third person's pov
"lumalala na yata yung pang-aaway mo kay taehyung?" sabi ni suga nung maiwan sila ni jungkook sa loob ng studio nito. "he deserves that. dapat nung nakaraang linggo pa natapos to, eh masyado syang mapagmagaling kaya tumagal pa." sabi ni jungkook habang nakatingin sa screen at pinapanood ang paraan ng pag-eedit ni suga.
"kaya pala damang-dama mo yung lyrics." sabi ni suga kaya napalingon si jungkook dito
"what is that suppose to mean?" tanong ni jungkook. "na di ka pa nakaka-move on." sabi ni suga kaya napatawa ng mahina si jungkook.
"tanga na lang yung aasa pa rin sa tulad nyang mang-iiwan." sabi nya na kinalingon sa kanya ni suga. "sometimes, madness can break two person's heart and you know that." sabi ni suga kaya nagkibit-balikat si jungkook.
"don't i have the right to get mad at him in the first place? i don't know why we're even talking about this. it's all from the past now and we should leave it there. di tayo makakausad hangga't binabalik natin yun." sabi ni jungkook.
"exactly, hindi ka makakausad kung puro ka galit." sabi rin ni suga. "knows what, hyung? mas magandang mag-edit ka na lang dyan at iiwanan na muna kita. baka tayong dalawa pa ang mag-away dahil lang sa nakaraan na dapat ng kalimutan." napapailing na sabi ni jungkook saka tinalikuran si suga na napahinga na lang ng malalim, pilit kinakalma ang sarili dahil sa pagiging rude ni jungkook.
his wrath changed him and i'm getting scared about his future if he won't control that.
nung makalabas si jungkook ay napapikit na lang sya ng mariin. dumiretso sya sa banyo at pumasok sa huling cubicle. nagyuko sya ng ulo at dun ay naramdaman nya ang pagtulo ng luha nya.
how many days? nights? weeks? months? hanggang kelan ko kailangan gawin to? pano kung magsawa sila at iwanan nila ko? pano kundi na nila kayanin yung ugali ko at iwanan nila kong lahat-----
pati si tae?
naramdaman nya ang pag-vibrate ng cellphone nya kaya mabilis nyang kinuha yun at sinagot.
"h-hyung..." pigil ang hikbing sabi nya habang mahigpit na nakahawak sa cellphone.
"kook? what happened? bakit ka umiiyak?" nag-aalalang tanong ni namjoon sa kabilang linya.
"i became so rude in front of s-suga hyung and i-i yelled at tae.." bulong nya na kinatahimik nito.
"i'm sorry if you need to face this, kookie." rinig nyang sabi ni hoseok. "but you need to move according to plan. you need to be that kind of jungkook until we get the proofs---" sangwo
BINABASA MO ANG
INVADED (TaeKook FF) [COMPLETED]
Roman d'amour"i told you to keep quiet. they almost hear us---" "oh my god! pulis ba yun?! sinasabi ko na nga ba at may humahabol sayo--" naputol na naman ang sasabihin ni taehyung nung ibaba nito ang hoodie nito at sumalubong sa kanya ang mukhang sa pictures, m...