third person's pov
"woah! bear!" masayang sabi ni jungkook nung sumalubong sa kanya si taehyung pagbukas nya ng pinto. agad itong ngumiti at pumasok sa loob. nung maisara nito ang pinto ay agad itong yumakap sa kanya na kinagulat nya pa ng konti.
"didn't know that you miss me this much. magkikita din naman tayo bukas." natatawang sabi ni jungkook habang hinahaplos ang buhok ni taehyung.
"i miss you.." bulong pa ni taehyung habang pinapakiramdaman ang init ng katawan ni jungkook. "oh, i miss you, too. koo misses his boo, too." nakangiting sabi nito kaya natawa ng mahina si taehyung.
"tutal nandito ka na rin naman, tulungan mo'ko." sabi ni jungkook matapos kumalas ng yakap ni taehyung. "saan?" tanong ni taehyung habang nakasunod kay jungkook.
"i'm cooking my dinner but i'm not yet done. kauuwi ko lang galing kina suga hyung." sabi ni jungkook habang sinusuot ang apron nito. natawa ng mahina si taehyung dahil pink ang apron na sinusuot nito.
"pink suits you so well." komento nya kaya sinimangutan sya nito. "hey, i always forget to buy black apron, okay? let's go shopping tomorrow so i can buy some stocks here. i am also planning on buying some shirts for us. what do you think?" tanong ni jungkook habang nakatingin kay taehyung na naglalakad palapit sa kanya.
"oh, that's great. wala ka bang pwedeng utusan na mamili? baka nalilimutan mong si jeon jungkook ka at isang galaw mo lang ay may nakabantay---"taehyung
"ang sabihin mo, ayaw mo lang akong samahan." kunwaring nagtatampong sabi nito saka na tumalikod para hugasan ang mga gulay. natawa ng mahina si taehyung at yumakap sa bewang nito. pinahinga nya ang mukha nya sa likod nito.
"syempre, gusto ko, noh. sino bang tatanggi sa isang jeon jungkook?" tanong nya pa.
"dahil dyan, sasamahan mo'ko sa pamimili bukas. pagkatapos nun ay bibista tayo dun sa art class na paborito ko. diba gustong-gusto mo yung pagpipinta? ipinta mo'ko at ipipinta kita. tingin mo?" pagpaplano pa nito samantalang kanina pa nag-iinit ang paligid ng mata ni taehyung.
that's great, that's fuckin good if only i can join you. i want to paint you with that bunny smiles and adorable eyes. i wanted to hear your laughs and giggles, i really want to be with you.
"planadong-planado, ah?" tanong nya habang nakasandal na ngayon sa counter. humarap sa kanya si jungkook saka yumakap sa bewang nya.
"bukas ka lang walang pasok. may pasok ka na nyan sa mga susunod na araw. hindi na naman kita makikita kaya sulitin na natin." nakangiting sabi nito saka hinalikan ang tungki ng ilong nya.
"oh, by the way, slice the vegetables while i'm preparing the meat." utos nito saka na sya muling nilayuan. sinunod nya na lang ito habang humahanap ng tyempo na sabihin ang tunay na pinunta nya dito.
bahagya nyang nalimutan yun nung magsimula na silang mag-dinner. sinulit nya na ang huling beses na makakasama nya ito. pinanood nya na ang bawat ngiti nito, pinakinggan ang bawat tawa nito at kinabisado maski kaliit-liitang detalye ng mukha nito.
BINABASA MO ANG
INVADED (TaeKook FF) [COMPLETED]
Romance"i told you to keep quiet. they almost hear us---" "oh my god! pulis ba yun?! sinasabi ko na nga ba at may humahabol sayo--" naputol na naman ang sasabihin ni taehyung nung ibaba nito ang hoodie nito at sumalubong sa kanya ang mukhang sa pictures, m...