ có điều thắc mắc sao lại tự nhiên bị như thế.

"Jiro là beta biến đổi thành omega? Giống cậu à? Sao khi đó cậu bị biến đổi vậy? Phải có nguyên nhân gì chứ."

"Thì bị kích thích. Có nhiều nguyên nhân mà." Lúc đó là do Korn đột ngột hôn tới mới khiến Way bộc phát pheromones. Điều kiện là tiếp xúc với alpha quá gần gũi, hoặc alpha mà bản thân có tình cảm chẳng hạn. Đó là Way đoán thôi chứ chưa có ai khẳng định vậy.

"Jiro thì bị ai kích thích được chứ."

Jena nghe dada mình đã đến liền chạy vào mách, cô bé phải mách để dada xử lý thằng nhóc đáng ghét đó. Dion làm em trai cô bé ngã, còn phải nhập viện, ngủ lâu quá trời vẫn chưa tỉnh dậy.

"Dada, lúc đó Jiro ở cùng với Dion. Con đã thấy, thằng bé Dion đó còn ở dạng nhân thú."

"Dion? Thằng bé này á?" Thì đúng là thằng nhóc Dion nhà Way là alpha, nhưng nó chỉ xảy ra khi hai bên bị thu hút bởi nhau thôi. Nói như vậy chẳng khác nào Dion là nguyên nhân khiến Jiro phát tình. Jayden đi sau Jena, chỉ vừa mới vào cậu nhóc cũng đã ngửi thấy mùi pheromones lạ, mà nguồn phát lại chính là em trai vốn là beta của cậu. Jayden lo lắng hỏi.

"Baba, Jiro sao rồi ạ. Sao em ấy còn chưa tỉnh dậy? Em ấy là omega ạ? Con ngửi thấy pheromones."

"OMEGA? Con là omega ạ? Có thật là omega phải không ạ?"

Jiro chẳng biết dậy từ lúc nào, nghe mọi người loáng thoáng nói pheromones gì đó, rồi còn omega, không phải là đang nói tới cậu nhóc đó chứ? Vậy bây giờ cậu là omega rồi? Cậu là omega giống papa rồi sao? Nghĩ tới đó không hiểu sao nước mắt lại rơi nữa rồi. Nanon cho rằng con trai nhỏ vì sợ nên mới khóc vội vàng ôm thằng bé dỗ dành.

[OHMNANON]-HIDE AND SEEKNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ