•13• drunken

451 25 58
                                    

•drunken•

third person's pov

"i'm gonna slit this kid's throat, i swear." sabi ni suga habang nakafocus ang paningin sa daan. "turn r-right---nooo, turn l-left---wrong, wrong--turn right--yes! my suga hyung's sho good~~" narinig ni suga ang tawanan nina namjoon at hoseok sa backseat kaya napasimangot sya

tinigil nya ang kotse kaya wala sa sariling tumingin sa paligid si jungkook. kulang na lang ay ilusot nito ang sarili sa bintana, maaninagan lang kung nasaan na sila. "noo~~ it'sh not my taebear'sh house~~ i told you to turn right, suga hyung~~" lasing na sabi ni jungkook.

"i quit. hobi, ikaw na dito bago ko pa maisipang ibangga yung kotseng to." utos ni suga saka dali-daling lumabas ng kotse. tumatawang lumabas din ng kotse si hoseok para pumwesto sa driver's seat.

"so, jeon the drunk jungkook. saan yung bahay ng taebear mo?" tanong ni hoseok habang binubuksan ang makina. "turn left then follow the long road, then turn right then left again--"

"i don't know if we'll believe this drunkard's direction." sabi ni suga habang nakikinig sa magulong direksyon ni jungkook. "well, i want to meet his taebear, if he's really existing tho." sabi naman ni namjoon.

"yah! my taebear'sh existing! am not a liar." sabi agad ni jungkook saka nilingon pa ang dalawa nyang hyung na nakaupo sa backseat. agad na nagtaas ng kamay si namjoon at paulit-ulit na tumango. "i believe." namjoon.

"this is a dead-end, kook." sabi ni hoseok habang nakatingin sa pinaghintuan nila. puro puno na dun at konti na lang ang bahay. "nasa syudad pa ba tayo? baka dinala na tayo sa ibang dimensyon ni jungkook, ah?" sabi ni suga habang inaaninagan ang paligid.

"mukhang nasa syudad pa naman tayo." sabi ni namjoon habang nakatingin sa gps na nasa cellphone nya. "paalala nyo sakin kung bakit tayo napunta sa sitwasyong to." sabi ni suga habang hinihilot ang sintido nya.

"you called us, telling us that jungkook is missing." sabi ni namjoon. "kaya pumunta kami sa company nyo para sunduin ka. dumiretso tayo sa unit nya at nakitang nakakailang bote na sya ng alak." sabi naman ni hoseok.

"kasalanan ni averie to, eh. masyado kasi kung makialam sa schedule ni jungkook--"

"yesh! yesh! that noona ish a witch!" singit ni jungkook habang nakasimangot.

"dapat pala eh di na natin sya pinuntahan ng hindi nya tayo pinilit na puntahan ang taebear nya." iiling-iling na sabi ni namjoon.

"jeon? saan ba talaga yung bahay ng taebear mo?" tanong ni hoseok.

"oh! oh! am gonna call chiminie hyung. they told me that they'll have sleep over. we're gonna join them!!!!" sabi ni jungkook at kinuha ang cellphone na nasa bulsa nya. nanliliit ang mga mata nito habang hinahanap ang pangalan ni jimin sa contacts nya. tumigil sya sa pag-s-scroll at pinindot ang pangalang

INVADED (TaeKook FF) [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon