•44• the evidences

402 28 9
                                    

-sorry di natuloy yung ginulo ni chim dahil sa milktea 😆-

third person's pov

"everything's complete now?" tanong ni jungkook sa apat na lalaking kaharap nya. "yeah, keehan sent the last file that we need to drag that old bitch down--" sangwo

"language, hon." pagpapatigil ni jaehan sa asawa nya na kinailing na lang nila jungkook habang nakangiti.

"i'll talk to jae-ssi today and i want you to talk to director yoo and tell him everything about this." sabi ni jungkook sa mga kasamahan nya na agad na nagsipagtango.

naghiwa-hiwalay rin sila ng daan. nung marating nya ang ph ent ay agad syang dumiretso sa opisina ni jae. di na sya kumatok pa kaya nagulat pa ito nung bigla syang pumasok at i-lock ang pinto.

"is there a cctv here?" tanong nya habang hinuhubad ang shades nya. gulat pa ring nakatingin sa kanya si jae na para bang di pa makapaniwala sa pagdating nya. "what the? jeon, you have your hand and you can use it to knock and ask for a permission. and why are you asking me if i have a cctv here? do you have a plan in murdering me---" jae

"stop talking nonsense. is there a cctv here?" tanong muli ni jungkook saka nag-ikut-ikot para i-check kung may hidden camera din ba sa opisina ni jae. "none." sagot nito at nung masiguro ni jungkook na ayos ang lahat ay mabilis syang umupo sa upuang nasa harap ng mesa ni jae.

"so, i have something to tell you. after you hear this, i want you to keep it a secret and don't tell anyone. are we clear?" tanong ni jungkook na para bang hindi nya boss ang kausap nya. wala sa sariling napatango si jae.

"it's about averie." sabi ni jungkook kaya nawalan ng emosyon ang mukha ni jae.

"is it about her plan in taking my place?" tanong ni jae. "aside from that." sagot ni jungkook na kumuha sa atensyon ni jae.

"you seem close to her this past few days, tho" sabi ni jae kaya napatango si jungkook. "that's just part of my plan." sabi ni jungkook.

"so what did you found?" tanong ni jae kaya inangat ni jungkook ang kamay nyang may hawak ng usb. "everything." sagot nya habang nakangisi.

"especially the plan where she's planning to make a meeting without you and tae-oh ssi. nagpaplano syang kunin ang loob ng lahat ng board members at kapag nangyari yun ay madali na lang sa kanyang patalsikin kayong dalawa ni tae-oh ssi." sabi ni jungkook.

"that bitch. matapos ko syang iangat sa pwesto nya at bigyan ng maraming awards ay ganyan pa ang ibabalik nya sakin? hindi ba sya marunong makuntento?" tanong ni jae sa asar na tono.

"oo, hindi sya marunong nun na nakuha nya pang ipapatay sina sangwo at taehyung dati." agad na nanlaki ang mga mata ni jae nung marinig yun. "what?!" jae

INVADED (TaeKook FF) [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon