•33• unexpected request

319 24 13
                                    

kim taehyung's pov

"done! perfect, taee!!" sabi ni chim kaya binaba ko ang headphone at lumabas ng recording studio. tumabi ako sa tabi ni jinnie hyung na busy sa pagkain ng chips katabi si sangwo na abala din sa pag-inom ng juice.

pano naman akong nag-ke-crave sa japchae? :<

"i'm so exhausted~~" bulong ko habang nakasandal kay jinnie hyung. "i really love your covers, tae." sabi ni jinnie hyung kaya ngumiti naman ako. "like how much i love your cooking skills, hyungie." sabi ko na bahagya nyang kinatawa.

'especially the japchae!! ^^'

"just tell me that you want me to cook japchae for you." kibit-balikat nito kaya nagniningning ang mga matang yumakap ako sa braso nya.

did he just read my mind? *-*

"you will cook for me???" parang batang tanong ko kaya lumingon sya sakin.

"i want to see your aegyo first." sabi nito kaya agad akong umayos ng upo.

anything for my favorite food.

pinakita ko sa kanya ang aegyo ko at narinig ko ang pagtawa ni jimin pati na ang napaka-oa na pagkasamid ni sangwo, kung pwede lang ipagdasal na natuluyan na lang sana syang nasamid at di nakahinga ay dinasal ko na sana kaso di naman pwede. -_-

"awww~~~ my taebear's so cutee." sabi ni jinnie hyung kaya yumakap ako sa kanya.

"okay, since you show me your aegyo i will cook for you." sabi nito saka nagpagpag ng kamay. mabilis itong tumayo at dumiretso palabas ng pinto.

umupo naman ako ngayon sa tabi ni chim at nakinig rin sa kaka-record lang na vocal cover ko ng bagong release na kanta ni jungkook.

jungkook...

kookie...

kook...

koo..

bun--

hmm.

"tae~~ pa-check nga nung e-mail natin. narinig ko yung notification. nag-eedit pa'ko kaya di ko ma-check." sabi ni chim habang abala sa pag-aayos ng kung-anuman yun sa audios at music.

sa tagal na rin nilang magkasama ni suga hyung ay pansin kong natutuhan na nya yung mga gawain nito sa pag-eedit na na-a-apply nya ngayon sa paggawa ko ng vocal covers.

sinabihan ko syang mag-hire na lang kami ng editor pero gusto nyang sya na lang kaya hinayaan na namin nina jinnie hyung at sangwo.

"okay, chim.." sabi ko saka yumuko para makaharap ang laptop.

pinindot ko ang notification na nasa gilid at dun ay bumukas ang e-mail ng channel namin. agad akong napatayo ng maayos nung mabasa kung sino ang sender.

INVADED (TaeKook FF) [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon